56.000đ
56.000đ
Nhiều nhà lãnh đạo các công ty quảng cáo và tiếp thị hàng đầu thế giới đều đang dần chấp nhận rằng trong ngành này không còn mức ngạch gì nữa, vì truyền thông đại chúng không còn giữ được sự chú ý của những người tiêu dùng thông minh và có nhiều quyền lực hơn. Những nhà tiếp thị và công ty thông minh đang nhận ra rằng chính bản chất của sự giao tiếp giữa người làm tiếp thị và người tiêu dùng đang thay đổi. Những công ty và thương hiệu thành công không chỉ chuyển tải những thông điệp đại chúng cho khách hàng. Thay vào đó, họ đang lôi cuốn khách hàng với những trải nghiệm thương hiệu có thể đưa khách hàng tới một nơi đầy cảm xúc có ý nghĩa cá nhân hơn.
Cuốn sách này nói về những ý tưởng của con người toàn cầu. Nó nói về văn hóa và chủ nghĩa tiêu dùng ở các đất nước đang có mối liên kết chặt chẽ với nền kinh tế toàn cầu và sự thịnh vượng của cá nhân chúng ta. Quan trọng hơn hết, Thương hiệu thế giới mới (Brand New World) đưa ra những ví dụ và ý tưởng đầy tính khiêu khích có thể được áp dụng cho bất cứ doanh nghiệp nào. Cuốn sách này bắt chúng ta phải nhìn nhận thế giới một cách khác và yêu cầu chúng ta phải tiếp thị với một phong cách cá nhân và có tình người hơn. Các mặt trái mặt phải của một thế giới sống vì thương hiệu và sống với thương hiệu đều được phân tích và giải quyết những câu hỏi thú vị như: hàng giả, hàng nhái lại là cách quảng bá cho hàng thật như thế nào?; làm sao hàng tỉ người nghèo ở các nước đang phát triển lại là những người tiêu dùng năng động quyết định thị trường tương lai?
Tác giả sách: Max Lenderman
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 328
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 03/2011
Giới thiệu sách:
Sau 2 năm chu du và nghiên cứu tại 4 nước, cùng với nền tảng kiến thức nhiều năm phụ trách tiếp thị cho các công ty hàng đầu thế giới, Max Lenderman đã chia sẻ với người đọc những chiến lược tiếp thị và những ý tưởng kinh doanh đột phá.
“Thế giới mới làm thương hiệu” là cuốn sách của Max Lenderman, Giám đốc sáng tạo Công ty tiếp thị trải nghiệm lớn nhất nước Mỹ. Theo tác giả: Chúng ta đang sống trong một thế giới hoàn toàn mới, nơi công việc tiếp thị thể hiện dưới những hình thức mới mẻ lạ thường, đặc biệt là ở các quốc gia siêu phát triển gồm: Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. 2,8 tỷ người đang sống và mua sắm tại các nước này và chính họ sẽ làm thay đổi tư duy tiếp thị, quảng cáo và truyền thông.
Nhiều nhà lãnh đạo các công ty quảng cáo và tiếp thị hàng đầu thế giới đều đang dần chấp nhận rằng trong ngành này không còn mức ngạch gì nữa, vì truyền thông đại chúng không còn giữ được sự chú ý của những người tiêu dùng thông minh và có nhiều quyền lực hơn. Những nhà tiếp thị và công ty thông minh đang nhận ra rằng chính bản chất của sự giao tiếp giữa người làm tiếp thị và người tiêu dùng đang thay đổi. Những công ty và thương hiệu thành công không chỉ chuyển tải những thông điệp đại chúng cho khách hàng. Thay vào đó, họ đang lôi cuốn khách hàng với những trải nghiệm thương hiệu có thể đưa khách hàng tới một nơi đầy cảm xúc có ý nghĩa cá nhân hơn. Cuốn sách bán hàng marketing này đã mang đến cho người đọc những hiểu biết nhất định về kiến thức kinh doanh quản trị.
“Thế giới mới làm thương hiệu” là cuốn sách của Max Lenderman, Giám đốc sáng tạo Công ty tiếp thị trải nghiệm lớn nhất nước Mỹ. Theo tác giả: Chúng ta đang sống trong một thế giới hoàn toàn mới, nơi công việc tiếp thị thể hiện dưới những hình thức mới mẻ lạ thường, đặc biệt là ở các quốc gia siêu phát triển gồm: Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. 2,8 tỷ người đang sống và mua sắm tại các nước này và chính họ sẽ làm thay đổi tư duy tiếp thị, quảng cáo và truyền thông.
Cuốn sách này nói về những ý tưởng của con người toàn cầu. Nó nói về văn hóa và chủ nghĩa tiêu dùng ở các đất nước đang có mối liên kết chặt chẽ với nền kinh tế toàn cầu và sự thịnh vượng của cá nhân chúng ta. Quan trọng hơn hết, Thương hiệu thế giới mới (Brand New World) đưa ra những ví dụ và ý tưởng đầy tính khiêu khích có thể được áp dụng cho bất cứ doanh nghiệp nào. Cuốn sách này bắt chúng ta phải nhìn nhận thế giới một cách khác và yêu cầu chúng ta phải tiếp thị với một phong cách cá nhân và có tình người hơn. Các mặt trái mặt phải của một thế giới sống vì thương hiệu và sống với thương hiệu đều được phân tích và giải quyết những câu hỏi thú vị như: hàng giả, hàng nhái lại là cách quảng bá cho hàng thật như thế nào?; làm sao hàng tỉ người nghèo ở các nước đang phát triển lại là những người tiêu dùng năng động quyết định thị trường tương lai?
"Một cuốn sách phải đọc dành cho những ai muốn tham gia vào thị trường tương lai." —Tony Chapman, GEO, Capital C
“Thế giới mới làm thương hiệu đưa Đại lộ Madison đến với mọi ngõ ngách đường đất, và giao điểm trên thế giới. Hãy đọc cuốn sách này trước khi đối thủ của bạn đọc được. Lenderman viết sắc sảo, sâu sắc, và dễ đọc. Bạn sẽ không thể nào đặt sách xuống đâu." -MITCH JOEL, Chủ tịch Twist Image và tác giả của quyển Six Pixels of Separation
"Một cuốn sách cực kỳ ấn tượng - Đậy là một cẩm nang hoàn hảo và phá cách để đi vào một thế giới còn chưa được biết đến của tiếp thị và quảng cáo. Đây là quyển-kinh thánh tiếp thị kế tiếp trong bộ sưu tập của tôi —ERIK HAUSER, Phó chủ tịch, Giám đốc sáng tạo của Euro RSCG, Hiệp hội Tiếp thị trải nghiệm quốc tế.
Baza trân trọng gửi đến bạn cuốn sách Thế giới mới làm thương hiệu.
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá