×

Điện thoại smartphone siêu mỏng Massgo Vi3

Mã sản phẩmMG002-01
Điện thoại smartphone siêu mỏng Massgo Vi3 với độ mỏng chỉ 6,6mm và trọng lượng 164.7g được trang bị cho lớp vỏ bảo vệ bằng kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao; 2 camera độ phân giải lớn, máy được cài sẵn ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh Parorama và Camera 360
0%

2.990.000đ

2.990.000đ

  • Trắng (N1) Mã SP: MG002-01
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555

- Thiết kế: Thép nguyên khối, viền khung kim loại công nghệ CNC cắt tinh xảo cho cảm giác cứng cáp sang trọng.

- Màn hình: 5” HD IPS công nghệ OGS siêu sắc nét và góc rộng chống lóa khi sử dụng ngoài nắng.

- Máy 2 sim 2 sóng online sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

- Bộ đôi camera chính là 13Mpx và camera phụ 3.2Mpx phía trước thỏa sức tự sướng với chất lượng ảnh tốt nhất.

- Trang bị viên Pin 2.100mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.

- Chip cao cấp Mediatek lõi tứ tốc độ 1.3 Ghz, RAM 1G, bộ nhớ16GB xử lý mượt mà game đồ hoạ 3D mạnh.

- Khuyến mãi hấp dẫn: Sim 3G Viettel, Ốp lưng cao cấp.

-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Xem thêm
Sản phẩm gợi ý
  • 2.790.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Nhãn hiệu: Massgo

Thông số kỹ thuật:
 

 

Hình ảnh sản phẩm:

 



CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MASSGO

I. Chính sách bảo hành

1. Dịch vụ bảo hành do Công ty cổ phẩn Masscom Việt Nam cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm thương hiệu Massgo phân phối trong lãnh thổ Việt Nam.

2. Thời hạn bảo hành:

• Điện thoại đi động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng hay ngày kích hoạt bảo hành điện tử, nhưng không quá 13 tháng kể từ ngày xuất kho, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.

• Phụ kiện (Pin, sạc, tai nghe): 06 tháng kể từ ngày mua hay ngày kích hoạt bảo hành với lỗi do nhà sản xuất.

3. Căn cứ xác định bảo hành:

Được dựa vào IMEI của máy, thời gian và dữ liệu kích hoạt BH điện tử (hoặc thẻ bảo hành của sản phẩm).

4. Điều kiện và Qui định bảo hành:

4.1 Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn thời hạnh bảo hành, đã được kích hoạt BH điện tử hoặc kèm Thẻ bảo hành.

- Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.

- Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tẩy xóa.

4.2  Qui định bảo hành:

- Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì thân máy (không bao gồm vỏ máy, bàn phím), phụ kiện (không bao gồm dây cáp tín hiệu, thẻ nhớ nếu có) sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí tại các Trung tâm bảo hành chính thức của Massgo.

- Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất dữ liệu cá nhân của khách hàng lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc, v.v… cũng như những tổn thất về vật chất và tinh thần do sự cố gây nên hoặc do vận hành không đúng theo sự hướng dẫn của Massgo về cách sử dụng và bảo quản. Vì thế, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.

- Trong trường hợp máy hư hỏng mainboard, nếu phải xử lý thay thế mainboard khác thì thì thời gian bảo hành mainboard này là thời gian còn lại tính từ lúc kích hoạt bảo hành đầu tiên.

5. Từ chối bảo hành:

Massgo sẽ từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

- Số IMEI hoặc tem bảo hành trên sản phẩm đã bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn.

- Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm khi số IMEI bị sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm hoặc không có trong kho lưu trữ của chúng tôi.

- Do người tiêu dùng tự ý can thiệp và (hoặc) trong quá trình sử dụng gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước, nứt, vỡ ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

- Máy bị rơi, ngấm nước hoặc hơi nước/ hóa chất, rỉ sét, oxy hoá, vỡ màn hình, cảm ứng, hư hỏng do va chạm vật cứng, hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…

- Các trường hợp hao mòn tự nhiên, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo trong quá trình sử dụng.

- Máy đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác với Trung tâm bảo hàng Massgo chính thức hoặc không được Massgo ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

- Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

6. Thời gian bảo hành:

Không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày trung tâm bảo hành nhận được máy. Trong trường hợp trễ linh kiện, phụ kiện nhân viên TTBH sẽ thông báo cho khách hàng thời gian trả máy sớm nhất có thể.

II. Chính sách dịch vụ sửa chữa:

1. Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung tâm bảo hành Massgo sẽ phục vụ và sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu.

2. Khách hàng sẽ trả các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, thay thế như linh kiện, tiền công hoặc chi phí khác (nếu có).

