×

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Mã sản phẩmSP081
Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp, cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình, đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên…
21%

63.000đ

63.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 30.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
  • 60.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Nhà xuất bản: Lao động Xã hội

Tác Giả: Nannette Rundle Carroll 

Năm xuất bản: 2013

Số trang: 286

Khổ sách: 13x20.5 cm

Dạng bìa: Mềm
 

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  

 

Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công” . Để giúp bạn đọc giải quyết đươc các vướng mắc trong giáo tiếp, baza xin giới thiệu đến độc giả cuốn sách “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp”- một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

 

Giao tiếp là một trong những nhu cầu không thể thiếu của con người. Đặc biệt là trong sản xuất kinh doanh thì vấn đề giao tiếp lại càng nắm giữ vai trò hết sức quan trọng. Bởi đây là “cánh cửa quan trọng để dẫn tới sự thành công”. Có thể nói rằng, không một mối quan hệ công sở, quan hệ đối tác nào; không có những vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh cũng như không có dự án hay cơ hội kinh doanh nào được giải quyết, thực hiện nếu như không có giao tiếp.

 

Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty.

 

Nhằm giúp các giám đốc và những người nắm giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp tìm hiểu thêm về cách thức giải quyết các vấn đề trong giao tiếp; kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh; cách xử lý những khó khăn thường gặp trong kinh doanh; bí quyết xây dựng và duy trì các mối quan hệ... cuốn sách này đã được chia thành 11  phần  với các nôi dung thiết thực trong các mối quan hệ hàng ngày.

 

Phần thứ nhất. Nghệ thuật giải quyết các vấn đềtrong giao tiếp;

Phần thứ hai. Những kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh;

Phần thứ ba. Kỹ năng xử lý những khó khăn thường gặp trong kinh doanh;

Phần thứ tư. Bí quyết tạo dựng và duy trì các mối quan hệ trong kinh doanh;

Phần thứ năm. Xử lý các tình huống về chế độ quản lý tài chính trong doanh nghiệp;

Phần thứ sáu. Xử lý những khó khăn thường gặp trong sản xuất, thương mại;

Phần thứ bảy. Xử lý các tình huống về vấn đề sở hữu công nghiệp và chuyển giao công nghệ;

Phần thứ tám. Xử lý các tình huống về điều tiết, thẩm định, hiệp thương giá và định giá;

Phần thứ chín. Xử lý các tình huống về quảng cáo;

Phần thứ mười. Xử lý các tình huống về thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân;

Phần thứ mười một. Các chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết khó khăn và phát triển kinh doanh.

 

Nằm trong dòng sách kỹ năng làm việc, cùng với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…

 

Không có khoản đầu từ nào hữu ích hơn sự đầu tư vào một cuốn sách tổng hợp những kinh nghiệm để giao tiếp và đặc biệt hiệu quả để giao tiếp trong kinh doanh, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và quản lý nhân viên một cách tinh tế! Và đừng quên rằng tại gian hàng sách kinh doanh quản trị của baza vẫn còn rất nhiều những cuốn sách hay đang chờ đón bạn.

 

 

Sách kỹ năng làm việc "Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  " Nannette Rundle Carroll Sách kỹ năng làm việc "Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  " Nannette Rundle Carroll sách hay nên đọcSách kỹ năng làm việc "Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  " Nannette Rundle Carroll  mang đến nhiều kỹ năng bổ íchSách kỹ năng làm việc "Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  " Nannette Rundle Carroll  nội dung sâu sắcSách kỹ năng làm việc "Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  " Nannette Rundle Carroll  ngôn từ giản dị dễ hiểuSách kỹ năng làm việc "Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp  " Nannette Rundle Carroll  trích đoạn hay

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×