×

Những người khổng lồ bé nhỏ (Tái bản)

Mã sản phẩmAP282
"Cuốn sách tuyệt vời này đã nhắc nhở chúng ta một chân lý sống còn: lớn không có nghĩa là vĩ đại, và xuất sắc không có nghĩa là lớn."
30%

71.000đ

71.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 90.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
Những người khổng lồ bé nhỏ (Tái bản)
 
Nhà xuất bản:  Lao động - Xã hội
 
Tác giả:  Bo Burling Gham 
 
Năm xuất bản:  2013 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  354  trang
 
Khổ sách:  13x20.5  cm
 
Trọng lượng:  420  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm 
 
Giới thiệu ngắn:  

 

Những người khổng lồ bé nhỏ - Bo Burlingham

 

"Những người khổng lồ bé nhỏ" sẽ giúp bạn hiểu rõ một khái niệm mới trong kinh tế vi mô: khái niệm "linh hồn doanh nghiệp" - "mojo" - nét đặc trưng bản chất của doanh nghiệp.

 

Doanh thu và lợi nhuận của các công ty lớn tăng trưởng liên tục sau mỗi năm dường như là điều mà mọi người chấp nhận một cách hiển nhiên. Tuy vậy, theo như quan sát, một số doanh nghiệp không bị ảnh hưởng bởi áp lực mở rộng không ngừng để chú trọng đến việc hoàn thành tốt hơn các mục tiêu kinh doanh. Những mục tiêu này là trở nên xuất sắc trong lĩnh vực của mình, tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, có đóng góp xuất sắc cho cộng đồng, và tìm ra những cách xuất sắc dẫn đường cho cuộc sống.

 

Trong cuốn  sách Những người khổng lồ bé nhỏ này, nhà báo kỳ cựu Bo Burlingham đã giúp cho chúng ta có cái nhìn sâu sắc về 14 công ty tư nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên toàn nước Mỹ. Những công ty này đã lựa chọn đi theo lý tưởng kinh doanh riêng của mình.
 

 

Bo. Burlingham – ông là tác giả của rất nhiều cuốn   sách quản trị - kinh doanh bán chạy trên thế giới như The Great Game of Business, A Stake in the Outcome, Smalls Giants… trong đó cuốn sách những người khổng lồ bé nhỏ gây được tiếng vang lớn, là cuốn  sách hay nên đọc cho những ai mong muốn tìm hiểu hướng đi mới cho công ty, doanh nghiệp của chính mình.

 

Khi cuốn sách  này được xuất bản năm 2006, Bo nhận ra rằng có rất nhiều công ty mong muốn có thể trở thành những người khổng lồ bé nhỏ, và công ty của họ cũng có những lý tưởng rất giống với những công ty được coi là những người khổng lồ tiên phong. Nhưng mọi người có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh này ở đâu và như thế nào? Làm thế nào để họ có thể trở thành (hoặc tiếp tục trở thành) một người khổng lồ bé nhỏ? Việc có một nơi để những người làm kinh doanh như vậy có thể chia sẻ và mong muốn đóng góp cho công việc kinh doanh của họ được gặp nhau là hết sức cần thiết.

 

Những người khổng lồ bé nhỏ là một quyển sách rất sống động và cuốn hút về những con người lãnh đạo rất "không truyền thống", những người đã chèo lái các công tu có quy mô nhỏ nhưng có sức mạnh của một gã "khổng lồ" - nhỏ bé nhưng kì diệu. Tác giả Bo Burlingham dẫn chúng ta tới từng công ty, để tìm hiểu về những công thức bí mật, hay "mojo" - một khái niệm đầy huyền bí về sức mạnh kì diệu của những công ty nhỏ.
 

 

"Truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân vượt qua cám dỗ của sự tăng trưởng để cống hiến hết mình để trở thành những cá thể xuất sắc nhất, cuốn sách tuyệt vời này đã nhắc nhở chúng ta một chân lý sống còn: lớn không có nghĩa là vĩ đại, và xuất sắc không có nghĩa là lớn" - Jim Collin, đồng tác giả của   cuốn bestseller  Build to Last và Good to Great.

 

"Tôi bị cuốn vào những ý tưởng mới mẻ và vô số bài học quý giá cũng như suy nghĩ về chiến lược và phương hướng phát triển khác nhau mà tôi có thể áp dụng trong tổ chức của mình. Tôi chưa từng đọc một cuốn sách nào có tính ứng dụng thực tế cao như thế." - Jack Stack, Chủ tịch và Tổng Giám Đốc điều hành hãng SRC Holding Corp, tác giả cuốn The Great Game of Business.

 

Cuốn sách  Những người khổng lồ bé nhỏ cho ta thấy cách những công ty không bị bó buộc bởi một nguyên tắc nào từ bỏ những điều tầm thường - theo đuổi những điều vĩ đại luôn thành công. 

 

MỤC LỤC:


Giới thiệu
Chương 1: Tự do lựa chọn
Chương 2: Ai chịu trách nhiệm ở đây?
Chương 3: Nguyên lý Mona Lisa
Chương 4: Những mối quan hệ ràng buộc
Chương 5: Văn hoá công ty
Chương 6: Chủ nghĩa tự do
Chương 7: Quá trình chuyển giao
Chương 8: Nghệ thuật kinh doanh

Trân trọng giới thiệu!

 

 

Sách quản trị kinh doanh "Những người khổng lồ bé nhỏ" - Bo Burling Gham

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×