- Hàng hóa sai khác về chủng loại và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Hàng hóa sai sót do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ...).
- Hàng hóa không đúng số seri (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
- Hàng hóa hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày hàng hóa được giao cho khách hàng.
- Khách hàng muốn đổi trả hàng mà không thuộc các trường hợp trên, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Đường dây nóng 19006425 hoặc Email hotro@baza.vn để biết cụ thể.
1. Điều kiện đổi trả hàng
- Hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, các bộ phận và chi tiết theo quy cách ban đầu (trừ hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Hàng hóa đầy đủ nguyên vẹn các phụ kiện (Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật... ) và các quà tặng đính kèm (nếu có)
- Không có dữ liệu trong hàng hóa có thiết bị lưu trữ.
- Hàng hóa không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy.
- Hàng hóa không nằm trong Danh mục hàng hóa không chấp nhận Đổi – Trả.
- Khách hàng còn giữ các xác nhận mua hàng tại Baza.vn (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng...)
2. Thời gian áp dụng đổi trả
- Khách hàng được quyền đổi trả hàng hóa đã mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Thời điểm yêu cầu đổi trả hàng hóa căn cứ theo:
• Tính theo dấu biên nhận của đơn vị chuyển phát nếu khách hàng gửi qua đường bưu điện.
• Tính theo thời điểm nhân viên CSKH của Baza.vn tiếp nhận nếu khách hàng mang trực tiếp đến trụ sở chính của Công ty.
3. Chi phí đổi trả
- Chi phí vận chuyển, hình thức đổi/trả do khách hàng thỏa thuận với nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Lý do đổi trả hàng do lỗi thuộc về Baza.vn hoặc Nhà sản xuất/Nhà cung cấp, Baza.vn thanh toán 100% phí vận chuyển.