×

Quản trị quá trình đổi mới & sáng tạo

Mã sản phẩmAP334
Quản trị quá trình đổi mới & sáng tạo - Chiến lược, quy trình phương pháp triển khai và lợi nhuận áp dụng một phương pháp tiếp cận đa lĩnh vực độc đáo, kết hợp những đóng góp quan trọng của kinh tế học, lý thuyết tổ chức, marketing và tài chính để quản trị sự đổi mới
24%

118.000đ

118.000đ

Đặc biệt 90.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 60.000đ
  • 100.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
  • 60.000đ
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 20.000đ
  • 50.000đ
  • 100.000đ
  • 90.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
  • 60.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Quản trị quá trình đổi mới & sáng tạo - Chiến lược, quy trình phương pháp triển khai và lợi nhuận

Nhà xuất bản: Đại học kinh tế quốc dân 

Tác giả: Allan Afuah

Năm xuất bản: 2012

Số trang: 736 trang

Khổ sách: 14x20 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu:
 

 

Quản trị quá trình đổi mới & sáng tạo - Allan Afuah


 

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển , thị trường luôn luôn biến động thì việc không ngừng đổi mới sẽ là chìa khoa để đạt được thành công. Thế nhưng phải đổi mới theo hướng nào để duy trì một lợi thế cạnh tranh trong thế giới kinh doanh  thì nó lại đòi hỏi một sự sáng tạo của doanh nghiệp. Sử dụng những tài liệu nghiên cứu về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh tế học, lý thuyết tổ chức tới tổng quan về marketing & quản lý, và chiến lược. Quản trị quá trình đổi mới & sáng tạo,  ấn bản thứ hai, cung cấp cho bạn đọc một phương pháp mang tính hệ thống để tiếp cận các chiến lược và các quy trình đổi mới sản phẩm/dịch vụ thành công, mang lại lợi nhuận cho công ty.

 

Đúc rút từ kinh nghiệm làm việc thực tế và kiến thức chuyên sâu của mình, Allan Afuah cho chúng ta thấy mối quan hệ giữa đổi mới – một chức năng quản lý và khả năng đạt được lợi nhuận – một chức năng tài chính. Ông tạo ra một khuôn khổ bao gồm những câu hỏi cơ bản về đổi mới: "Ai, cái gì, khi nào, và nơi nào", kết hợp các lý thuyết mới nhất với nhiều ví dụ phong phú. Trong ấn bản thứ hai này, Afuah đặc biệt đề cập đến mạng Internet để minh họa cho sự đổi mới về mặt công nghệ và đưa thêm một chương hoàn toàn mới vào cuốn sách quản trị này, chương "Các chiến lược cho lợi nhuận bền vững".

 

Cuốn  sách  cũng nghiên cứu một loạt những câu hỏi mà thu hút sự chú ý của các sinh viên nghiên cứu về đổi mới và chiến lược thông qua chuỗi các lợi nhuận. Từ đó đưa ra chiến lược, quy trình phương pháp triển khai và lợi nhuận.

 

Cuốn sách còn  áp dụng một phương pháp tiếp cận đa lĩnh vực độc đáo, kết hợp những đóng góp quan trọng của kinh tế học, lý thuyết tổ chức, marketing và tài chính để quản trị sự đổi mới. Phương pháp này cung cấp cho sinh viên một lý thuyết quản lý toàn diện và thích hợp, và những vấn đề thực tiễn có liên quan như vai trò của các quy định của chính phủ, việc lựa chọn khâu sinh lợi để đầu tư, và việc chuyển đổi đổi mới. Tác động của các khu vực công và quốc tế được nhấn mạnh trong các chương về toàn cầu hóa, sự đổi mới trong các nền kinh tế mới nổi, và vai trò của chính phủ trong việc thúc đẩy sự đổi mới. Cuốn  sách quản trị kinh doanh,  ngoài nội dung chính mang tính lý thuyết và phân tích, còn cung cấp cho độc giả nhiều ví dụ mang tính sư phạm.

 

Nói chung, nội dung chính mà sách muốn hướng người đọc đến chính là chiến lược, quy trình phương pháp triển khai và lợi nhuận áp dụng một phương pháp tiếp cận đa lĩnh vực độc đáo, kết hợp những đóng góp quan trọng của kinh tế học, lý thuyết tổ chức, marketing và tài chính để quản trị sự đổi mới.

 

Quản trị quá trình đổi mới và sáng tạo là cuốn giáo trình lý tưởng để giảng dạy trong trường kinh doanh. Một cuốn  sách kinh tế  hay là tài liệu hướng dẫn giúp các giám đốc điều hành và nhà quản lý hiểu và nhận thức sâu sắc hơn về giá trị của sự đổi mới.



 

Đánh giá

Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×