×

Công thức tuyệt mật

Mã sản phẩmAP037
Công thức tuyệt mật - Thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới Cocacola đã được xây dựng như thế nào?
22%

103.000đ

103.000đ

Đặc biệt 80.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
Công thức tuyệt mật - Thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới Cocacola đã được xây dựng như thế nào?
 
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
 
Tác giả:  Frederick L. Allen 
 
Dịch giả:  NBN & Alpha Books 
 
Năm xuất bản:  2011 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  652  trang
 
Khổ sách:  14.5x20.5  cm
 
Trọng lượng:  740  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm
 
Giới thiệu ngắn: 

 

Công thức tuyệt mật - Frederick L. Allen


 

Trong suốt 99 năm, từ khi thành lập cho tới khi Coca - Cola tuyên bố sự ra đời của Coke mới, công ty đã nhiều lần thay đổi công thức chế biến bí mật, đã được thần thánh hóa của mình và nhiều thay đổi trong số đó đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, họ đã giữ kín thông tin về những thay đổi đó và bảo vệ cẩn mật tính huyền bí của công thức. Câu chuyện về bản sao duy nhất công thức nguyên thủy của Coke được lưu giữ tại một căn hầm trong Công ty Tín thác Georgia và được đặt trong tình trạng “bất khả xâm phạm” trong bất kỳ tình huống nào, ngoại trừ trường hợp được sự biểu quyết chính thức của ban giám đốc công ty, đã trở thành một phần trong nền văn hóa Mỹ. Quan niệm về Coca-Cola đứng độc lập so với sản phẩm hữu hình.

 

Trên thực tế,  Công thức tuyệt mật  thật sự của Coke nằm ở hiệu quả không thể lý giải được của một sức mạnh ma thuật đã khiến một chai vốn chỉ chứa các thành phần là nước và đường trở thành một biểu tượng quốc gia. Khi bị che mắt lại, công chúng là những người tiêu dùng với mong muốn được thưởng thức những hương vị mới. Còn khi mở mắt ra, họ lại là những công dân Mỹ cảm thấy bị phản bội bởi loại nước uống Coke mới.

 

Tập hợp những hình ảnh sống động và chân thực, có thể coi Secret Formula (Công thức tuyệt mật) của Frederick Allen là bộ  sách  đầy đủ và chi tiết nhất về Coca-Cola với rất nhiều những sự kiện và nhân vật đã làm nên thương hiệu Coca-Cola trị giá hàng chục tỉ đô-la như ngày nay. Trong chuyến phiêu lưu này, chúng ta không chỉ từng bước lật mở công thức bí mật đã làm nên một thức uống phổ biến, mà còn khám phá công thức tuyệt mật trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm để tạo ra một thương hiệu đã trở thành biểu tượng của văn hóa tiêu dùng mỹ.

 

Chính công thức đó đã giúp Coca-Cola không chỉ là một cái tên bên ngoài mà đã trở thành “một cái gì đó thuộc về bên trong, thuộc về tâm linh,” trở thành một đại diện của nền văn minh Mỹ”. Cuốn sách Công thức tuyệt mật sẽ đưa bạn ngược về dòng lịch sử tập đoàn để khám phá lời giải đáp cho sự vượt trội đó. “… Trên thực tế, công thức bí mật thật sự của Coke nằm ở hiệu quả không thể lý giải được của một sức mạnh ma thuật đã khiến một chai vốn chỉ chứa các thành phần là nước và đường trở thành một biểu tượng quốc gia. Khi nghĩ về Coke, người ta không chỉ nghĩ đến việc uống một loại nước ngọt mà người ta còn nghĩ tới các hoạt động mình thường làm khi uống nó, từ những giây phút nhỏ nhoi như một buổi nghĩ giữa giờ làm việc tới các sự kiện quan trọng như buổi hẹn hò đầu tiên…

 

Công thức tuyệt mật nói lên những thủ đoạn, tranh đấu trong hoạt động kinh doanh

 

Nhà văn Mitford, trong cuốn sách The Blessing (Điều may mắn), đã viết: “Khi tôi nói một chai Coca-Cola, thì đó là một lối nói ẩn dụ. Tôi cho nó là dấu hiệu bên ngoài,có thể nhìn thấy của một cái gì đó thuộc về bên trong, và thuộc về tâm linh, nghĩa là mỗi chai Coca-Cola chứa một ma thần, với ma thần là nền văn minh Mỹ tuyệt vời của chúng ta đang sẵn sàng nhảy ra khỏi vỏ chai… Gần một nửa thế kỷ sau, Coca-Cola vẫn như vậy: một đồ uống đơn giản làm từ đường và nước, với một cái tên vượt trội hơn trên thị trường và có khả năng gợi ra các kỷ niệm, khuấy động tinh thần và ảnh hưởng đến tình cảm của con người…” (Trích đoạn Công thức tuyệt mật)

 

Coca cola - một nhãn hiệu đã chiếm lấy trái tim của hàng triệu người trên thế giới và chiếm luôn trái tim của các độc giả.  Cuốn  sách marketing bán hàng  này không chỉ là câu chuyện về một thương hiệu nổi tiếng đã đi khắp thế giới và tồn tại hơn một thế kỉ mà còn là câu chuyện về những thiên tài kinh doanh, những thủ đoạn chính trị, về tầm nhìn lãnh đạo, những con người lập dị, lòng tham lam trần trụi, những ý tưởng điên rồ và vô số ý đồ bành trướng.

 

Từng trang sách "Công thức tuyệt mật" thật hấp dẫn, thật gay cấn, thật cuốn hút và không thể diễn tả hết. Sách rất thích hợp và bổ ích cho những bạn làm kinh tế, kinh doanh.
 

 
MỤC LỤC 
 
Nỗi ám ảnh màu đỏ
Chương 1 Khuấy trộn
Chương 2 DOPE
Chương 3 DOBBS
Chương 4 Kiềm chế sự nổi giận
Chương 5 Hãy sẵn sàng
Chương 6 Bán khống
Chương 7 Pepsi
Chương 8 Chiến tranh
Chương 9 Người da đen và người da trắng
Chương 10 Chính trị
Chương 11 Tuổi 80
Chương 12 Coke mới


 
 
Sách bán hàng marketing "Công thức tuyệt mật" của tác giả  Frederick L. Allen

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×