61.000đ
61.000đ
100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay này là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng. Trọng tâm là bán hàng mặt đối mặt, cho dù người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là một thành viên của nhóm bán hàng trực tiếp hay một quản lý cấp cao tình cờ gặp gỡ khách hàng.
Tác giả cũng không loại trừ những ý tưởng “ngông cuồng” (bữa tiệc sự kiện xa hoa) thậm chí nguy hiểm (tâng bốc đối thủ) – những ý tưởng thuộc loại “đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng” này cũng có mặt trong sách, tất nhiên với những cảnh báo cẩn trọng. Ngoài ra, người đọc có dịp cân cắc lại nhiều ý tưởng kinh điển căn cơ với cách tiếp cận mới, như trong ví dụ đơn giản này: nhà kinh doanh váy cưới nào có thể nghĩ rằng cần phải duy trì mối liên hệ với khách hàng của mình cho một cơ hội bán hàng lần thứ hai từ khách hàng đó? Chắc là ít người nghĩ cần phải làm vậy, nhưng 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay sẽ khiến bạn có một cách nhìn khác.
100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay là cuốn sách không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp nào nhận thức về công việc bán hàng là “ngắm đúng mục tiêu và bắn trúng đích”.
Tác giả sách: Patrick Forsyth
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 304
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 09/2011
Giới thiệu:
Sách 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay này là sự đúc kết của Patrick Forsyth trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng. Trọng tâm là bán hàng mặt đối mặt, cho dù người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là một thành viên của nhóm bán hàng trực tiếp hay một quản lý cấp cao tình cờ gặp gỡ khách hàng.
Tác giả Patrick Forsyth là một diễn giả, nhà tư vấn và huấn luyện kỹ năng quản lý nổi tiếng. Ông hiện điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực này tại Anh mang tên Touchstone. Ông đã tham gia giảng dạy một số khóa học, các buổi nói chuyện tại các hội thảo và viết gần 100 sách, bài báo về kinh doanh, quản lý, kỹ năng giao tiếp, nghề nghiệp. Các sách do ông viết hoặc đồng tác giả được dịch ra hơn 24 thứ tiếng trên toàn thế giới, trong đó có các cuốn như: Successful time management, Disaster proof your career, The PowerPoint Detox, 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay (100 great sales ideas)..
Tác giả cũng không loại trừ những ý tưởng “ngông cuồng” (bữa tiệc sự kiện xa hoa) thậm chí nguy hiểm (tâng bốc đối thủ) – những ý tưởng thuộc loại “đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng” này cũng có mặt trong sách, tất nhiên với những cảnh báo cẩn trọng. Ngoài ra, người đọc có dịp cân cắc lại nhiều ý tưởng kinh điển căn cơ với cách tiếp cận mới, như trong ví dụ đơn giản này: nhà kinh doanh váy cưới nào có thể nghĩ rằng cần phải duy trì mối liên hệ với khách hàng của mình cho một cơ hội bán hàng lần thứ hai từ khách hàng đó? Chắc là ít người nghĩ cần phải làm vậy, nhưng 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay sẽ khiến bạn có một cách nhìn khác.
Cuốn sách chứa đựng 100 ý tưởng bán hàng mang đến cho độc giả nhiều sự hài lòng
Cuốn sách chứa đựng 100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay từ các công ty đa dạng như Raffles Hotel (Singapore), Sony và Amazon, với sự quan sát từ Cathay Pacific Airways và hiệu sách Waterstone... Quyển sách cũng tiết lộ rằng: Một ý tưởng mới có thể đưa bạn tiến một bước về mặt kết quả và sự hài lòng của khách hàng nhưng một dòng những ý tưởng mới ổn định sẽ đảm bảo cho tương lai của bạn.
100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay là cuốn sách không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp nào nhận thức về công việc bán hàng là “ngắm đúng mục tiêu và bắn trúng đích”.
Bên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của sách quản trị kinh doanh như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới… quyển sách tiếp cận rất nhiều lĩnh vực mới trong quản trị mà thế giới kinh doanh phải đối mặt ở hiện tại và tương lai bằng những ý tưởng và kiến thức được trình bày cô đọng, súc tích, dễ nắm bắt và vận dụng. Có thể nói 100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay là một chiếc thấu kính hội tụ đem nhiều vấn đề đã hiện ra ở đường chân trời lúc này rồi và đang lớn dần về đặt ngay trên bàn làm việc của các nhà quản lý nào còn chưa có sự chuẩn bị, thậm chí là chưa nhận ra chúng.
Quyển sách kinh tế này có thể giúp doanh nhân, nhà quản lý ngay bây giờ nắm bắt được một cách cơ bản về những gì sắp tác động đến công ăn việc làm và sự nghiệp của họ như: tác động của cơ cấu dân số và tâm lý khách hàng theo cơ cấu dân số, mô hình chuỗi người lao động - khách hàng - lợi nhuận, biến chuỗi cung cấp thành chuỗi lợi nhuận, sự hội tụ của công nghệ, website chính là hình ảnh của doanh nghiệp,…
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá