×

Giáo trình Nghiên cứu kinh doanh

Mã sản phẩmQD017
Giáo trình Nghiên cứu kinh doanh đề cập đến phương pháp, công cụ, nghiệp vụ và kỹ năng nghiên cứu như, quá trình nghiên cứu kinh doanh, đạo đức trong nghiên cứu kinh doanh, đề xuất nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập dữ liệu thứ cấp, thu thập dữ liệu sơ cấp, phân tích định tính và định lượng
27%

55.000đ

55.000đ

Đặc biệt 40.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 60.000đ
  • 90.000đ
  • 30.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Giáo trình Nghiên cứu kinh doanh

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Tác giả: Nhiều tác giả

Năm xuất bản: 2014

Số trang279

Khổ sách14.5 x 20.5 cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách: 


 

Giáo trình Nghiên cứu kinh doanh

 

Nghiên cứu kinh doanh ra đời từ lâu, nhưng mãi cho đến những năm 70-80 của thế kỷ XX, môn học này mới được các tác giả biên soạn có tính hệ thống và tính khoa học. Nghiên cứu kinh doanh là môn học quan trọng của ngành quản trị kinh doanh, nhằm trang bị cho sinh viên bậc đại học và sau đại học những kiến thức lý luận cơ bản, hiện đại, những phương pháp, công cụ, nghiệp vụ, kỹ năng cũng như những kiến thức thực tiễn về nghiên cứu kinh doanh.

 

Những kiến thức của môn học còn là cơ sở khoa học quan trọng giúp sinh viên trong thực tập, kiến tập, khảo sát, nghiên cứu các vấn đề về quản trị kinh doanh. Nghiên cứu kinh doanh có quan hệ chặt chẽ và có tác động tương hỗ các môn học khác như: quản trị chiến lược, quản trị tác nghiệp, quản trị hậu cần, quản trị marketing, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị công nghệ, quản trị chất lượng...Đồng thời, nghiên cứu kinh doanh kết hợp với các môn học này tạo thành một hệ thống kiến thức nền tảng cơ bản cho sinh viên thuộc ngành quản trị kinh doanh.

 

Nội dung cơ bản của môn học đề cập đến các vấn đề về phương pháp, công cụ, nghiệp vụ và kỹ năng nghiên cứu như: quá trình nghiên cứu kinh doanh, đạo đức trong nghiên cứu kinh doanh, đề xuất nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập dữ liệu thứ cấp, thu thập dữ liệu sơ cấp, phân tích định tính và định lượng, kiểm định giả thiết, viết báo cáo và trình bày kết quả nghiên cứu.

 

Nghiên cứu kinh doanh có nhiệm vụ tạo ra những thông tin chính xác cho việc ra quyết định kinh doanh. Trọng tâm của nghiên cứu kinh doanh là chuyển việc ra quyết định vốn dựa vào những thông tin mang tính trực giác, chủ quan đến việc ra quyết định dựa vào những thông tin có được từ việc điều tra, nghiên cứu mang tính khách quan, khoa học và có tính hệ thống cao. Điều đó có nghĩa nghiên cứu kinh doanh như là một quá trình khách quan và có tính hệ thống của việc tập hợp và phân tích dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định kinh doanh.

 

Với việc vận dụng kiến thức của một số môn học  có liên quan: toán, tin học, kinh tế lượng, thống kê, điều tra xã hội học, các môn học chuyên ngành quản trị kinh doanh, cũng như việc trang bị  những kiến thức phương pháp luận và cách thức thực hiện các phương pháp cụ thể, nghiên cứu kinh doanh giúp cho  các nhà quản trị có thể thu thập, xử lý dữ liệu cần thiết và tạo ra những thông tin hữu ích cho việc ra quyết định kinh doanh.

 

Xuất phát từ vai trò thực tế của nghiên cứu kinh doanh và yêu cầu nhanh chóng tiếp cận với kiến thực quản trị kinh doanh hiện đại của các nhà quản trị, Bộ môn quản trị doanh nghiệp, khoa quản trị kinh doanh, trường Đại học kinh tế quốc dân xin giới thiệu giáo trình nghiên cứu kinh doanh với bạn đọc.

 

Nội dung của cuốn sách được giới thiệu trong 10 chương:

 

Chương 1: Quá trình nghiên cứu kinh doanh

Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh

Chương 3: Thiết kế nghiên cứu kinh doanh

Chương 4: Thiết kế mẫu nghiên cứu

Chương 5: Thu thập dữ liệu thứ cấp

Chương 6: Thu thập dữ liệu sơ cấp

Chương 7: Phân tích dữ liệu

Chương 8: Báo cáo kết quả nghiên cứu

 

Hy vọng cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn nhũng thông tin quan trọng phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu của mình
bìa trước giáo trình nghiên cứu kinh doanh bìa sau giáo trình nghiên cứu kinh doanh giáo trình nghiên cứu kinh doanh của NXB đại học kinh tế quốc dânchương 1 giáo trình nghiên cứu kinh doanh trích nội dung chương 1 giáo trình nghiên cứu kinh doanh phần 1 chương 1 giáo trình nghiên cứu kinh doanh

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×