99.000đ
99.000đ
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
Tác Giả: Lục Thị Thu Hường , An Thị Thanh Nhàn
Năm xuất bản: 07/2010
Số trang: 440
Khổ sách: 16 x 24 cm
Dạng bìa: Mềm
Giới thiệu sách:
Ngày nay, khi thế giới tràn ngập hàng hóa và dịch vụ, người tiêu dùng phải dựa vào thương hiệu để lựa chọn sản phẩm ưa thích trong vô vàn các chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu sản phẩm không đơn thuần chỉ là dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác trên thị trường mà đó còn là hình ảnh về hàng hóa hoặc hình tượng doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, nó gắn liền với chất lượng hàng hóa và phong cách kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản vô giá. Để tạo ra những thương hiệu có giá trị, doanh nghiệp cần một quá trình lâu dài với các chiến lược kinh doanh vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật, và một hệ thống các phương pháp có tính sáng tạo và thích ứng cao. Để có thể làm được điều này, bạn nên dành một ít thời gian đọc và suy ngẫm cuốn sách Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu.
Cuốn sách Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu dưới sự biên soạn của đồng tác giả Lục Thị Thu Hường, An Thị Thanh Nhàn sẽ giới thiệu đến quý độc giả các phương pháp chủ đạo xây dựng thương hiệu, mà nội dung chính là hoạt động truyền thông thương hiệu. Đây là những nỗ lực có vai trò trọng tâm trong việc xây dựng một hình ảnh nhất quán và nổi bật, làm cho thương hiệu có đủ sức hấp dẫn để chiếm lĩnh trái tim và khối óc của khách hàng. Các tác giả đã tiếp cận theo góc độ quản trị hoạt động xúc tiến tại doanh nghiệp với các quy trình quyết định cụ thể cho từng công cụ và đặc biệt nhấn mạnh vào khả năng đóng góp riêng của từng công cụ đến giá trị thương hiệu hay khả năng gây ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng.
Với những nỗ lực cao nhất của mình, trong từng trang sách, các tác giả đã cố gắng truyền tải kiến thức về xúc tiến thương hiệu trong một cấu trúc mạch lạc, với cách hành văn sáng sủa, đơn giản và dễ hiểu.
Hy vọng rằng, cuốn sách kinh doanh quản trị này không chỉ là tài liệu tham khảo hữu ích đối với các nhà quản trị tại các doanh nghiệp mà còn là tài liệu thích hợp cho nghiên cứu, giảng dạy và học tập trong các môn học về quản trị thương hiệu và quản trị xúc tiến thương mại tại các trường đại học Việt Nam hiện nay.
Thông tin tác giả
Phó giáo sư – Tiến sĩ An Thị Thanh Nhàn hiện đang là trưởng bộ môn Logistic kinh doanh thương mại tại trường Đại học Thương mại.
Tiến sĩ Lục Thị Thu Hường hiện đang giảng dạy bộ môn Logistic kinh doanh thương mại tại trường Đại học Thương mại.
Trân trọng giới thiệu!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá