×

ĐAM MÊ KHÁM PHÁ (Crush It)

Mã sản phẩmAP111
ĐAM MÊ KHÁM PHÁ (Crush It) - Kiến tạo thành công từ sức mạnh của truyền thông mạng xã hội
35%

31.000đ

31.000đ

Đặc biệt 20.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 60.000đ
  • 90.000đ
  • 30.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
ĐAM MÊ KHÁM PHÁ (Crush It) - Kiến tạo thành công từ sức mạnh của truyền thông mạng xã hội
 
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
 
Tác giả:  Gary Vaynerchuk 
 
Dịch giả:  Trần Thị Thanh Bình 
 
Năm xuất bản:  2010 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  196  trang
 
Khổ sách:  13x20.5  cm
 
Trọng lượng:  300  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm 
 
Giới thiệu ngắn: 

 

Đam mê khám phá - Gary Vaynerchuk


 

Bằng việc nguyên nhân chính khiến Gary là một trong những diễn giả chủ chốt ở Mỹ cũng như mạng lưới truyền hình, nguyên nhân giúp ông có được vị trí như ngày hôm nay là do ông biết kết hợp các chiến lược và phân tích thực tiễn với niềm đam mê và thiên hướng. Để giúp cho những bạn trẻ khác cũng có thể đạt được thành công trong cuộc sống, cuốn sách Đam mê khám phá  của Gảy sẽ là tài liệu cần thiết cho tất cả những ai muốn hiểu và khai thác tương lai trong kinh doanh và công việc của mình. Có đam mê là có tất cả. Hãy kiên nhẫn thực hiện từng bước một, đó là những gì ông muốn gửi tới cho độc giả khi đọc quyển sách này. Cuốn  sách Đam mê khám phá  sẽ là ''bản hướng dẫn viết tay cuối cùng cho kinh doanh hiện đại''.

 

Gary Vaynerchuk sinh năm 1975 tại Belarus và sinh sống tại Mỹ từ năm 1978 đến nay. Ông tốt nghiệp trường Mount Ida College. Gary Vaynerchuk được biết đến như một người tiên phong trong lĩnh vực marketing online. Anh là nhà kinh doanh tài ba, đồng thời là một chuyên gia về rượu, đã cách mạng hóa các hoạt động PR và marketing trong ngành rượu với những video blog trên trang Wine Library TV, phát triển công việc kinh doanh rượu của gia đình từ quy mô 4 triệu đô-la lên tới 60 triệu đô-la trong vòng 5 năm khi tập trung vào Internet và tận dụng các công cụ truyền thông mạng xã hội như Facebook, Twitter, Blog, Wordpress, YouTube, v.v…

 

Mọi thứ đang thay đổi, cuộc cách mạng truyền thông mạng xã hội làm biến đổi cách thức chúng ta sống và chỉ đạo hoạt động kinh doanh của chúng ta. Hàng nghìn đô la đã được rót vào quảng cáo trực tuyến, người nào có thể xây dựng chương trình hay nhất và thiết lập những cộng đồng tốt nhất sẽ chiếm lĩnh thị trường. Nhưng mặc cho sự đổi thay này, phần lớn chúng ta vẫn làm các công việc chẳng khiến mình hạnh phúc và các doanh nghiệp vẫn cứ bỏ qua các lợi nhuận mà phương thức marketing chủ đạo và quan hệ công chúng bằng hình thức online có thể mang lại.

 

Với khả năng của bản thân và những trải nghiệm có được trong quá trình làm việc đã được ông đúc kết, tóm lược một cách chi tiết và rõ ràng trong cuốn sách  cho bạn đọc có một cái nhìn xuyên sốt cũng như tạo dựng một sự quyết tâm, niềm tin cũng như giúp bạn đọc có thêm ý chí, nghị lực để có thể bạo dạn thực hiện ước mơ của mình, cho dù có thất bại nhưng nếu bạn còn đam mê, còn tâm huyết thì sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.

 

Xuất bản ngày 13 tháng 10 năm 2009, theo đánh giá của amazon, Đam mê khám phá (Crush It) là cuốn sách marketing  bán chạy số 01 trong thể loại Web Marketing, cuốn sách hay nhất về Thương mại điện tử (E-commerce) và là một trong 3 cuốn hay nhất về Động lực thúc đẩy cho doanh nghiệp và đầu tư.

 

Nếu bạn là người có đam mê, yêu thích kinh doanh, muốn tìm hiểu thị trường thì cuốn  sách khởi nghiệp làm giàu này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn tiến gần hơn đến thành công. Chúc các bạn thành công! 

 

MỤC LỤC
 
1. Đam mê là tất cả
2. Thành công nằm ở DNA của bạn
3. Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn
4. Một thế giới hoàn toàn mới
5. Tạo dựng nội dung thú vị
6. Lựa chọn bến đỗ của bạn
7. Hãy thành thật...rất thật
8. Tạo dựng cộng đồng: Đào rãnh Internet của bạn
9. Chiến lược Marketing tốt nhất từng có
10. Làm thế giới lắng nghe
11. Bắt đầu kiếm tiền
12. Lăn xả với nó
13. Di sản lớn hơn tiền bạc
Kết luận: Thời đại là bây giờ, thông điệp là mãi mãi
Phụ lục A: Bạn có quên điều gì không?
Phụ lục B: Ý tưởng kinh doanh mà tôi sẽ không đụng đến - chúng là của bạn

 
 
Sách Marketing "Đam mê khám phá" của tác giả Gary Vaynerchuk

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×