×

PR lý luận và ứng dụng

Mã sản phẩmAP372
PR lý luận và ứng dụng vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng...
39%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 60.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 40.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

PR lý luận và ứng dụng

Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội

Tác giả: Đinh Thị Thúy Hằng

Năm xuất bản: 2014

Số trang: 368 trang

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu:
 

 

PR lý luận và ứng dụng - Đinh Thị Thúy Hằng


 

Là một loại hình hoạt động đặc thù, ra đời do những nhu cầu khách quan của xã hội đã phát triển đến một trình độ nhất định của văn minh nhân loại, PR mang trong mình những tiềm năng và có ý nghĩa rất to lớn đối với xã hội. Bởi PR là công cụ quan trọng để bảo vệ, duy trì và phát triển các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của các cơ quan, tổ chức. Hiểu được ý nghĩ to lớn của PR  cuốn sách quản trị PR Lý luận & Ứng dụng  của tác giả TS.Đinh Thị Thúy Hằng, Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo mang đến những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật đến những tình huống thực tiễn sinh động, cung cấp một công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho một nhà hoạt động PR.

 

PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ. PR bao gồm cả việc áp dụng những nghiên cứu về sự tương tác của loài người trong xã hội. Những nghiên cứu đó rất bổ ích trong việc phát triển các kênh truyền thông có hiệu quả, giúp cho các nhà thực hành PR có thể theo dõi và dự đoán tương lai phát triển. Những định nghĩa tổng quan và có cơ sở học thuật, những tình huống thực tiễn sinh động, công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho nhà hoạt động PR.

 

Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, cuốn sách  vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan, v.v… trên cơ sở đó, nhà hoạt động PR sẽ tìm ra phương pháp lên kế hoạch chiến lược nhằm nghiên cứu, xác lập và tiến tới thay đổi công chúng để đạt được các mục tiêu tổ chức.

 

Sách đi vào hai phần cơ bản như chủ đề của nó là lý luận chung về PR gồm những lý thuyết về giao tiếp, cơ sở lý luận của ngành và những ứng dụng cơ bản của nó trong phát triển doanh nghiệp.

 

Nằm trong bộ  sách marketing, cuốn sách quản trị PR Lý luận và ứng dụng là nguồn tài liệu hỗ trợ giảng dạy, tham khảo bổ ích cho các học viên, các nhà nghiên cứu chuyên sâu về PR và lĩnh vực liên quan, các nhà quản lý truyền thông, những người làm PR chuyên nghiệp, nhà hoạch định chính sách, nhà làm luật và tất cả những ai liên quan tới chuyên ngành mới mẻ và hết sức thú vị này ở Việt Nam. Nó không chỉ đơn giản là những lý thuyết mà với những hiểu biết về PR la công cụ đắc lực tạo điều kiện để những mối quan hệ giữa người làm PR và thính giả phát triển thuận lợi. 


 

Sách marketing "PR - Lý luận và ứng dụng" của tác giả Đinh Thị Thúy Hằng

Đánh giá

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×