×

Likeable Social Media - Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook và các mạng xã hội khác

Mã sản phẩmAP373
Likeable Social Media - Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook và các mạng xã hội khác cung cấp cho bạn những điều thiết yếu để nhanh chóng hoà nhập vào sự thay đổi thần tốc của mạng truyền thông và marketing
39%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 60.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Likeable Social Media - Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook và các mạng xã hội khác

Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội

Tác giả: Dave Kerpen

Năm xuất bản: 2013

Số trang: 388 trang

Khổ sách: 13x20.5 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu:

 

 

Likeable Social Media - Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook và các mạng xã hội khác  

 

 

Cùng với sự bùng nổ của các mạng xã hội như : Facebook, Instagram ,Youtube ,MySpace, Tumblr, Google Plus, Twitter ,Flickr đã mang một làn sóng ngầm trong kinh doanh.  Là một nhà kinh doanh bạn chấp nhận bị làn sóng này nhấn chìm hay lướt êm trên mặt sóng ?  Đừng để những đợt sóng nhấn chìm bạn hãy tìm đọc cuốn sách Likeable Social Media để tìm ra những bí quyết để thành công trong thế giố phẳng nhé!

 

Mở đầu cuốn sách có môt câu chuyện của tác giả về việc đừng chờ xếp hàng để check – in tại khách sann sau một chuyến bay dài, quá mệt mỏi tác giả đã để viết lến Twitter “ không có khách sản nào ở Vegas xứng đang vợi sự chờ đợi lau đến vậy! mất hơn một tiếng để chờ làm thủ tục check in tại Aria”  Điều hay hò  là khách san Aria không trả lời lại tweet mà một đối thủ của họ đã làm như vậy sau khi nhìn thấy dòng tâm sự này. Chắc hắn ai cũng nghĩ rằng khách sạn Rio sẽ trả lời những câu kiểu đại loại “ mới anh đến với Rio . Anh sẽ không phải chờ xếp hàng để làm thủ tục check in?” Nếu như Rio gửi một dòng như vậy chắc chắn sẽ gây cho tác giả cảm giác bị làm phiền, nhu một người theo dõi và chỉ chực lôi kéo tôi để thu lời từ trải nghiệm tồi tệ của tôi. Ngược lại khách sạn này đã mang đến để lại dòng coment như sau “ Thật lầy làm tiếc vì một trải nghiệm tồi tệ như vậy, Dave. Hy vọng những ngày còn lại ở Vegas của anh sẽ thật vui vẻ” Bạn thử đoán xem lần sau đển Vegas sẽ ở đâu?

 

 

Truyền thông xã hội (Social Media) cũng giống như bữa tiệc cocktail lớn nhất thế giới, nơi ai cũng có thể lắng nghe người khác nói và tham gia vào cuộc chuyện trò với bất cứ người nào về mọi chủ đề mà họ lựa chọn. Và quan trong hơn cả là trong bữa tiệc này, có đến hàng trăm triệu người cũng đang lắng nghe và tham gia vào bữa tiệc đó. Do đó, bất cứ ai truyền đạt thông điệp trong bữa tiệc này cần hiểu rằng: marketing trong một xã hội không phải là việc truyền thông điệp của bạn với tần suất lớn nhất - mà là việc truyền tải thông điệp vào mỗi cuộc chuyện trò, lắng nghe, thỏa thuận và trao quyền. Những người nói to và nói nhiều không thể giành chiến thắng trong thời đại này được nữa. Thay vào đó, người lắng nghe thông minh và linh hoạt nhất mới làm được điều này. Đó chính là ý nghĩa đặc biệt của marketing thông qua mạng xã hội.

 

Thông qua cuốn sách này, những bí mật thú vị của Dave Kerpen trong việc xây dựng một thương hiệu trên Facebook cũng như những mạng truyền thông xã hội khác sẽ được lé hộ. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các phương thức tương tự đã được sử dụng để tạo nên thành công cho một số công ty lớn như: Cumberland Farms hay 1-800-FLOWERS.

 

Một điều đặc biệt nữa ở cuốn sách, đó là nó đã bỏ qua được các lý thuyết và kỹ thuật rườm rà của truyền thông qua mạng xã hội, thay vào đó nó cung cấp cho bạn những điều thiết yếu để nhanh chóng hoà nhập vào sự thay đổi thần tốc của mạng truyền thông và marketing.

 

Cuốn sách bán hàng marketing sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý để có thể kiếm tiền và xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội. Cuốn sách Likeable Social Media  sẽ  là cuốn sách kinh doanh gối đầu giường của bạn đấy.

 

 

sách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpensách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen sách hay nên đọcsách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen sách gối đầu giườngsách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen bản đồ thành côngsách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen lời giới thiệusách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen trích đoạn haysách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen bản đồ chỉ dẫn thành công tăng doanh số bán hàng với sách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen học cách chinh phục khách hàng sách bán hàng marketing " Likeable Social Media "  Dave Kerpen

 

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×