×

CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG

Mã sản phẩmST022-01
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F...
22%

116.000đ

116.000đ

Đặc biệt 90.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555

Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp hướng dẫn nhanh gọn và thấu đáo về cách tân; một quyển sổ tay bao gồm những lý thuyết quan trọng nhất, các kỹ thuật cùng những phát hiện gần đây về lĩnh vực này.

-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Xem thêm
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 60.000đ
  • 90.000đ
  • 30.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG 

Tác giả sách: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler

Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ

Số trang sách: 530

Kích thước sách: 13x20,5cm

Năm xuất bản sách: 01/2013

Giới thiệu:

 

Cách tân để thắng - Fernando Trías De Bes & Philip Kotler

 

Cách tân để thắng – cuốn sách thú vị và bổ ích này cùng bạn giải đáp những vấn đề nan giải xung quanh việc cách tân, hay là không?

 

Chưa bao giờ vấn đề đổi mới – sáng tạo (innovation), hay nói một cách khác dễ hiểu hơn là cách tân, lại trở nên bức thiết đối với đất nước, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân như hiện nay. Nhưng cách tân như thế nào? Động lực nào giúp cách tân hiệu quả lại là một câu hỏi lơ lửng làm khựng lại bao nhiêu lời hô hào. Để giải đáp những câu hỏi này, hãy tìm tới cuốn sách  Cách tân để thắng - Fernando Trías De Bes & Philip Kotler.

 

Cách tân hay là chết? Những công ty nào không thể cách tân và phát triển sản phẩm, chiến lược và công nghệ mới để dẫn đầu trên thị trường tốc độ nhanh ngày nay sẽ không thành công. Từ hai chuyên gia hàng đầu thế giới về cách tân và tiếp thị, Fernando Trías de Bes và Philip Kotler, sách Cách tân để thắng (Winning at Innovation) giới thiệu một mô hình mới có tính đột phá để thăng cấp tiếp thị thành công.ngay từ khi mới xuất bản, cuốn sách này nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất, với những giá trị và hoàn toàn thấu đáo trong cách tiếp cận về cách tân.

 

Nguyên nhân, giải pháp của vấn đề được cuốn  sách quản trị- kinh doanh  này liệt kê cô đọng đầy thuyết phục trong hai phần chính là rào cản của doanh nghiệp trước cách tân và phần mô hình cách tân A-đến-F.

 

Cách tân là một trách nhiệm thường được giao cho bộ phận nghiên cứu-phát triển (R&D), nhưng vậy chưa đủ. Các công ty cần một khuôn khổ có tính hệ thống để sự cách tân có thể xảy ra ở mọi cấp bậc trong tổ chức. Mô hình A-đến-F là một quy trình từng bước để phát triển thành công văn hóa cách tân, kết hợp mọi cá nhân và nhóm làm việc khác nhau trong tổ chức để sáng tạo, phát triển và thực hiện ý tưởng. Một cách linh hoạt, mô hình này cho phép dòng ý tưởng và sáng tạo tiến lên lùi lại để thích ứng với tình huống thay đổi. Sử dụng mô hình này, các công ty có thể học cách làm cho quy trình cách tân của họ hiệu quả hơn, bền vững hơn, và thành công hơn.

 

Cuốn  sách Cách tân để thắng  nêu lên vấn đề mấu chốt ở đây là mối tương quan giữa vai trò và giai đoạn, đây là điểm nổi bật cũng là cốt lõi của mô hình A-đến-F mà hai tác giả dựa vào để xây dựng nên. Quy trình là một nhóm các công việc tuần tự qua thời gian. Điều này kết luận rằng để đổi mới được cần một dự án dẫn đường qua một số giai đoạn, từ đây nhiều ý kiến khác nhau số giai đoạn cần có. Nhiều quan điểm mô tả tiến hành từng bước một, nếu chúng ta cung cấp các ý tưởng ở đầu này thì ở đầu bên kia dần dần sẽ cho ra các sản phẩm dịch vụ hữu ích.

 

Cách tân phải là công việc ưu tiên với những tổ chức nào muốn sẵn sàng để tăng trưởng và phát triển trong nền kinh tế hậu suy thoái. Trías de Bes và Kotler giới thiệu một mô hình cách tân độc đáo cho mọi công ty muốn thành công trên đấu trường toàn cầu. Đổi mới, cách tân gắn liền với tiếp thị là cách phối hợp lạ và hiệu quả. Cuốn  sách Kinh tế - Đầu tư   này là một người hướng dẫn, gợi ý, gây cảm hứng và tiếp sức cho tất cả những ai đang trăn trở, tìm kiếm, vận dụng cách nghĩ mới, làm mới trong quá trình buộc phải thay đổi hiện trạng chứ không chỉ hô hào và khẩu hiệu.

 

Cách tân để thắng là một quyển  sách xuất sắc  nắm bắt cách định giai đoạn và tạo không khí tích cực cho việc cách tân trong doanh nghiệp. 


 

Sách kinh doanh  quản trị "Cách tân để thắng" của Fernando Trías De Bes & Philip Kotler

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×