31.000đ
31.000đ
Bằng việc nguyên nhân chính khiến Gary là một trong những diễn giả chủ chốt ở Mỹ cũng như mạng lưới truyền hình, nguyên nhân giúp ông có được vị trí như ngày hôm nay là do ông biết kết hợp các chiến lược và phân tích thực tiễn với niềm đam mê và thiên hướng. Để giúp cho những bạn trẻ khác cũng có thể đạt được thành công trong cuộc sống, cuốn sách Đam mê khám phá của Gảy sẽ là tài liệu cần thiết cho tất cả những ai muốn hiểu và khai thác tương lai trong kinh doanh và công việc của mình. Có đam mê là có tất cả. Hãy kiên nhẫn thực hiện từng bước một, đó là những gì ông muốn gửi tới cho độc giả khi đọc quyển sách này. Cuốn sách Đam mê khám phá sẽ là ''bản hướng dẫn viết tay cuối cùng cho kinh doanh hiện đại''.
Gary Vaynerchuk sinh năm 1975 tại Belarus và sinh sống tại Mỹ từ năm 1978 đến nay. Ông tốt nghiệp trường Mount Ida College. Gary Vaynerchuk được biết đến như một người tiên phong trong lĩnh vực marketing online. Anh là nhà kinh doanh tài ba, đồng thời là một chuyên gia về rượu, đã cách mạng hóa các hoạt động PR và marketing trong ngành rượu với những video blog trên trang Wine Library TV, phát triển công việc kinh doanh rượu của gia đình từ quy mô 4 triệu đô-la lên tới 60 triệu đô-la trong vòng 5 năm khi tập trung vào Internet và tận dụng các công cụ truyền thông mạng xã hội như Facebook, Twitter, Blog, Wordpress, YouTube, v.v…
Mọi thứ đang thay đổi, cuộc cách mạng truyền thông mạng xã hội làm biến đổi cách thức chúng ta sống và chỉ đạo hoạt động kinh doanh của chúng ta. Hàng nghìn đô la đã được rót vào quảng cáo trực tuyến, người nào có thể xây dựng chương trình hay nhất và thiết lập những cộng đồng tốt nhất sẽ chiếm lĩnh thị trường. Nhưng mặc cho sự đổi thay này, phần lớn chúng ta vẫn làm các công việc chẳng khiến mình hạnh phúc và các doanh nghiệp vẫn cứ bỏ qua các lợi nhuận mà phương thức marketing chủ đạo và quan hệ công chúng bằng hình thức online có thể mang lại.
Với khả năng của bản thân và những trải nghiệm có được trong quá trình làm việc đã được ông đúc kết, tóm lược một cách chi tiết và rõ ràng trong cuốn sách cho bạn đọc có một cái nhìn xuyên sốt cũng như tạo dựng một sự quyết tâm, niềm tin cũng như giúp bạn đọc có thêm ý chí, nghị lực để có thể bạo dạn thực hiện ước mơ của mình, cho dù có thất bại nhưng nếu bạn còn đam mê, còn tâm huyết thì sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.
Xuất bản ngày 13 tháng 10 năm 2009, theo đánh giá của amazon, Đam mê khám phá (Crush It) là cuốn sách marketing bán chạy số 01 trong thể loại Web Marketing, cuốn sách hay nhất về Thương mại điện tử (E-commerce) và là một trong 3 cuốn hay nhất về Động lực thúc đẩy cho doanh nghiệp và đầu tư.
Nếu bạn là người có đam mê, yêu thích kinh doanh, muốn tìm hiểu thị trường thì cuốn sách khởi nghiệp làm giàu này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn tiến gần hơn đến thành công. Chúc các bạn thành công!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá