71.000đ
71.000đ
Different - Khác biệt
Nhà xuất bản: NXB Khoa học xã hội
Tác giả: Youngme Moon
Năm xuất bản: 9.2015
Số trang: 319
Khổ sách: 13 x 20.5 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sách:
Youngme Moon là một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất tại trường kinh doanh Havard.
Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực cảu họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách "định vị bản thân" không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.
Mời bạn đón đọc!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá