116.000đ
116.000đ
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp hướng dẫn nhanh gọn và thấu đáo về cách tân; một quyển sổ tay bao gồm những lý thuyết quan trọng nhất, các kỹ thuật cùng những phát hiện gần đây về lĩnh vực này.
Tác giả sách: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 530
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 01/2013
Giới thiệu:
Chưa bao giờ vấn đề đổi mới – sáng tạo (innovation), hay nói một cách khác dễ hiểu hơn là cách tân, lại trở nên bức thiết đối với đất nước, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân như hiện nay. Nhưng cách tân như thế nào? Động lực nào giúp cách tân hiệu quả lại là một câu hỏi lơ lửng làm khựng lại bao nhiêu lời hô hào. Để giải đáp những câu hỏi này, hãy tìm tới cuốn sách Cách tân để thắng - Fernando Trías De Bes & Philip Kotler.
Cách tân hay là chết? Những công ty nào không thể cách tân và phát triển sản phẩm, chiến lược và công nghệ mới để dẫn đầu trên thị trường tốc độ nhanh ngày nay sẽ không thành công. Từ hai chuyên gia hàng đầu thế giới về cách tân và tiếp thị, Fernando Trías de Bes và Philip Kotler, sách Cách tân để thắng (Winning at Innovation) giới thiệu một mô hình mới có tính đột phá để thăng cấp tiếp thị thành công.ngay từ khi mới xuất bản, cuốn sách này nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất, với những giá trị và hoàn toàn thấu đáo trong cách tiếp cận về cách tân.
Nguyên nhân, giải pháp của vấn đề được cuốn sách quản trị- kinh doanh này liệt kê cô đọng đầy thuyết phục trong hai phần chính là rào cản của doanh nghiệp trước cách tân và phần mô hình cách tân A-đến-F.
Cách tân là một trách nhiệm thường được giao cho bộ phận nghiên cứu-phát triển (R&D), nhưng vậy chưa đủ. Các công ty cần một khuôn khổ có tính hệ thống để sự cách tân có thể xảy ra ở mọi cấp bậc trong tổ chức. Mô hình A-đến-F là một quy trình từng bước để phát triển thành công văn hóa cách tân, kết hợp mọi cá nhân và nhóm làm việc khác nhau trong tổ chức để sáng tạo, phát triển và thực hiện ý tưởng. Một cách linh hoạt, mô hình này cho phép dòng ý tưởng và sáng tạo tiến lên lùi lại để thích ứng với tình huống thay đổi. Sử dụng mô hình này, các công ty có thể học cách làm cho quy trình cách tân của họ hiệu quả hơn, bền vững hơn, và thành công hơn.
Cuốn sách Cách tân để thắng nêu lên vấn đề mấu chốt ở đây là mối tương quan giữa vai trò và giai đoạn, đây là điểm nổi bật cũng là cốt lõi của mô hình A-đến-F mà hai tác giả dựa vào để xây dựng nên. Quy trình là một nhóm các công việc tuần tự qua thời gian. Điều này kết luận rằng để đổi mới được cần một dự án dẫn đường qua một số giai đoạn, từ đây nhiều ý kiến khác nhau số giai đoạn cần có. Nhiều quan điểm mô tả tiến hành từng bước một, nếu chúng ta cung cấp các ý tưởng ở đầu này thì ở đầu bên kia dần dần sẽ cho ra các sản phẩm dịch vụ hữu ích.
Cách tân phải là công việc ưu tiên với những tổ chức nào muốn sẵn sàng để tăng trưởng và phát triển trong nền kinh tế hậu suy thoái. Trías de Bes và Kotler giới thiệu một mô hình cách tân độc đáo cho mọi công ty muốn thành công trên đấu trường toàn cầu. Đổi mới, cách tân gắn liền với tiếp thị là cách phối hợp lạ và hiệu quả. Cuốn sách Kinh tế - Đầu tư này là một người hướng dẫn, gợi ý, gây cảm hứng và tiếp sức cho tất cả những ai đang trăn trở, tìm kiếm, vận dụng cách nghĩ mới, làm mới trong quá trình buộc phải thay đổi hiện trạng chứ không chỉ hô hào và khẩu hiệu.
Cách tân để thắng là một quyển sách xuất sắc nắm bắt cách định giai đoạn và tạo không khí tích cực cho việc cách tân trong doanh nghiệp.
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá