×

Thương mại điện tử - TS. Ao Thu Hoài (Chủ biên)

Mã sản phẩmTT202-01
Thương mại điện tử là tài liệu được biên soạn để phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập và giảng dạy của giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên các ngành Kinh tế nhằm cung cấp các kiến thức cơ sở về thương mại điện tử
39%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 60.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 280.000đ
  • 25.000đ
  • 130.000đ
  • 100.000đ
  • 50.000đ
  • 41.000đ
  • 70.000đ
  • 33.000đ
  • 30.000đ
  • 28.000đ
  • 54.000đ
  • 50.000đ
  • 49.000đ
  • 47.000đ
  • 46.000đ
  • 11.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 18.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Thương mại điện tử

Nhà xuất bản: Thông tin truyền thông

Tác giả: TS. Ao Thu Hoài

Năm xuất bản: 2015

Số trang: 428

Khổ sách: 16 x 24cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách:

 

Thương mại điện tử - TS. Ao Thu Hoài


 

Thương mại điện tử đang ngày một chiếm ưu thế trong các mối quan hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và chính phủ. Thông qua môi trường mạng và Internet, các hoạt động giao dịch điện tử sử dụng các kỹ thuật thông tin được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không bị hạn chế bởi các yếu tố như: Thời gian, không gian, địa điểm, thanh toán… Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà các kế hoạch xây dựng cổng giao dịch điện tử, siêu thị ảo được các doanh nghiệp, tổ chức coi trọng và cho đây là một bước phát triển có tính khả thi cao.

 

Cuốn sách "Thương mại điện tử" là tài liệu được biên soạn để phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập và giảng dạy của giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên các ngành Kinh tế nhằm cung cấp các kiến thức cơ sở về thương mại điện tử.

 

Với sự tham khảo nhiều cuốn sách và tài liệu trong cũng như ngoài nước, cuốn sách kiến thức này mong muốn cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản của thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế: lợi ích, nền tảng, các hình thức ứng dụng cũng như xu hướng phát triển.

 

Cuốn sách gồm 06 chương:

 

Chương I. Giới thiệu tổng quan về Thương mại điện tử, bao gồm bức tranh toàn cảnh về phát triển Thương mại điện tử ở đầu thế kỷ XXI, các khái niệm cơ bản và quan trọng nhất liên quan đến Thương mại điện tử, đặc trưng, chức năng và các hoạt động của Thương mại điện tử, lợi ích và hạn chế và cuối cùng là lịch sử phát triển Thương mại điện tử.

 

Chương II. Giới thiệu về Cơ sở hạ tầng phát triển, hay có thể hiểu là những yếu tố tiền đề cần xem xét để có thể phát triển được thương mại điện tử, chẳng hạn như công nghệ, tình hình kinh tế xã hội, pháp luật ở địa phương...

 

Chương III. Giới thiệu về mô hình giao dịch điện tử như B2B, B2C...
 

Chương IV. Bao gồm các nội dung liên quan đến thanh toán trực tuyến như quy trình, công cụ, an ninh bảo mật trong hệ thống thanh toán.
 

Chương V. Hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp Thương mại điện tử, từ lập kế hoạch đến triển khai kinh doanh và đầu tư công nghệ.
 

Chương VI. Giới thiệu tổng quan về tinh hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
 

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
 

 

Sách Thương mại điện tửSách kiến thức Thương mại điện tửSách Thương mại điện tử - sách kiến thức bổ íchMục lục của Sách Thương mại điện tửNội dung của Sách Thương mại điện tửSách Thương mại điện tử - sách tham khảo bổ íchSách Thương mại điện tử - sách tham khảo bổ ích

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×