×

Đi sau, đến trước (Competing for the future)

Mã sản phẩmAP112
Đi sau, đến trước (Competing for the future)
29%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 70.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 40.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
Đi sau, đến trước (Competing for the future)
 
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
 
Tác giả:  Gary Hamel - C.K. Prahalad 
 
Dịch giả:  Thu Trang 
 
Năm xuất bản:  2013 
 
Bản quyền:  Alpha Books 
 
Số trang:  500  trang
 
Khổ sách:  14x20.5  cm
 
Trọng lượng:  700  gram
 
Dạng bìa:  Bìa mềm 
 
Giới thiệu ngắn: 

Đi sau, đến trước (Competing for the future) - Gary Hamel, C.K. Prahalad
 

Cuộc đua tới thành công trong tương lai là một cuộc đua vô cùng gay cấn và khốc liệt giữa mọi doanh nghiệp bất kể quy mô. Trong cuộc đua ấy, có những doanh nghiệp dù sở hữu nguồn vốn cũng như quy mô nhỏ và hạn hẹp, vẫn “cả gan” thách thức những gã khổng lồ đang trong thời kỳ hoàng kim.

Rõ ràng những kẻ thách đấu này được chi phối bởi một điều gì đó khác, xa hơn, lớn lao hơn, ngoài những mục tiêu tài chính ngắn hạn. Các hạng mục đầu tư, quan hệ liên minh, chiến lược mở rộng quốc tế và thông cáo sản phẩm mới của họ có sự nhất quán trong những hành động giả định trước quan điểm về tương lai.

Họ thường nhắc đến những mục tiêu hết sức tham vọng – những mục tiêu vươn xa, vượt ra khỏi ranh giới tạm thời của “kế hoạch” chiến lược thông thường. Rất nhiều lần những kẻ thách đấu đã thành công trong việc tạo ra những dạng thức lợi thế cạnh tranh hoàn toàn mới và viết lại phần lớn quy tắc tham gia.

Lợi thế linh hoạt được đặt lên trên lợi thế tốc độ, lợi thế tốc độ được đặt lên trên lợi thế quản-trị-nhà-cung-ứng, lợi thế quản-trị-nhà-cung-ứng được đặt lên trên lợi thế chất lượng.

Ở những doanh nghiệp này, dường như các nhà điều hành cấp cao coi cạnh tranh là cuộc đua xây dựng năng lực, chứ không đơn thuần để giành thị phần trước mắt.

Các nhà quản lý này dường như bỏ ít thời gian lo lắng về cách thức định vị doanh nghiệp trong “không gian cạnh tranh” hiện tại, và dành nhiều thời gian tạo ra không gian cạnh tranh về cơ bản là mới. Những doanh nghiệp còn lại, những kẻ theo sau, lại quan tâm đến việc bảo vệ quá khứ, hơn là tạo dựng tương lai.
 
Điều quan trọng không phải là bạn xuất phát ở đâu, năng lực, quy mô doanh nghiệp bạn như thế nào. Mà quan trọng hơn cả, bạn là người dám bước về phía trước, bạn trở thành người đi sau, đến trước.

Do đó, Baza.vn xin giới thiệu đến các bạn cuốn sách "Đi sau, đến trước" giúp bạn có nghị lực vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.
 

Cuốn sách đi sau, đến trước giúp người đọc nhìn nhận lại vị trí của mình trong cuộc sống
 

Gary Hamel & C.K. Prahalad, tác giả của cuốn sách Đi sau, đến trước này là hai chuyên gia về động lực học của thị trường toàn cầu và chiến lược cũng như cấu trúc của những doanh nghiệp phát triển thịnh vượng trong môi trường thường xuyên thay đổi ngày nay.

Hai bài báo “Strategic Intent” (Mục đích chiến lược) và “The Core Competence of the Corporation” (Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp) của họ đã giành được giải thưởng danh giá McKinsey.

Cả hai bài báo đều nằm trong những số tái bản bán chạy nhất của HBR, và “Năng lực cốt lõi của doanh nghiệp” là bài báo được tái bản nhiều nhất trong lịch sử tạp chí.
 
Đi sau, đến trước cuốn cẩm nang cho những ai không bằng lòng với việc theo sau, cho những ai tin rằng cách tốt nhất để chiến thắng là viết lại luật chơi, cho những ai không sợ hãi khi thách thức tính chính thống, cho những ai có thiên hướng xây dựng hơn là cắt bỏ, cho những ai quan tâm đến việc tạo ra khác biệt hơn là tạo dựng sự nghiệp, và cho những ai cam kết dốc sức hoàn toàn cho việc đánh dấu lãnh thổ tương lai trước nhất.
 
Baza trân trọng gửi đến bạn cuốn sách Đi sau, đến trước (Competing for the future).
 
 
cuốn sách đi sau đến trước giúp bạn kiên trì với ước mơ của mình

Đánh giá

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×