×

Khoảng cách từ nói đến làm (The knowing-doing gap) - Jeffrey Pfeffer

Mã sản phẩmAP311
AP311 Khoảng cách từ nói đến làm (The knowing-doing gap) - Các doanh nghiệp thông minh đã biến lý thuyết thành hành động như thế nào?
39%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 60.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 90.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
Khoảng cách từ nói đến làm (The knowing-doing gap) - Các doanh nghiệp thông minh đã biến lý thuyết thành hành động như thế nào?
 
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
 
Tác giả:  Jeffrey Pfeffer - Robert I. Sutton 
 
Dịch giả:  Nguyễn Phương
 
Năm xuất bản:  2013 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  359  trang
 
Khổ sách:  14x20.5  cm
 
Trọng lượng:  500  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm 
 
Giới thiệu ngắn:
Sách quản trị Khoảng cách từ nói đến làm - Các doanh nghiệp thông minh đã biến lý thuyết thành hành động như thế nào?




Khoảng cách từ nói đến làm (The knowing-doing gap) - Jeffrey Pfeffer

 

Tại sao lại có quá nhiều khoảng cách giữa những điều mà các công ty biết là họ nên làm với những việc họ thực sự làm? Tại sao lại có quá nhiều các công ty không thể áp dụng những kinh nghiệm và kiến thức mà họ đã phải rất nỗ lực mới tích lũy được? Khoảng cách từ nói đến làm (The Knowing-Doing Gap) là cuốn sách đầu tiên đối mặt với thách thức biến kiến thức về cách nâng cao hiệu suất hoạt động thành hành động thực sự tạo ra những kết quả có thể định lượng được.


Tác giả của cuốn sách này là Jeffrey Pfeffer và Robert Sutton. Jeffrey Pfeffer là một nhà lý luận kinh doanh người Mỹ. Ông là giáo sư chuyên về Hành vi tổ chức tại Trường Cao học Kinh doanh thuộc Đại học Stanford, và được coi là một trong những nhà tư tưởng có ảnh hưởng sâu rộng nhất hiện nay. Robert I. Sutton là giáo sư Khoa học và Kỹ thuật Quản lý tại Đại học Stanford. Sutton đã viết 5 quyển sách trong đó có “The No A** hole Rule: Building a Civilized Workplace and Surviving One That Isn’t” nằm trong danh sách bán chạy nhất của New York Times và đã giành giải Quill Award dành cho sách kinh doanh hay nhất năm 2007.


Khoảng cách từ nói đến làm
 đã xác định nguyên nhân của khoảng cách từ-biết-tới-làm và đưa ra cách lấp đầy khoảng cách đó. Thông điệp trong cuốn sách rất rõ ràng – các công ty muốn biến kiến thức thành hành động phải tránh xa “bẫy nói suông”(smart talk trap). Những kế hoạch, phân tích, cuộc họp, buổi trình bày của nhà điều hành để truyền cảm hứng cho công việc không thể thay thế cho hành động.


Những công ty mà hành động dựa trên kiến thức sẽ loại bỏ được nỗi sợ hãi, sự cạnh tranh nội bộ, biết được cái gì quan trọng và củng cố vai trò người lãnh đạo, người vốn hiểu rõ công việc của từng nhân viên trong công ty.


Các tác giả lấy ví dụ từ hàng tá công ty để chỉ ra tại sao một số có thể vượt qua khoảng cách từ-biết-đến-làm, một số dù cố nhưng không thể và một số khác tránh được ngay từ đầu. Khoảng cách từ nói đến làm chắc chắn là cuốn sách hữu ích đối với những giám đốc điều hành ở mọi nơi trên thế giới hàng ngày đang phải đấu tranh để giúp công ty của họ vừa biết lại vừa làm được những gì họ biết. Đây là một cẩm nang thực tế, hữu ích trong vấn đề nâng cao hiệu quả hoạt động trong doanh nghiệp ngày nay.


Baza trân trọng giới thiệu tới bạn cuốn sách Khoảng cách từ nói đến làm (The knowing-doing gap) - Các doanh nghiệp thông minh đã biến lý thuyết thành hành động như thế nào?


Ngoài ra bạn đọc có thể tìm thấy nhiều cuốn sách và bổ ích tại baza, “Nghĩ như nhà vô địch” của tác giả Donal J.Trump , “Trò chơi vương quyền” của George RR Martin.... và rất rất nhiều cuốn sách hay khác. Còn chờ gì nữa mà không truy cập baza.vn ngay để làm giàu kho tàng trí thức của bạn.

 

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×