3. Khi có nhu cầu sửa chữa dịch vụ, khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Massgo để được tư vấn, báo giá theo qui định của Massgo.

4. Các linh kiện thay thế (không bao gồm vỏ máy) khi sửa chữa dịch vụ sẽ được trung tâm bảo hành Massgo bảo hành trong 90 ngày kể từ ngày trả máy cho khách hàng.

III. Thủ tục bảo hành:

1. Khi phát sinh nhu cầu bảo hành hành, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành Massgo trên toàn quốc hoặc gửi qua các đơn vị chuyển phát do khách hàng lựa chọn.

2. Các thông tin cần khách hàng đăng ký khi có nhu cầu bảo hành.

Họ tên khách hàng / Số điện thoại liên hệ/ Địa chỉ liên hệ/ Model máy/ Imei/ Ngày mua hàng/ Lỗi của sản phẩm.

(Đối với khách hàng gửi máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng ghi rõ các thông tin và gửi kèm với sản phẩm)

3. Khách hàng chịu trách nhiệm về lựa chọn đơn vị chuyển phát, các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Massgo, cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành Massgo do khách hàng thanh toán.

4. Trung tâm bảo hành Massgo sẽ kiểm tra nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành thì sẽ thực hiện bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp máy không đủ điều kiện bảo hành theo qui định thì trung tâm bảo hành Massgo sẽ thông báo đến khách hàng.

5. Máy sau khi được bảo hành sẽ được trả cho khách hàng trực tiếp tại trung tâm bảo hành Massgo hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát do trung tâm bảo hành Massgo lựa chọn được gửi về theo thông tin đã đăng ký của khách hàng. Chi phí gửi trả máy cho khách hàng do Massgo chịu.

6.Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm.Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Massgo để được xử lý.

IV. Các lưu ý quan trọng.

1.Khi đến nhận máy, yêu cầu Quý khách mang theo phiếu biên nhận của Massgo, nếu phiếu biên nhận bị thất lạc hoặc lấy máy hộ, vui lòng mang giấy tờ tùy thân để nhận máy.

2. Khi máy bị từ chối bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (máy, pin, sạc, cáp, tai nghe) không còn thuộc trách nhiệm bảo hành của Massgo.

3. Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành Massgo chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

4. Massgo sẽ không bảo đảm rằng bất cứ sản phẩm nào của Massgo sẽ hoạt động với tất cả các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

5. Bảo hành không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

6. Trung tâm bảo hành Massgo khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không chính thức. Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của Massgo phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hưởng phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị Quý khách hàng nên sử dụng các bản ROM do chính thức để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

7. Massgo sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

8. Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Massgo sau khi thay thế sẽ trở thành tài sản của Massgo.

9. Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Massgo khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm.

10. Trung tâm bảo hành Massgo không nhận trường hợp hoàn trả máy trong bất kỳ trường hợp nào.

11.  Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

V. Địa chỉ các Trung tâm bảo hành Massgo.

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900545470

Trung Tâm Bảo Hành tại  Hà Nội:


Số 9 Lô 12B – Khu đô thị Trung Yên – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành tại  Đà Nẵng:

Đ/c: 25 – Nguyễn Đức Trung, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Tel: 0511.3710 456        Fax: 0511. 3710 989

Trung Tâm Bảo Hành tại TP HCM:
D15 Khu dân cư Miếu Nổi, Đường Vũ Huy Tấn, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08-3517 1250      Fax: 08-3517 1251

Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ:

472  Nguyễn Văn Cừ,Phường An Hòa,Quận Ninh Kiều,Thành phố Cần Thơ
ĐT 07103  760 689   fax  07103 760 687

Trung Tâm Bảo Hành tại Nghệ An:

127A Đường Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Điện thoại: 038.866.28.28


CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY 

Sản phẩm Massgo sẽ được đổi máy (1 đổi 1) trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc ngày mua hàng (áp dụng điều kiện nào đến trước) nếu máy bị lỗi phần cứng kỹ thuật do nhà sản xuất.

I. Qui định đổi máy Massgo:

1. Sản phẩm Massgo sẽ được đổi máy (1 đổi 1) trong vòng 30 ngày (Ba mươi ngày) kể từ ngày máy được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc mua hàng (Áp dụng với điều kiện nào đến trước) nếu máy đủ điều kiện bảo hành và bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất). Sản phẩm sẽ được đổi sang một sản phẩm khác có cùng chủng loại, cấu hình, mức độ mới với sản phẩm lỗi.

(Đối với máy lỗi phần mềm sẽ không áp dụng chính sách đổi máy và áp dụng chính sách bảo hành Massgo)

2.Thời gian bảo hành của máy được đổi bằng thời gian còn lại tính từ lúc kích hoạt bảo hành đầu tiên.

