×

PR - Từ chưa biết đến chuyên gia

Mã sản phẩmAP448
PR - Từ chưa biết đến chuyên gia sẽ giúp bạn khát quát các nội dung kiến thức của ngành PR từ cơ bản cho đến nâng cao, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành quan hệ công chúng sẽ là cẩm nang cung cấp các kiến thức và lời khuyên nghề nghiệp cho những ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực này
22%

64.000đ

64.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

PR - Từ chưa biết đến chuyên gia

Nhà xuất bản: Lao động

Tác giảThs. Hoàng Xuân Phương

Năm xuất bản: 2015

Số trang: 307

Khổ sách: 13 x 20.5cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách: 

 

 

PR - Từ chưa biết đến chuyên gia - Ths. Hoàng Xuân Phương

 

 

PR là quản trị web
 

PR là người đi lấy tin chụp hình
 

PR là bán hàng giới thiệu sản phẩm
 

PR là nhân viên rao vặt
 

PR là người tiếp khách

 

Khái niệm PR dường như đã đi quá xa so với những gì thuộc về bản chất nó.
 

PR - Từ chưa biết đến chuyên gia cuốn sách của tác giả Ths. Hoàng Xuân Phương sẽ giúp bạn khát quát các nội dung kiến thức của ngành PR từ cơ bản cho đến nâng cao, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành quan hệ công chúng. Cuốn sách là cẩm nang cung cấp các kiến thức và lời khuyên nghề nghiệp cho những ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực này.
 

 

Những nội dung kiến thức trong cuốn sách nhằm đặt những viên gạch đầu tiên cũng như mang lại một phần kiến thức vững chắc và khổng lồ về lĩnh vực PR. Bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách này những điều cơ bản nhất từ định nghĩa về PR, cho đến những hướng dẫn chi tiết để lập kế hoạch PR và quản lý khủng hoảng của tổ chức. Bên cạnh lý thuyết, cuốn sách PR – Từ chưa biết đến chuyên gia còn mang lại nhiều ví dụ thực tế nhằm giúp bạn đọc có thể nhanh chóng ứng dụng vào công việc hiện tại và tương lai.

 

Cuốn sách kinh doanh quản trị này bao gồm sáu chương, đề cập đến những lý thuyết cơ bản nhất của ngành PR:
 

Chương một – Khái quát về PR.

Trong chương này, các tác giả đưa ra định nghĩa PR là gì cũng như mục tiêu, chức năng và công cụ của PR. Bên cạnh đó, chương này còn giúp bạn đọc phân biệt PR với các loại hình khác như quảng cáo, marketing và báo chí vì trên thực tế không ít người nhầm lẫn PR với các hình thức truyền thông khác. Hiện nay số lượng nhân viên PR ngày càng tăng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của ngành nghề này nhưng không phải ai cũng có thể trở thành một nhân viên quan hệ công chúng thực thụ. Vì thế, chương Một sẽ liệt kê các kỹ năng và tố chất cần thiết của một người làm PR để bạn đọc có thể nắm rõ các yêu cầu công việc của ngành nghề này.
 

Chương Hai – Lịch sử phát triển của PR.

Giống như các ngành nghề khác, PR cũng có lịch sử hình thành và phát triển. Quá trình này diễn ra tương đối lâu dài và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Trong chương Hai, chúng tôi khái quát năm yếu tố quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành PR, cũng như giới thiệu và phân tích từng thời kỳ phát triển của ngành quan hệ công chúng.
 

Chương Ba – Luật pháp và đạo đức trong PR.

Nếu như có ai hỏi đặc điểm nổi bật và quan trọng nhất của ngành PR là gì, thì câu trả lời đó là “Luật pháp và Đạo đức”. Đây là hai yếu tố mà bất kỳ một nhân viên PR nào cũng phải nằm lòng. Hai yếu tố này như “khẩu súng” của các “chiến sĩ”, bởi nếu không được trang bị vũ khí tốt thì người chiến sĩ đó sẽ không tồn tại được trên chiến trường. Tương tự như vậy, là một nhân viên PR mà không có các kiến thức cần thiết về luật pháp và đạo đức thì sẽ không tạo được niềm tin nơi khách hàng và dễ gặp thất bại. Vì lý do đó, chương Ba sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản và quan trọng về các nguồn luật cũng như những nguyên tắc đạo đức chi phối đến hoạt động ngành PR.
 

Chương Bốn – Nghiên cứu PR.

Chương này tập trung vào những vấn đề liên quan đến nghiên cứu – cốt lõi của ngành quan hệ công chúng. Nghiên cứu là gì, nghiên cứu đóng vai trò như thế nào đối với sự hình thành và phát triển của ngành Quan hệ công chúng, và làm sao để nghiên cứu hiệu quả,… Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong chương Bốn.
 

Chương Năm – Lập kế hoạch PR.

Lập kế hoạch PR là công việc thường xuyên và khó khăn nhất mà một chuyên viên PR cấp trung thường phải đối mặt. Trong chương này, bạn sẽ được giới thiệu bố cục của một bản kế hoạch PR, nội dung của từng phần và các cách để lập một bản kế hoạch PR thành công. Ngoài ra, chương Năm còn giới thiệu một số mô hình thường được sử dụng để phân tích tình hình của doanh nghiệp.
 

Chương Sáu – Quản lý khủng hoảng.

Ngoài việc thường xuyên nghiên cứu, tổ chức các sự kiện để quảng bá thương hiệu của công ty, chuyên viên PR cần phải phối hợp với nhân viên thuộc các phòng ban khác đề ra các phương pháp quản lý khủng hoảng. Công việc này tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn và phức tạp, nhất là khi doanh nghiệp không lường trước được tình huống xảy ra sẽ dẫn đến xử lý chậm chạp. Vì thế, chương này giúp bạn đọc – những người đã, đang và sẽ là những nhân viên PR trong tương lai, nhận thức được sự nguy hiểm của thời kỳ khủng hoảng và phân loại các cuộc khủng hoảng, từ đó trang bị thật tốt để ứng phó với các cuộc khủng hoảng ấy.

 

Có trong tay cuốn sách này, bạn đọc sẽ được tiếp cận với nhiều vấn đề từ lịch sử, các khung lý thuyết, ứng dụng và nhiều ví dụ về những trường hợp PR thành công cũng như thất bại.

 

Cuốn sách là cẩm nang cung cấp các kiến thức và lời khuyên nghề nghiệp cho những ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực này.

 

Thông tin tác giả

 

ThS. Hoàng Xuân Phương tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành truyền thông tại Đại học University of Wales. Hiện đang giảng dạy tại khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh và nhiều trường khác, đồng thời chị cũng tham gia đào tạo tại các doanh nghiệp. ThS. Hoàng Xuân Phương cũng là tác giả của cuốn sách Phong cách PR chuyên nghiệp.

 

Mời bạn đón đọc!

PR - Từ chưa biết đến chuyên gia PR - Từ chưa biết đến chuyên gia sách hayPR - Từ chưa biết đến chuyên gia sách ý nghĩaPR - Từ chưa biết đến chuyên gia sách bán chạyPR - Từ chưa biết đến chuyên gia sách hotPR - Từ chưa biết đến chuyên gia sách nên đọcPR - Từ chưa biết đến chuyên gia sách nên có

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×