×

Du hành trong thế giới sáng tạo

Mã sản phẩmTH210
Du hành trong thế giới sáng tạo đưa người đọc vào thế giới của những sáng tạo, sự mạo hiểm và quyết đoán để tạo nên thành công cho doanh nghiệp trong lòng công chúng
36%

47.000đ

47.000đ

Đặc biệt 30.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Du hành trong thế giới sáng tạo

Nhà xuất bản: Lao động – Xã hội

Tác giả: Michael de Kretser

Năm xuất bản: 2014

Số trang: 242 trang

Khổ sách: 13 x 19 cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách: 

 

 

Du hành trong thế giới sáng tạo 

 

 

Du hành trong thế giới sáng tạo  là câu chuyện về cuộc hành trình trong thế giới PR của nhân vật trung tâm - Michael de Kretser, người viết nên cuốn sách chứa đây sự kiên trì, năng lượng, hóm hỉnh và thật sự  rất khác biệt.Nếu bạn đang tìm một cuốn sách chứa đầy những biểu đồ, số liệu và bảng biểu về PR ở Châu Á thì hãy đặt cuốn sách này xuống, vì nó không phải là những điều khô khan như thế. Hay nói cách khác, đây là một cuốn sách bom tấn - không phải là sách hàn lâm.

 

Tại sao lại gọi đây là sách bom tấn? Vì tựa như những bộ phim bom tấn thu hút khán giả ngoài rạp chiếu kia, Đi Để Đến! tràn đầy sự đam mê, ý tưởng, sự phiêu lưu mạo hiểm và trên tất cả, nó tạo cảm giác thú vị cực kỳ cho người đọc. Xuyên suốt cuốn sách là câu chuyện của một người không bao giờ hài lòng với những gì đơn giản - Michael de Kretser, được mệnh danh là Quý ông PR của châu Á. Đó là câu chuyện về vi ệc đứng lên và thành công từ vấp ngã, khi ông bắt tay xây dựng mạng lưới PR châu Á không phải một mà những hai lần! Đó cũng đồng thời là câu chuyện về những Kẻ Nói Không - những người luôn chỉ biết lặp đi lặp lại câu “Không được làm cái đó !” và “Đây không phải là thời điểm để làm điều này, Michael!”.

 

Trong cuốn sách này, tác giả kể lại câu chuyện về sự đam mê, ý tưởng sáng tạo và dám phiêu lưu mạo hiểm trong việc xây dựng mạng lưới PR. Thông qua nhiều câu chuyện, ta thấy hiện lên hình ảnh những con người quả quyết, không bao giờ lặp đi lặp lại câu nói: "Đừng làm cái đó!"; hoặc "Đây không phải là thời điểm để làm điều này". Mà vấn đề quan trọng nhất đối với họ là cân nhắc, suy nghĩ chu đáo trước khi thực hiện một vấn đề nào đó.

 

Chẳng hạn, khi dịch SARS - hội chứng hô hấp cấp tính nặng đã bùng phát ở Châu Á - Thái Bình Dương một cách đột ngột. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, SARS đã cướp đi sinh mạng của hàng ngàn người, làm nền kinh tế của cả khu vực bị khủng hoảng mạnh. Đặc biệt, ngành du lịch và lữ hành bị ảnh hưởng trầm trọng, dù đây là ngành kinh doanh "huyết mạch" của hầu hết các quốc gia châu Á. Cho đến lúc khủng hoảng qua đi, nền kinh tế của châu Á - Thái Bình Dương vẫn bị đông cứng hoàn toàn. Michael De Kretser cho biết, một kế hoạch mang tên "Dự án Phượng hoàng" đã được triển khai. Lúc đó, một cuộc họp khẩn cấp đã được tiến hành, các thành viên của PATA cùng tham gia hội nghị tại khách sạn Pan Pacific ở Singapore. Mục tiêu chính của chương trình là kêu gọi toàn thể ngành du lịch châu Á - Thái Bình Dương cùng chung tay để gây dựng lại mọi thứ từ đầu dù không hề dễ dàng.

 

Cuối cùng, họ đã thành công là nhờ đâu?

Michael De Kretser cho biết: "Có hai mục tiêu truyền thông cơ bản, đó là: Thứ nhất, phải thuyết phục những du khách còn e ngại và hoài nghi rằng: châu Á - Thái Bình Dương không phải là nơi thiếu an toàn như họ nghĩ, đây vẫn là một địa điểm xứng đáng để họ đến tham quan. Thứ hai, để giảm thiểu chi phí đổ vào càng nhiều càng tốt, phải thiết lập một mạng lưới thân thiết với những công ty truyền thông toàn cầu và đề ra chiến lược PR vừa sáng tạo lại vừa hiệu quả".

 

Thực tế đã cho thấy "Dự án Phượng hoàng" sau đạt được khi cả hai mục tiêu trên đã thu lại kết quả tốt: "Những người dân chài ở Terengganu, Malaysia nay đã có thể bán cá trở lại; những cô gái làm đồ thủ công ở Bali giờ đã lại bán được cho du khách mấy món đồ lưu niệm xinh xinh; và những tài xế taxi nay đã có thêm hành khách để chở từ bến phà ra sân bay và ngược lại. Đúng như cái tên của dự án, Phượng hoàng đã thực sự hồi sinh và tung cánh bay trở lại giữa bầu trời xanh bao la...."

 

Đọc cuốn sách bán hàng marketing Du hành trong thế giới sáng tạo  này bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi giọng văn hóm hỉnh, thông minh và đầy quyến rũ của Michael. Và càng thu hút hơn nếu bạn nhận ra được ẩn chứa trong những dòng chữ đó là một tâm hồn sâu sắc và nghị lực làm việc mạnh mẽ của ông dành cho khách hàng.

Nếu bạn là một nhà quản lý PR khôn ngoan, bạn sẽ đọc cuốn sách này. Và sau đó đọc lại nó. Bời vì bạn sẽ học nhiều hơn về PR và truyền thông từ những câu chuyện của Michael hơn là những cuốn sách đầy đủ đồ thị và số liệu thống kê.

Những bạn đọc baza cũng đừng vì sự hấp dẫn của cuốn sách này mà qua những cuốn sách hay và hấp dẫn khác tại các kệ sách kinh doanh, sách ngoại ngữ, sách sống đẹp nhé!

 

 

Sách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de KretserSách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de Kretser sách hay nên đọcSách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de Kretser giúp bạn thành công trong cuộc sốngNgôn ngữ hóm hỉnh hài hước Sách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de KretserSách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de Kretser cung cấp cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ íchSách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de Kretser mục lụcSách bán hàng marketing " Du hành trong thế giới sáng tạo  " Michael de Kretser lời khen tặng

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×