75.000đ
75.000đ
Kẻ thành công phải biết lắng nghe (tái bản)
Nhà xuất bản: LĐ - XH
Tác giả: Mark Goulston
Năm xuất bản: 2013
Số trang: 383
Khổ sách: 13 x 21 cm
Dạng bìa: Mềm
Giới thiệu sách:
Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… - làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Trong cuốn sách Kẻ thành công phải biết lắng nghe, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston sẽ mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.
Cuốn sách kinh doanh này chỉ cho chúng ta thấy sức mạnh của suy xét nội tâm. Ông đãn dắt chúng ta nhìn sâu vào chính mình và các mối quan hệ với người khác như cách thức để khai mở những nhận thức đầy sức mạnh, khiến chúng ta đạt được hiệu quả trong công việc cũng như vui chơi.
"Giao tiếp không chỉ đơn thuần là nói, mà còn là lắng nghe. Mark Goulston đã mang đến một sắc thái hoàn toàn mới mẻ cho việc 'tiếp cận mọi người’. Hãy lắng nghe là cẩm nang không-thể-thiếu trên hành trình đạt tới khả năng lắng nghe, tương tác và thành công." - Frances Hesselbein, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch sáng lập, Học viện Leader to Leader
“Hãy lắng nghe giúp bạn biến những con người dường như không thể đạt tới thành những đồng minh tốt, những khách hàng trung thành, những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.” - Keith Ferrazzi, tác giả của Ai Che Lưng Cho Bạn và Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình
Rào cản trong mối tương tác giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc, vì thế việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết. Cuốn sách Kẻ thành công phải biết lắng nghe mang đến cho bạn những phương pháp cũng như sự tự tin để có thể tiếp cận được những con người mà bạn luôn cho là mình không thể với tới, và khiến những mối quan hệ khó khăn trở thành những mối quan hệ hiệu quả và mang lại lợi ích.
"Đối với hầu hết mọi người, suy xét nội tâm là một việc gì đó khó nắm bắt, đánh giá. Nhưng trong cuốn sách mới của mình - Kẻ thành công phải biết lắng nghe, Mark Goulston chỉ cho chúng ta thấy sức mạnh của suy xét nội tâm. Ông dẫn dắt chúng ta nhìn sâu vào chính mình và các mối quan hệ với người khác như cách thức để khai mở những nhận thức đầy sức mạnh, khiến chúng ta đạt được hiệu quả tốt hơn cả trong công việc và khi vui chơi. Bạn có thể nghĩ rằng mình thật là quả cảm, tràn trề đam mê, nhưng trong mắt người khác, bạn cũng dễ bị coi là ngạo mạn và bốc đồng. Khác biệt giữa hai cách nhìn nhận này lại chính là khác biệt giữa thành công và thất bại. Goulston đã viết một cuốn sách quan trọng, giúp chúng ta xóa bỏ sự khác biệt ấy, đồng thời mài giũa những kỹ năng suy xét nội tâm của chúng ta." - John Byrne, Tổng biên tập, Business Week.
Đọc xong cuốn sách này chắc hẳn mỗi độc giả sẽ tự thấy bản thân mình cần làm gì. Ngay cả khi bạn đã là một người thành đạt thì bạn vẫn có nhiều thiếu sót, vì thế lắng nghe và nhìn nhận vấn đề là mấu chốt giúp bạn đứng vững trên thành công. Sách hay không chỉ đem đến những kiến thức bổ ích trong kinh doanh mà còn là bài học bổ ích trong cuộc sống mà mỗi chúng ta đều nên có.
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá