×

Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu

Mã sản phẩmSP104
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu, cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông Marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng
39%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 60.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Tác Giả: Lục Thị Thu Hường , An Thị Thanh Nhàn 

Năm xuất bản: 07/2010

Số trang: 440

Khổ sách: 16 x 24 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu sách:

 

 

Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu

 

 

Ngày nay, khi thế giới tràn ngập hàng hóa và dịch vụ, người tiêu dùng phải dựa vào thương hiệu để lựa chọn sản phẩm ưa thích trong vô vàn các chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu sản phẩm không đơn thuần chỉ là dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác trên thị trường mà đó còn là hình ảnh về hàng hóa hoặc hình tượng doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, nó gắn liền với chất lượng hàng hóa và phong cách kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản vô giá. Để tạo ra những thương hiệu có giá trị, doanh nghiệp cần một quá trình lâu dài với các chiến lược kinh doanh vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật, và một hệ thống các phương pháp có tính sáng tạo và thích ứng cao. Để có thể làm được điều này, bạn nên dành một ít thời gian đọc và suy ngẫm cuốn sách Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu.


 

Cuốn sách Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu dưới sự biên soạn của đồng tác giả Lục Thị Thu Hường, An Thị Thanh Nhàn   sẽ giới thiệu đến quý độc giả các phương pháp chủ đạo xây dựng thương hiệu, mà nội dung chính là hoạt động truyền thông thương hiệu. Đây là những nỗ lực có vai trò trọng tâm trong việc xây dựng một hình ảnh nhất quán và nổi bật, làm cho thương hiệu có đủ sức hấp dẫn để chiếm lĩnh trái tim và khối óc của khách hàng. Các tác giả đã tiếp cận theo góc độ quản trị hoạt động xúc tiến tại doanh nghiệp với các quy trình quyết định cụ thể cho từng công cụ và đặc biệt nhấn mạnh vào khả năng đóng góp riêng của từng công cụ đến giá trị thương hiệu hay khả năng gây ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng.

 

Với những nỗ lực cao nhất của mình, trong từng trang sách, các tác giả đã cố gắng truyền tải kiến thức về xúc tiến thương hiệu trong một cấu trúc mạch lạc, với cách hành văn sáng sủa, đơn giản và dễ hiểu.

 

Hy vọng rằng, cuốn sách kinh doanh quản trị này không chỉ là tài liệu tham khảo hữu ích đối với các nhà quản trị tại các doanh nghiệp mà còn là tài liệu thích hợp cho nghiên cứu, giảng dạy và học tập trong các môn học về quản trị thương hiệu và quản trị xúc tiến thương mại tại các trường đại học Việt Nam hiện nay.

 

Thông tin tác giả

 

Phó giáo sư – Tiến sĩ An Thị Thanh Nhàn hiện đang là trưởng bộ môn Logistic kinh doanh thương mại tại trường Đại học Thương mại.
 

 

Tiến sĩ Lục Thị Thu Hường hiện đang giảng dạy bộ môn Logistic kinh doanh thương mại tại trường Đại học Thương mại.


 

Trân trọng giới thiệu!

 

Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu sách hayQuản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu sách ý nghĩaQuản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu sách bán chạyQuản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu sách hay nên đọcQuản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu sách nên có

 

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×