99.000đ
99.000đ
Marketing du kích trong 30 ngày (Tái bản)
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác giả: Jay Conrad Levinson - Al Lautenslager
Năm xuất bản: 2014
Số trang: 440 trang
Khổ sách: 13x20.5 cm
Dạng bìa: Mềm
Giới thiệu:
Một trong những khâu cốt yếu để tạo nên thành công cho một doanh nghiệp phải nói đến là khâu marketing. Những doanh nghiệp lớn, phát triển và có chỗ đứng trong thị trường đều là những doanh nghiệp làm tốt mảng marketing. Có thể nói rằng chưa bao giờ ở Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay. Tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường thì trên thương trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích, bởi đây chính là chìa khóa mở cánh cửa bế tắc của các doanh nghiệp. Để tìm hiểu kỹ càng về thuật ngữ này cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày của Jay Conrad Levinson và Al Lautenslager sẽ cho bạn biết một cách chi tiết.
Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng trong 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing.....
Marketing du kích trong 30 ngày là một cuốn sách marketing tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
Mặc dù, cuốn sách kinh doanh này không đề cập đến các công cụ marketing hiện đại như quảng cáo pop-up ads, weblog, song, chúng tôi vẫn tin rằng đây là một trong những cuốn sách rất đầy đủ và cơ bản về marketing du kích. Phương pháp này sẽ là một vũ khí rất phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam trong cuộc chiến với “những người khổng lồ”. Chúng tôi hy vọng cuốn sách marketing sẽ giúp các bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Sách hay ở chỗ nếu như hầu hết các sách kinh doanh đều chỉ nói chung chung về vấn đề náo đó thì cuốn sách này lại đưa ra cho độc giả cụ thể những công việc mà bạn cần làm trong từng ngày, và sau 30 ngày thực hiện, bạn sẽ rút ra cho mình được những bài học cơ bản. Nếu như bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và nên làm gì trước thì bạn hãy đọc sách và tham khảo để có 1 tháng thật sự thành công nhé. Baza cũng muốn góp phần tạo nên thành công của bạn bằng việc cung cấp cho bạn ấn phẩm này. Hãy là người đầu tiên đọc và thực hiện chúng, bạn sẽ đạt được mục tiêu mong muốn.
Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày.
1. Mục đích marketing
2. Marketing du kích trong 30 ngày
3. Tư duy marketing du kích
4. Cạnh tranh và nghiên cứu
5. Thị trường mục tiêu
6. Định vị thị trường
7. Marketing trọng điểm
8. Kế hoạch và chiến lược marketing
9. Lợi thế cạnh tranh và lợi ích
10. Đặc tính và thương hiệu
11. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo
12. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông
13. Mạng lưới kinh doanh
14. Các liên minh chiến lược và marketing liên kết
15. Bán hàng trực tiếp
16. Bán hàng qua điện thoại và marketing
17. Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng
18. Gửi thư trực tiếp
19. Đài phát thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp
20. Mồi câu trong marketing
21. Quan hệ công chúng
22. Lịch marketing
23. Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi
24. Marketing trực tuyến, Phần I
25. Marketing trực tuyến, Phần II
26. Các hội chợ và triển lãm
27. Bản tin điện tử
28. Ngân sách marketing
29. Thực hiện kế hoạch
30. Mở rộng/Thị trường mới/Nguồn thu nhập mới/Sản phẩm mới
31. Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá