×

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

Mã sản phẩmAP371
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng giúp các nhà quản lý có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình
28%

111.000đ

111.000đ

Đặc biệt 80.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng

Nhà xuất bản:  Lao Động Xã Hội

Tác giả: Douglas B.Holt

Năm xuất bản: 2014

Số trang: 516 trang

Khổ sách: 13x20.5 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu:
 

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng  

 

Những biểu tượng cổng vòm vàng của McDonald, quả táo cắn dở của Apple hay kiểu chữ cách điệu của Coca-Cola, Nike… đã trở thành dấu hiệu nhận biết cho hàng triệu người trên thế giới bởi chỉ cần nhìn thấy biểu tượng đó người ta có thể gọi ngay tên công ty sở hữu nó. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống? Hãy cũng nhau tìm hiểu sự thành công này qua cuốn sách  Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng .

 

Từ Nelson Mandela tới Ronald Reagan, từ Steve Jobs tới Sam Walton, từ Oprah Winfrey tới Martha Steward, từ Micheal Jordan tới Muhammad Ali, từ Andy Warhol tới Bruc Sprinsteen, từ John Wayne tới Woody Allen, các biểu tượng văn hóa chi phối thế giới chúng ta đang sống. Các biểu tượng này có thể là nhân vật tưởng tượng, nhưng cũng có thể là người thật: Li'l Abner, Archie Bunker, Superman và Rambo, tất cả đều là biểu tượng của nước Mỹ. Hơn thế, biểu tượng văn hóa chứ không phải là người. Các doanh nghiệp như Disney và Apple, các tổ chức phi chính phủ (NGO) như Hòa Bình Xanh (Green Peace) và Ân Xá Quốc Tế (Amnesty International) các trường đại học như Harvard và Oxford, tất cả đều là các biểu tượng văn hóa. Đồ vật cũng có thể đáp ứng được yêu cầu. Ví dụ, xe Jeep, bật lửa Zippo và Coke đã trở thành biểu tượng văn hóa của thời kỳ Thế chiến II. Nơi chốn cũng có thể trở thành biểu tượng văn hóa, hãy xem Paris, Halem, tượng nữ thần tự do và thung lũng Silicon.

 

 Con người đồng cảm mãnh liệt với các biểu tượng văn hóa và thường dựa vào các biểu tượng này trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Các biểu tượng đóng vai trò như các chỉ hướng cơ bản trên chiếc la bàn xã hội - chúng là những chiếc mỏ neo ý nghĩa liên tục được tham chiếu trong lĩnh vực giải trí, báo chí, chính trị và quảng cáo.

 

Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, tác giả cuốn sách sẽ lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mẽ khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.

 

Ông cũng cảnh báo rằng, biểu tượng không thể được xây dựng thông qua các chiến lược thương hiệu bình thường tập trung vào lợi nhuận, đặc điểm thương hiệu và các mối quan hệ về tình cảm. Thay vào đó, ông kêu gọi một tầm nhìn văn hóa sâu sắc hơn về các nền tảng marketing truyền thống, định vị, cổ phần thương hiệu, sự trung thành với thương hiệu và thảo các nguyên tắc thương hiệu văn hóa khác biệt có khả năng thay đổi cách tiếp cận mọi thứ của các công ty từ chiến lược marketing đến nghiên cứu thị trường đến tuyển dụng và đào tạo quản lý.

 

Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý có thể học tập cách thức thúc đẩy của các thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng của mình. Nằm trong tủ sách bán hàng marketing, cuốn sách này cung cấp cho ban đọc nhưng kiến thức bổ ích để cung cố thương hiệu của mình cũng như giá trị thương hiệu của mình. Nhưng xây dựng một thương hiệu không đơn giản như vậy! bạn cần hoàn thiện thêm kiến thức của mình, chính vì thế hãy ghé thăm các gian hàng sách sống đẹp, sách kinh doanh, sách kiến thức để có thể biến thương hiệu của bạn thành biểu tượng của thành công nhé!

 

 

 

Sách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.HoltSách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.Holt sách hay nên đọcSách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.Holt truyền cảm hứng cho độc giảThành công hơn với Sách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.HoltSách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.Holt l lời tựaSách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.Holt trích đoạn haySách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.Holt kim chỉ nam cho bạnSách bán hang marketing " hành trình biến thương hiệu thanh biểu tượng "  Douglas B.Holt giúp bạn đi đến thành công

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×