×

12,5 Bí quyết của người bán hàng xuất sắc

Mã sản phẩmAP006
12,5 Bí quyết của người bán hàng xuất sắc
27%

55.000đ

55.000đ

Đặc biệt 40.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
12,5 Bí quyết của người bán hàng xuất sắc (Tái bản - Đổi tên từ "Bán hàng không phải ai cũng biết")
 
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
 
Tác giả:  Jeffrey Gitomer 
 
Năm xuất bản:  2013 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  272  trang
 
Khổ sách:  13x20.5  cm
 
Trọng lượng:  350  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm 
 
Giới thiệu ngắn: 

12,5 Bí quyết của người bán hàng xuất sắc - Jeffrey Gitomer
 

Nhiều người thường coi bán hàng chỉ đơn giản là hoạt động giữa bên bán và bên mua, trong đó người bán nỗ lực bán sản phẩm/dịch vụ còn người mua mua sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của bản thân.
 
Bằng sự sắc sảo và nhạy cảm của một người bán hàng bẩm sinh kết hợp với những kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Jeffrey Gitomer đưa ra một định nghĩa MỚI về bán hàng: Bán hàng là tạo ra môi trường thu hút khách hàng mua những gì bạn có (khách hàng ở thế chủ động), chứ không phải nỗ lực bán hàng cho khách, đưa khách hàng vào tình thế phải mua (khách hàng ở thế bị động).
 
Nằm trong series sách Big Book và khai thác triệt để định nghĩa bán hàng hướng khách hàng ở trên, cuốn sách Bán hàng không phải ai cũng biết sau được đổi tên thành 12,5 Bí quyết của người bán hàng xuất sắc của Jeffrey Gitomer mở ra thêm một hướng tiếp cận mới cho hành trình tìm kiếm thành công của người bán hàng.
 

Cuốn sách 12,5 Bí quyết của người bán hàng xuất sắc mở thêm một hướng tiếp cận mới cho hành trình tìm kiếm thành công của người bán hàng
 

Tác giả Jeffrey Gitomer là một nhà huấn luyện chuyên nghiệp có trên 100 bài thuyết trình hàng năm về kỹ năng bán hàng, tạo dựng khách hàng trung thành và phát triển cá nhân trong suốt 15 năm qua.

Ông còn là người sáng lập trang web wwvv.trainone.com chuyên cung cấp lớp học trực tuyến về các kỹ năng nêu trên. Ngoài ra, ông còn có một tạp chí điện tử Sales Caffeine hàng tuần được chuyển phát miễn phí đến hơn 350.000 người đăng ký vào mỗi sáng thứ ba nhằm trao đổi thông tin, chiến lược bán hàng và đưa ra những câu trả lời cho các chuyên gia bán hàng.

Rất nhiều khách hàng của ông là những tập đoàn lớn, nổi tiếng toàn cầu như: Coca-Cola, Caterpillar, BMW, AC Neilsen, IBM, AT&T Wireless... Với cuốn sách 12,5 bí quyết của người bán hàng xuất sắc thuộc lĩnh vực kinh doanh quản trị sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về công việc bán hàng tưởng chừng như đơn giản.

Trong một chừng mực nào đó, cuốn sách sẽ giúp người đọc trả lời những câu hỏi như: Đâu là sự khác biệt giữa một chuyên gia bán hàng và một nhân viên bán hàng a-ma-tơ? Nhân viên bán hàng cần những gì để duy trì thành công trong nghề?,... và vận dụng khéo léo các bí quyết bán hàng vào thực tiễn công việc.
 
 
Thông tin về tác giả:
 
 
Jeffrey Gitomer's là tác giả của hai cuốn sách bán chạy nhất theo bảng xếp hạng của The New York Times : The Sales Bible (Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) và The Little Red Book of Selling (Bán hàng, không phải ai cũng biết).

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi năm ông thuyết trình 120 chuyên đề. Năm 1997, Jeffrey được trao danh hiệu "Chuyên gia diễn thuyết" (CPS) của Hiệp hội Diễn giả Quốc gia (Hoa Kỳ).

Ông nổi tiếng với chuyên mục ‘’bán hàng di động” trên 95 tờ báo kinh doanh khắp toàn cầu. Jeffrey cũng là người sáng lập hệ thống đánh giá bán hàng theo yêu cầu của khách hàng đầu tiên trên thế giới, được đặt tên là “successment”.

Hệ thống này không chỉ đánh giá các kĩ năng bán hàng trên 12 lĩnh vực kinh doanh tối quan trọng mà còn cung cấp các báo cáo tài chính với hơn 50 bài học bán hàng ngắn gọn.
 
Jeffrey còn là người dẫn chương trình của Selling Power Live, một chương trình tài nguyên bán hàng hàng tháng dựa vào quyên góp và cung cấp những ý kiến của những nhân vật hàng đầu trong cộng đồng doanh nhân thế giới cũng như trong lĩnh vực phát triển cá nhân… 
 
 
MỤC LỤC:

 
Tự tạo ra điều kỳ diệu
 
Hãy sẵn sàng để chiến thắng. Ai sẵn sàng, người đó sẽ chiến thắng
 
Thương hiệu cá nhân là việc bán hàng: Điểm quan trọng không phả là bạn biết ai, mà là ai biết bạn
 
Quan trọng là giá trị, là mối quan hệ, chứ không phải giá cả
 
Đó không phải công việc, đó là việc hình thành mạng lưới
 
Nếu bạn không thể tiếp cận người quyết định thật sự bạn sẽ thất bại
 
Thu hút tôi và anh có thể khiến tôi tìm ra chính mình
 
Nếu bạn có thể làm họ cười, bạn sẽ thuyết phục được họ mua hàng của bạn
 
Hạn chế rủi ro và đển biến bán thành mua
 
Khi bạn tự nói về mình, đó là sự khoe khoang. Khi người khác nói về bạn, đó là bằng chứng xác thực
 
Hãy nhạy bén hơn!
 
 
12,5 bí quyết bán hàng của người xuất sắc là cuốn sách hay dành cho những người đam mê kinh doanh

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×