3. Thời gian đổi máy trong vòng 48h kể từ lúc TTBH Massgo nhận được máy (không tính ngày CN, ngày Lễ, thời gian vận chuyển hàng hoặc thời gian làm rõ điều kiện đổi máy – nếu có). Trong trường hợp trung tâm bảo hành cần theo dõi lỗi của sản phẩm thì thời gian có thể kéo dài hơn nhưng không quá 72 giờ.

4. Điều kiện đổi máy:

- Trong thời hạn đổi máy.

- Máy bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất và còn đủ điều kiện theo chính sách bảo hành Massgo.

- Máy còn nguyên trạng, nguyên tem, không có dấu hiệu trầy xước (bao gồm cả thân và màn hình của máy), va đập, rơi rớt, ngấm nước/ hơi nước/chất lỏng.

- Hộp máy còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, đầy đủ tem imei, không có dấu hiệu cá nhân trên thân máy, hộp máy không bị rách, không chắp vá. Số IMEI và số serial trên thân máy và hộp máy phải trùng nhau.

- Các điều kiện đổi máy được đánh giá và xác nhận khi máy ở trung tâm bảo hành Massgo và không chịu trách nhiệm về hư hỏng, rủi ro trong quá trình vận chuyển máy (bất kỳ hình thức nào) đến trung tâm bảo hành Massgo.

- Trung tâm bảo hành Massgo chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện đổi mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

II. Thủ tục đổi máy Massgo Vi3:

1. Khi phát sinh nhu cầu đổi máy, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành Massgo trên toàn quốc hoặc gửi qua các đơn vị chuyển phát do khách hàng lựa chọn.

2. Các thông tin cần khách hàng đăng ký khi đổi máy.

Họ tên khách hàng / Số điện thoại liên hệ/ Địa chỉ liên hệ/ Model máy/ Imei/ Ngày mua hàng/ Lỗi của sản phẩm.

(Đối với khách hàng gửi máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng ghi rõ các thông tin và gửi kèm với sản phẩm).

3. Sản phẩm Massgo sẽ được thực hiện đổi như sau:

- Khách hàng gửi máy lỗi đến TTBH Massgo đủ bộ (bao gồm: Thân máy, đầy đủ phụ kiện đi kèm theo tiêu chuẩn, hộp máy), nếu bộ máy này đủ điều kiện đổi máy thì sẽ được áp dụng 1 đổi 1 cho nguyên bộ.

- Khách hàng gửi máy lỗi đến TTBH Massgo đủ bộ (bao gồm: Thân máy, đầy đủ phụ kiện đi kèm theo tiêu chuẩn, hộp máy). Nhưng chỉ có thân máy, phụ kiện đủ điều kiện đổi và hộp máy không đủ điều kiện đổi thì sẽ áp dụng 1 đổi 1 cho thân máy và phụ kiện (có thể sử dụng hộp máy cũ trả lại khách hàng).

- Khách hàng chỉ gửi thân máy lỗi (không hộp, phụ kiện) đến TTBH Massgo, nếu thân máy đủ điều kiện đổi thì sẽ áp dụng 1 đổi 1 cho thân máy.


4. Khách hàng chịu trách nhiệm về lựa chọn đơn vị chuyển phát, các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Massgo, cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành Massgo do khách hàng thanh toán.

5. Trung tâm bảo hành Massgo sẽ kiểm tra nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi thì sẽ thực hiện đổi cho khách hàng. Trong trường hợp máy không đủ điều kiện đổi theo qui định thì trung tâm bảo hành Massgo sẽ thông báo đến khách hàng và chuyển sang áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm.

6. Máy sau khi được đổi sẽ được trả cho khách hàng trực tiếp tại trung tâm bảo hành Massgo hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát do trung tâm bảo hành Massgo lựa chọn được gửi về theo thông tin đã đăng ký của khách hàng. Chi phí gửi trả máy cho khách hàng do Massgo chịu.

7. Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm.Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Massgo để được xử lý.

ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI, QUÍ KHÁCH NÊN GIỮ MÁY TRONG VÒNG 30 NGÀY ĐẦU

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MASSGO

Đánh giá

  • Nguyễn Phước

    Mình cần bán con samsung galaxy s6, máy mới 99,99% còn bảo hành 6 tháng Còn hoa đơn mua bán đầy đủ Phụ kiện fullbox,máy không lổi làm gì cả . Sóng gió vi vu,wifi vù vù lướt web tẹt ga Đang cần tiền nên bán gấp em nó với giá 7,000,000vnd A/E nào có nhu cầu liên hệ : 0937-146-401 Mr Phước gọi trực tiếp cho mình nha

    Trả lời
Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×