×

Giáo trình marketing dịch vụ

Mã sản phẩmTT106
Giáo trình marketing dịch vụ đi sâu tìm hiểu các đặc thù riêng của lĩnh vực dịch vụ, từ đó nghiên cứu các chiến lược marketing dành riêng cho lĩnh vực dịch vụ
35%

46.000đ

46.000đ

Đặc biệt 30.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 280.000đ
  • 25.000đ
  • 130.000đ
  • 100.000đ
  • 50.000đ
  • 41.000đ
  • 70.000đ
  • 33.000đ
  • 30.000đ
  • 28.000đ
  • 54.000đ
  • 50.000đ
  • 49.000đ
  • 47.000đ
  • 46.000đ
  • 11.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 18.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Giáo trình marketing dịch vụ

Nhà xuất bản: NXB Thông tin - Truyền thông

Tác giả: TS. Nguyễn Thượng Thái

Năm xuất bản: 

Số trang: 

Khổ sách: 

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách: 
 

Giáo trình marketing dịch vụ 

 

 

Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Việt Nam đang tích cực phấn đấu chuyển dịch cơ cấu từ một nền kinh tế chủ yếu dựa vào kinh tế nông nghiệp sang nền kinh tế phát triển cân đối, trong đó các ngành dịch vụ và công nghiệp ngày càng chiếm tỷ lệ cao trong GDP.  Tuy được xếp là nước đang phát triển, nhưng hệ thống dịch vụ ở Việt Nam, nói như một chuyên gia kinh tế là chưa thoát khỏi cái bóng bao cấp, vẫn đang là “áo chật”.
 


Điều đó dẫn đến tình trạng khu vực dịch vụ đôi khi còn cản trở, làm giảm khả năng cạnh tranh của các ngành sản xuất. Một sân chơi mà ngành dịch vụ Việt Nam đang bỏ ngỏ là các dịch vụ cao cấp như tư vấn đầu tư, tư vấn du học, bảo lãnh tín dụng, bảo hiểm hàng hải, y tế chất lượng cao… Trong khi đó, các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, một vài doanh nghiệp tư nhân lại đang thoả sức “gặt hái” trên mảnh đất còn khá xa lạ và mới mẻ này. Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về Marketing dịch vụ cho các cử nhân, kỹ sư trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông, cuốn Giáo trình Marketing dịch vụ đã được xuất bản.

 

Tài liệu này có mục tiêu cung cấp những kiến thức cơ bản về Marketing dịch vụ cho sinh viên đại học ngành QTKD hệ đào tạo từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trên cơ sở sinh viên đã nắm được các kiến thức chung về Marketing căn bản, môn học Marketing dịch vụ đi sâu tìm hiểu các đặc thù riêng của lĩnh vực dịch vụ. Từ đó môn học nghiên cứu các chiến lực Marketing hỗn hợp được thiết kế riêng cho lĩnh vực dịch vụ, chú trọng đến các vấn đề như: quan hệ giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên ở tuyến đầu, khả năng tiếp cận dịch cụ, cơ chế và chính sách quản lý nhân sự trong doanh nghiệp dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ...

 

Giáo trình Marketing dịch vụ do TS. Nguyễn Thượng Thái biên soạn gồm 10 chương, đề cập đến các vấn đề như:

Khái quát về Marketing dịch vụ

Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ

Sản phẩm trong Marketing dịch vụ

Quản lý quá trình giao tiếp

Chất lượng dịch vụ

Quản lý con người trong Marketing dịch vụ

Khả năng tiếp cận dịch vụ

Định giá dịch vụ

Xúc tiến trong Marketing dịch vụ

Marketing dịch vụ bưu chính viễn thông

Với văn phong giản dị nội dung sâu sắc chắc chắn cuốn sách sẽ mang đến cho các sinh viê, cùng như những người quan tâm đề nghành nghê này những kiến thức bổ ích và thiết thực.

 

 

Sách kiến thức " Giáo trình marketing dịch vụ " TS. Nguyễn Thượng Thái

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×