66.000đ
66.000đ
Bên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của quản trị như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới… quyển sách tiếp cận rất nhiều lĩnh vực mới trong quản trị mà thế giới kinh doanh phải đối mặt ở hiện tại và tương lai bằng những ý tưởng và kiến thức được trình bày cô đọng, súc tích, dễ nắm bắt và vận dụng. Có thể nói 100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay là một chiếc thấu kính hội tụ đem nhiều vấn đề đã hiện ra ở đường chân trời lúc này rồi và đang lớn dần về đặt ngay trên bàn làm việc của các nhà quản lý nào còn chưa có sự chuẩn bị, thậm chí là chưa nhận ra chúng.
Quyển sách sẽ có thể giúp doanh nhân, nhà quản lý ngay bây giờ nắm bắt được một cách cơ bản về những gì sắp tác động đến công ăn việc làm và sự nghiệp của họ như: tác động của cơ cấu dân số và tâm lý khách hàng theo cơ cấu dân số, mô hình chuỗi người lao động - khách hàng - lợi nhuận, biến chuỗi cung cấp thành chuỗi lợi nhuận, sự hội tụ của công nghệ, website chính là hình ảnh của doanh nghiệp,…
Tác giả sách: Jeremy Kourdi
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 338
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 01/2011
Giới thiệu sách:
Bên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của quản trị như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới… quyển sách tiếp cận rất nhiều lĩnh vực mới trong quản trị mà thế giới kinh doanh phải đối mặt ở hiện tại và tương lai bằng những ý tưởng và kiến thức được trình bày cô đọng, súc tích, dễ nắm bắt và vận dụng. Có thể nói 100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay là một chiếc thấu kính hội tụ đem nhiều vấn đề đã hiện ra ở đường chân trời lúc này rồi và đang lớn dần về đặt ngay trên bàn làm việc của các nhà quản lý nào còn chưa có sự chuẩn bị, thậm chí là chưa nhận ra chúng.
Cuốn sách này là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng. Trọng tâm là bán hàng mặt đối mặt, cho dù người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là một thành viên của nhóm bán hàng trực tiếp hay một quản lý cấp cao tình cờ gặp gỡ khách hàng.
“ Xây dựng các không gian có phong cách độc đáo được trang trí và thiết kế để hấp dẫn thị trường mục tiêu của bạn, dù các không gian đó không nhằmđể bán các sản phẩm chính của bạn, chúng vẫn sẽ củng cố hình ảnh của bạn và làm cho khách hàng đánh giá cao sự độc đáo của sản phẩm và thương hiệu.”
Tác giả cũng không loại trừ những ý tưởng “ngông cuồng” (bữa tiệc sự kiện xa hoa) thậm chí nguy hiểm (tâng bốc đối thủ) – những ý tưởng thuộc loại “đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng” này cũng có mặt trong sách, tất nhiên với những cảnh báo cẩn trọng. Ngoài ra, người đọc có dịp cân cắc lại nhiều ý tưởng kinh điển căn cơ với cách tiếp cận mới, như trong ví dụ đơn giản này: nhà kinh doanh váy cưới nào có thể nghĩ rằng cần phải duy trì mối liên hệ với khách hàng của mình cho một cơ hội bán hàng lần thứ hai từ khách hàng đó? Chắc là ít người nghĩ cần phải làm vậy, nhưng 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay sẽ khiến bạn có một cách nhìn khác.
Quyển sách sẽ có thể giúp doanh nhân, nhà quản lý ngay bây giờ nắm bắt được một cách cơ bản về những gì sắp tác động đến công ăn việc làm và sự nghiệp của họ như: tác động của cơ cấu dân số và tâm lý khách hàng theo cơ cấu dân số, mô hình chuỗi người lao động - khách hàng - lợi nhuận, biến chuỗi cung cấp thành chuỗi lợi nhuận, sự hội tụ của công nghệ, website chính là hình ảnh của doanh nghiệp,…
Được viết theo một phong cách truyền cảm hứng và linh hoạt, 100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay chứa đựng những ý tưởng đã được chứng minh là hiệu quả và có sức tác động. Các ý tưởng phong phú, thú vị, và kích thích suy nghĩ, trong đó có nhiều ý tưởng hay nhất đã được sử dụng. Có những ý tưởng đơn giản - có khi đơn giản đến đáng kinh ngạc - lại có những ý tưởng dựa trên nghiên cứu chi tiết và trí tuệ phi thường.
Nếu bạn có một khát khao không ngừng và năng lực để làm tốt và dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh và một sự sẵn sàng thử nghiệm và chấp nhận rủi ro, cuốn sách khởi nghiệp làm giàu này sẽ khơi dậy cảm hứng để bạn tìm ra thêm hoặc phát triển suy nghĩ của bạn theo cùng những ý tưởng thông minh, sáng tạo và mới mẻ cho tương lai. Ngoài ra, bạn cũng tìm thêm cho mình những cuốn sách bổ ích khác tại gian hàng sách kinh doanh quản trị, sách kiến thức của baza để đi đến thành công nhé!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá