×

90 Ngày đầu tiên làm sếp - Những chiến lược then chốt mang lại thành công cho nhà lãnh đạo mới ở mọi cấp độ

Mã sản phẩmAP273
Cuốn sách này không chỉ dành cho các giám đốc hay nhân viên cấp quản lý mà còn là cuốn sách cho mọi người, cho mọi nhà lãnh đạo mới đang trong thời kỳ chuyển giao từ cấp bậc này lên cấp bậc khác...
39%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 60.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 90.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
90 Ngày đầu tiên làm sếp - Những chiến lược then chốt mang lại thành công cho nhà lãnh đạo mới ở mọi cấp độ (The First 90 Days: Critical Success Strategies for New Leaders at All Levels - Tái bản 2)
 
Nhà xuất bản:  Tri thức
 
Tác giả:  Michael Watkins 
 
Dịch giả:  Ngô Phương Hạnh - Đặng Khánh Chi 
 
Năm xuất bản:  2013 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  332  trang
 
Khổ sách:  13x20.5  cm
 
Trọng lượng:  420  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm 
 
Giới thiệu ngắn:  “Watkins đã cung cấp một lộ trình hoàn hảo theo từng bước về những gì mà một người lãnh đạo mới cần biết và cần thực hiện để thúc đẩy quá trình học hỏi và thành công của họ trong vai trò mới. Cuốn 90 Ngày đầu tiên làm sếp này cần phải được đưa vào chiến lược phát triển lãnh đạo của mọi công ty, sao cho mỗi người đều có thể nắm bắt được công việc nhanh chóng hơn và khéo léo hơn trong giai đoạn chuyển đổi sang một vị trí mới trong tổ chức.” - Suzanne M. Danielle Giám đốc Phát triển Lãnh đạo toàn cầu, Công ty Aventis.








 

90 Ngày đầu tiên làm sếp (The First 90 Days) - Michael Watkins

 

Sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng những thành tích bạn đạt được cũng được công nhận. Bạn được thăng chức và được nắm giữ vị trí lãnh đạo. Lần đầu làm sếp chắc chắn sẽ nhiều thử thách cam go nhưng cũng thú vị, trên hết, đó là một bước tiến dài trên con đường sự nghiệp của bạn. Chức vụ cao, quyền hành lớn luôn đi kèm với nghĩa vụ nhiều. Và hơn thế nữa, kỹ năng cần có của một người sếp khác xa những gì một nhân viên mẫn cán cần có để hoàn thành công việc. Cùng một lúc phải xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên, sắp xếp, phân công, giám sát công việc của từng người. Làm thế nào để có thể lãnh đạo được một tập thể mà mỗi người có một sở trường, sở đoản khác nhau.

Cuốn sách 90 ngày đầu tiên làm sếp sẽ trang bị cho bạn những phương thức và công cụ để bạn có thể hòa nhập, tăng tốc nhanh hơn và đạt được những thành quả sớm hơn. Bản tóm tắt này sẽ giúp bạn nhận thức được tình trạng của mình cùng với tất cả những thách thức và cơ hội đi kèm. Bạn cũng sẽ học được cách đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của mình, thiết lập thứ tự ưu tiên và cách duy trì các mối quan hệ quan trọng giúp bạn thành công.

 

Cuốn sách “90 ngày đầu tiên làm sếp” chia sẻ về những chiến lược giúp nhà lãnh đạo tạo dựng tốt uy tín của mình

 

Cuốn sách quản trị này trình bày mười chiến lược giúp các nhà lãnh đạo nhanh chóng thành công bao gồm:

1. Thúc đẩy bản thân thích nghi với chức vụ và môi trường: Các nhà lãnh đạo cần dẹp bỏ lối suy nghĩ và cách làm việc trong vị trí cũ để đảm nhiệm vai trò mới. Đừng cho rằng những gì từng giúp mình thành công trước đây sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả.

2. Luôn tìm tòi học hỏi: Tìm hiểu về công ty, về nhân sự, về lĩnh vực hoạt động kinh doanh và tất cả những gì về công ty mới càng nhanh càng tốt. Nhà lãnh đạo phải tìm hiểu thị trường, sản phẩm, công nghệ, hệ thống, cơ cấu và cả văn hóa lẫn chính trị của tổ chức và ngành.

3. Lựa chọn chiến lược phù hợp: Không có một quy tắc duy nhất nào để thành công trong giai đoạn chuyển giao... nhưng cơ bản có bốn tình huống mà các nhà lãnh đạo thường gặp: (i) khởi đầu; (ii) xoay chuyển, (iii) tổ chức lại và (iv) duy trì thành công.

4. Giành được những thắng lợi bước đầu: Sớm có được thành công sẽ giúp nhà lãnh đạo lấy được lòng tin của mọi người.

5. Đàm phán và xây dựng thành công các mối quan hệ: Nhà lãnh đạo cần tìm cách xây dựng mối quan hệ cá nhân thân thiện, hiệu quả với người phụ trách mình và đáp ứng những kỳ vọng của họ. Nhà lãnh đạo cần thảo luận với người phụ trách mình cũng như nhân viên mình phụ trách về tình huống, những kỳ vọng, phong cách làm việc, các nguồn lực, và nhu cầu phát triển cá nhân của mỗi người.

6. Tạo dựng sự đoàn kết trong tổ chức: Càng lên cao, vai trò của nhà lãnh đạo trong tổ chức càng quan trọng. Nhà lãnh đạo cần xây dựng môi trường làm việc tốt, tạo dựng sự đoàn kết trong tổ chức và thống nhất định hướng chiến lược và phương pháp làm việc của từng bộ phận với định hướng, chiến lược chung của công ty.

7. Xây dựng ê kíp làm việc: Ê kíp làm việc hiệu quả có vai trò sống còn trong sự thành công của nhà lãnh đạo. Kinh nghiệm cho thấy nhà lãnh đạo cần có những quyết định cứng rắn về nhân sự, không được phép nể nang, nhân nhượng nếu muốn thành công.

8. Thiết lập liên minh: Thành công của nhà lãnh đạo không chỉ dựa vào năng lực và tài trí của từng cá nhân hay của nhóm làm việc mà còn cần có sự hỗ trợ, hậu thuẫn của những người không trực tiếp dưới quyền.

9. Duy trì sự cân bằng: Do thời kỳ chuyển đổi rất căng thẳng và khó khăn nên sự cân bằng trong cuộc sống là hết sức cần thiết. Vì thế, nhà lãnh đạo cần xây dựng sự cân bằng trong cuộc sống là hết, làm chỗ dựa cho bản thân trong giai đoạn khó khăn này.

10. Quan tâm tới mọi người: Cuối cùng, nhà lãnh đạo cần hiểu vai trò của mình là giúp đỡ tất cả mọi người, cả cấp dưới, cấp trên và các đồng nghiệp vượt qua những khó khăn trong giai đoạn chuyển tiếp của chính họ. Cuốn sách này không chỉ dành cho các giám đốc hay nhân viên cấp quản lý mà còn là cuốn sách cho mọi người, cho các giám đốc kỹ thuật, quản lý dự án, đốc công và cho mọi nhà lãnh đạo mới đang trong thời kỳ chuyển giao từ cấp bậc này lên cấp bậc khác.

Theo những chuyên gia giàu kinh nghiệm như Michael Watkins, tác giả cuốn sách “The First 90 Days: Critical Success Strategies for New Leaders at All Levels”, thì 90 ngày đầu tiên làm sếp có thể ảnh hưởng vô cùng lớn tới cơ hội thành công sau này của các lãnh đạo mới. Đánh giá này là hoàn toàn chính xác. Nhưng thực tế khi đã xây dựng, vun đắp được những mối quan hệ bền chặt cần thiết mới thì cánh cửa cơ hội có vẻ thu hẹp nhiều.

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×