76.000đ
76.000đ
Các doanh nghiệp nên hoạch định ra sao để tăng trưởng – chưa bàn tới phát đạt – trong một nền kinh tế tăng trưởng thấp và khủng hoảng như hiện nay? Ta không tìm kiếm một phương thuốc kiểu tăng trưởng bất chính, tức là, tăng trưởng bằng mọi giá. Nói về tăng trưởng như một mục tiêu doanh nghiệp, tức là tăng trưởng sinh lợi – ít nhất, là sinh lợi trong dài hạn, kể cả không phải trong ngắn hạn. Và còn một tính từ mấu chốt ở đây: tăng trưởng bền vững. Nghĩa là giúp các đối tác khác của công ty hoạt động hiệu quả và giúp cả hành tinh được thịnh vượng với không khí, nước và tài nguyên thiên nhiên sạch. Mục đích của hai tác giả trong cuốn sách này là xác định những con đường chủ yếu nhằm đạt được tăng trưởng sinh lợi và bền vững.
Tác giả sách: Philip Kotler & Milton Kotler
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 296
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 09/2013
Mô tả ngắn:
Các doanh nghiệp nên hoạch định ra sao để tăng trưởng - chưa bàn tới phát đạt - trong một nền kinh tế tăng trưởng thấp và khủng hoảng như hiện nay? Nếu bạn cho rằng các công ty không thể phát triển trong bối cảnh kinh tế tăng trưởng thấp, cuốn sách Tiếp Thị Mở Đường Tăng Trưởng sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.
Trong cuốn sách Tiếp Thị Mở Đường Tăng Trưởng sẽ trình bày rõ ràng chi tiết những xu hướng cực lớn mang lại nhiều cơ hội mới trong thập niên này, giúp doanh nghiệp của bạn vượt qua những giai đoạn kinh tế khó khăn.
Tám chiến lược tăng trưởng được nêu trong sách sẽ cho bạn cơ hội đánh giá lại xem doanh nghiệp sẵn sàng đến đâu để kiếm tìm hướng đi trong bối cảnh kinh tế biến động. Và hãy nhớ chúng ta không tìm kiếm một phương thuốc kiểu tăng trưởng bất chính, tăng trưởng bằng mọi giá. Ta nhắm tới tăng trưởng như một mục tiêu doanh nghiệp, tức là tăng trưởng sinh lợi - ít nhất, là sinh lợi trong dài hạn, kể cả không phải trong ngắn hạn. Và còn một tính từ mấu chốt ở đây: tăng trưởng bền vững. Nghĩa là giúp các đối tác khác của công ty hoạt động hiệu quả và giúp cả hành tinh được thịnh vượng với không khí, nước và tài nguyên thiên nhiên sạch. Mục đích của hai tác giả trong cuốn sách này là xác định những con đường chủ yếu nhằm đạt được tăng trưởng sinh lợi và bền vững.
- Xây dựng thị phần: Vượt trên các đối thủ và tăng trưởng thị phần của bạn.
- Phát triển khách hàng và các bên liên quan đầy nhiệt huyết: Hãy thu hút người hâm mộ và phát triển các đối tác tận tụy hết lòng trong chuỗi cung ứng.
- Kiến tạo một thương hiệu mạnh: Thiết kế một thương hiệu mạnh đóng vai trò làm nền tảng sống cho các chiến lược và hành động ở tổ chức của bạn.
- Sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mới mẻ: Phát triển nền văn hóa cách tân và tư duy mới mẻ về những mặt hàng và trải nghiệm mới.
- Mở rộng ra quốc tế: Nhận diện các thị trường tăng trưởng cao, cả vĩ mô và vi mô trên phạm vi quốc tế và thâm nhập thành công.
- Thâu tóm, sáp nhập và liên minh: Tăng trưởng thông qua các cơ hội hợp tác hấp dãn nhờ các vụ thâu tóm, sáp nhập, liên minh và liên doanh.
- Xây dựng danh tiếng vượt trội về trách nhiệm xã hội: Cải thiện vị thế xã hội của doanh nghiệp bạn để giành được thêm nhiều sự trọng vọng và ủng hộ từ công chúng và các bên liên quan.
- Cộng tác với chính phủ và các tổ chức phi chính phủ (NGO): Đấu thầu thành công để cung cãp các dịch vụ và sản phẩm mà chính phủ trên khắp thế giới đều cần đến.
Trật tự thế giới đã thay đổi, và cách duy nhất để tồn tại là tăng trưởng liên tục và bền vững. Cuốn sách này chính là tấm bản đồ chỉ đường tăng trưởng xuất sắc, dựa trên những nguyên tắc hàng đầu mà các doanh nghiệp cần tuân thủ để vượt qua một tương lai đầy thách thức nhưng cũng rất hứa hẹn những cơ hội thành công mới.
Nằm trên kệ sách bán hàng marketing cuốn sách Tiếp thị mở đường tăng trưởng chính là chìa khóa đưa bạn đến thành công. Ngoài cuốn sách này ra, các bạn đọc cũng có thể tìm mua thêm các cuốn sách hay và bổ ích khác tại gian hàng sách sống đẹp, sách văn học, sách kinh doanh để bổ trợ cho kế hoạch của mình nhé!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá