99.000đ
99.000đ
Cuốn sách Tư duy của chiến lược gia được viết không chỉ dựa trên lý thuyết suông mà còn có những kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình dài.
Trong cuốn sách Tư duy của chiến lược gia – Nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản, Kenichi Ohmae đã tiết lộ các quá trình tư duy và các kỹ thuật lập kế hoạch cần thiết của các công ty có tên tuổi, vén bức màn bí mật về cơ chế hoạt động của chúng và lý do tại sao các công ty này có thể tận dụng chúng để mang về lợi nhuận lớn cho họ.
Mỗi chúng ta đều phải áp dụng tư duy chiến lược cách này, Tư duy chiến lược là nghệ thuật vượt qua đối thủ cạnh tranh, với nhận thức rằng họ cũng đang cố gắng vượt qua mình. hoặc cách khác tại nơi làm việc và ngay cả ở nhà. Thương gia và các doanh nghiệp sử dụng những chiến lược cạnh tranh phù hợp để tồn tại. Chính trị gia phải tạo ra những chiến lược quảng bá để được trúng cử và đưa ra những chiến lược hành pháp để thực hiện được những định hướng của họ. Các huấn luyện viên bóng đá vạch ra các kế hoạch chiến lược để các cầu thủ tiến hành trên sân bóng. Các bậc cha mẹ muốn giúp giáo dục con cái cũng phải trở thành những nhà chiến lược nghiệp dư. Trong 40 năm qua, những chiến lược điều tiết siêu năng lượng hạt nhân đã đảm bảo sự sinh tồn cuả trái đất.
Với hàng loạt các nghiên cứu tình huống về tư duy chiến lược, tác phẩm đậm chất cổ điển này của Ohmae đã truyền thêm động lực cho các nhà quản lý ngày nay tiếp tục trau dồi thêm kỹ năng, phát huy trí tưởng tượng và tìm ra thêm nhiều giải pháp hơn nữa cho doanh nghiệp.
Tác giả Kenichi Ohmae, được tạp chí Economist bình chọn là 1 trong 5 bậc thầy quản lý hàng đầu thế giới, đã thổi một luồng gió mới vào lĩnh vực chiến lược quản lý. Kenichi Ohmae được cả thế giới biết đến là "Mr. Strategy", một nhà chiến lược vĩ đại, một bậc thầy về quản lý hàng đầu thế giới. Ông cũng là cổ đông của McKensey & Company trong 23 năm và hiện đang là chủ tịch hội đồng quản trị của Ohmae & Asociates. Đặc biệt ông là tác giả của hơn 100 cuốn sách quản trị và tư duy chiến lược.
Đây là cuốn sách kinh doanh- quản trị của Nhật bản – đất nước đã sản sinh ra Sony, toyota, Panasonic, Honda, những cái tên đã quá quen thuộc và từng đánh bại cả những gã khổng lồ Mỹ trên thương trường. Cuốn sách này cũng nằm trong danh sách 100 cuốn sách hay nhất mọi thời đại.
Đây là cuốn sách hay cần phải có trên giá sách của bất kỳ ai, đã và sẽ bước chân vào con đường kinh doanh, đặc biệt là ở Việt nam hiện nay. Chúng ta đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm giàu và vươn ra thế giới, thế nhưng, chúng ta luôn bị những khó khăn, cả hữu hình và vô hình, cản trở. Những người chưa kinh doanh thì luôn tưởng tượng ra những điều xấu để từ bỏ. Những người thất bại thì thường bị sự to lớn bên ngoài của vấn đề làm cho sợ hãi. Những người làm ăn lớn thì lại có xu hướng đầu tư dàn trải.
Chỉ vài lý do trên cũng đủ để bạn một lần mở thử cuốn sách này ra. Và cũng chỉ một lần mở ra là đủ để bạn đọc hết cuốn sách này vì thật khó có thể gấp lại khi bắt đầu đọc từ những trang đầu tiên. Hãy khám phá điều gì trong cuốn sách khiến nó trở nên hấp dẫn đến vậy?
Hãy tìm đọc cuốn sách Tư duy của chiến lược gia và trở thành chiến lược gia đích thực.
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá