×

Thương hiệu lớn, rắc rối lớn

Mã sản phẩmAP376
Thương hiệu lớn, rắc rối lớn, “vua định vị” Jack Trout đã tiết lộ những sai lầm trong marketing dẫn đến rắc rối của các thương hiệu hàng đầu như Burger King, Xerox, Levi’s…, đồng thời đưa ra những phân tích và cách thức để tránh những sai lầm đó
25%

67.000đ

67.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Thương hiệu lớn, rắc rối lớn

Nhà xuất bản: LĐ - XH

Tác giả: Jack Trout

Năm xuất bản: 2011

Số trang: 339

Khổ sách: 13 x 21 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu sách:
 

 

Thương hiệu lớn, rắc rối lớn - Jack Trout

 

Thương hiệu lớn, rắc rối lớn là cuốn sách tốt nhất về quản lý các thương hiệu lớn trong môi trường cạnh tranh ngày nay.

 

Cuốn sách Thương hiệu lớn, rắc rối lớn là cuốn sách mới quan trọng và gây tranh cãi, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối lớn đối với một số thương hiệu hàng đầu, và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

 

Nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều công ty hàng đầu thế giới dưới lăng kính hiển vi, cuốn   sách Thương hiệu lớn, rắc rối lớn  của tác giả Jack Trout cung cấp các nghiên cứu chuyên sâu ghi chép lại những sai lầm dẫn đến thất bại của nhiều tên tuổi lớn như Xerox, Levi’s, Miller Brewing, Digital Equipment, Burger King...

 

Tác giả Jack Trout là Chủ tịch của Trout & Parners, một trong những công ty marketing uy tín nhất tại Mỹ, có văn phòng đặt tại 13 quốc gia. Được biết đến là một chuyên gia hàng đầu, Trout đã phổ cập ý tưởng về "định vị" sản phẩm trong ý thức của khách hàng. Ông là tác giả của nhiều cuốn  sách về nghệ thuật marketing, nổi bật có "Khác biệt hay là chết" và "Sự thông thái của một vị thần".

 

Những sai lầm được chỉ ra trong cuốn  sách kinh doanh- quản trị  tập trung ở các dạng sau:

 

- Sai lầm “Bạn đang bán cái gì vậy?”: Công ty không thể xác định danh mục sản phẩm theo một cách thức đơn giản và dễ hiểu;

- Sai lầm “Sự thật sẽ bị loại trừ”: Công ty ngờ rằng người tiêu dùng sẽ không nhận thức được thực tế;

- Sai lầm “Chúng ta đang rất thành công”: Thành công thường dẫn đến sự tự mãn, và sự tự mãn sẽ dẫn đến thất bại;

- Sai lầm “Sản phẩm dành cho tất cả mọi người”: Khi bạn cố gắng để làm ra sản phẩm cho tất cả mọi đối tượng, bạn chắc chắn sẽ chẳng thu lại được gì cả.

 

Từ các vấn đề nêu trên, tác giả triển khai thành các chương sách như sau:

 

Chương 1: Những sai lầm phổ biến nhất và cái giá phải trả

Chương 2: General Motors: Quên mất những gì đã giúp họ thành công

Chương 3: Xerox: Dự đoán một tương lai không bao giờ đến

Chương 4: Digital Equipment Corporation: Từ số 2 đến số 0

Chương 5: AT&T: Từ độc quyền đến hỗn loạn

Chương 6: Levi Strauss: Từ bỏ cạnh tranh không phải là việc tốt

Chương 7: Kem đánh răng Crest: Nhìn xem, không hề có người dẫn đầu

Chương 8: Burger King: Luôn có đội ngũ quản lý mới

Chương 9: Firestone: Thương hiệu chết trỗi dậy

Chương 10: Miller Brewing: Một "Miller" đi quá xa

Chương 11: Marks & Spencer: Trường hợp tồi tệ của lối tư duy "từ trên xuống"

Chương 12: Rắc rối khắp nơi: Các thương hiệu và vấn đề chưa được giải quyết

Chương 13: Đội quân các chuyên gia tư vấn: Nhưng không ai giúp được gì

Chương 14: Ban giám đốc: Nhưng không ai có thể giúp

Chương 15: Phố Wall:L Không gì khác ngoài rắc rối

Chương 16: Hiểu đối thủ có thể giúp bạn tránh các rắc rối

Chương 17: Công ty càng lớn thì càng khó quản lý

Chương 18: Rắc rối bắt đầu và kết thúc với CEO

Phụ lục: Câu chuyện tia nắng và tia laser


 

Song điều quan trọng nhất là  cuốn sách Thương hiệu lớn, rắc rối lớn sẽ giới thiệu cho bạn những chỉ dẫn của các chuyên gia về việc làm thế nào để xây dựng, bảo vệ, quản lý và mở rộng thương hiệu của công ty bạn; tránh được những sai lầm ngớ ngẩn thường gặp nhất có thể giết chết thương hiệu và lật bạn khỏi đỉnh cao thành công.

 

Rick Fersch, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Eddie Bauer, Inc đã có nhận xét rằng: "Jack Trout đã phát minh ra một cuốn sách marketing  hiện đại - tốc độ, mãnh liệt, chứa đựng những quan điểm và những ví dụ. Lần này, ông còn đẩy những giới hạn đi xa hơn nữa, không chỉ nhìn lại quá khứ mà còn tiên đoán những kẻ bại trận lớn trong thập kỷ tới. Cuốn  sách có thể giúp cho những nhà quản lý marketing tại các tập đoàn lớn luôn tỉnh táo trong các bước đi của mình."

Trân trọng gửi đến bạn cuốn  sách hay này. 


Sách Marketing "Thương hiệu lớn - Rắc rối lớn" - Jack TroutSách kinh doanh hay  "Thương hiệu lớn - Rắc rối lớn" - Jack TroutMua Sách Marketing "Thương hiệu lớn - Rắc rối lớn" - Jack Trout tại Baza.vnSách Marketing "Thương hiệu lớn - Rắc rối lớn" - Jack Trout được bán tại BazaSách Marketing "Thương hiệu lớn - Rắc rối lớn" của tác giả Jack Trout

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×