47.000đ
47.000đ
Đọc vị khách hàng cuốn sách mang đến cho bạn đọc những công cụ giúp xác định phong cách mua sắm cũng như thay đổi phương thức tiếp cận người mua để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn cũng sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những vấn đề cơ bản của việc bán hàng hiệu quả, đó là xây dựng chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu, điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách và những sai lầm thường gặp khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. Nếu bạn đang kỳ vọng thay đổi doanh số bán hàng thì cuốn sách này chính là công thức hữu hiệu cho bạn.
Michael Wilkinson đã cung cấp những trải nghiệm của những nhân vật trong sách, những công cụ đơn giản nhưng hiệu quả mà các chuyên gia bán hàng sử dụng cùng với những bí quyết để bán hàng hiệu quả hơn.
Đặc biệt, cuốn sách giúp chúng ta xác định được các mẫu hình tâm lý cơ bản của khách hàng để chúng ta điều chỉnh cách tiếp cận nhằm tăng tính thuyết phục và hấp dẫn khi chào hàng. Sau những giờ học lý thú cùng những nhân viên bán hàng trong sách, các bạn sẽ:
Nhận ra bốn phong cách mua hàng cơ bản: D, I, S, C: Hiểu rõ những việc cần làm và không nên làm khi bán hàng cho khách; Nhanh chóng nắm bắt được những dấu hiệu cho biết họ đang sử dụng sai cách tiếp cận; Giành được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng, và cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại; Phát triển một chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng mới...
Không dừng lại ở “tính nguyên tắc”, tác giả còn cung cấp cho người đọc những công cụ ngôn ngữ chuẩn, những câu từ nên và không nên sử dụng đối với từng nhóm khách hàng.
Nếu những cuốn sách kinh doanh quản trị khác tập trung vào việc xử lý sự từ chối của khách hàng hay kỹ năng trình bày thì Đọc vị khách hàng cung cấp cho bạn khả năng quan sát khi thăm viếng khách hàng trực tiếp, bí quyết thuyết phục khách hàng, v.v... Đặc biệt, tác giả còn cung cấp một số biểu mẫu có thể sử dụng để “nhóm hóa” khách hàng.
Nếu bạn không biết lý do tại sao mình thất bại trong việc chào hàng, thì Đọc vị khách hàng là cuốn sách cần đọc.
Nếu bạn muốn trang bị cho mình kỹ năng để có thể giao tiếp hiệu quả hơn với các mẫu hình tâm lý của khách hàng, thì đây là cuốn sách đáng đọc.
Nếu bạn có khuynh hướng “trung thành” với một kiểu chào hàng dẫn đến kết quả không lúc nào cũng như ý muốn, thì đây là cuốn sách phải đọc.
Nếu bạn là chuyên gia huấn luyện bán hàng, thì đây là cuốn sách nên đọc.
Nếu bạn cần một tài liệu huấn luyện cho những nhân viên bán hàng của công ty bạn, thì đây là cuốn sách không thể thiếu.
Nếu bạn muốn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp để ứng phó linh hoạt với nhiều khách hàng khác nhau, thì đây là cuốn sách giúp bạn thành công.
Và với tất cả những ai làm việc trong lĩnh vực bán hàng từ nhân viên cho tới chuyên gia bán hàng, từ giám đốc bán hàng đến các chuyên gia huấn luyện bán hàng, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.
Trân trọng giới thiệu!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá