×

Giáo trình Marketing căn bản

Mã sản phẩmQD015
Giáo trình Marketing căn bản có mục tiêu trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng khoa học này trong kinh doanh và trong cuộc sống
26%

68.000đ

68.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Marketing căn bản

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Tác giảGS.TS Trần Minh Đạo

Năm xuất bản: 2013

Số trang620

Khổ sách14.5 x 20.5 cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách: 
 

Giáo trình Marketing căn bản- trang bị kiến thức tổng quát nhất về marketing

 

Trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, các lý thuyết kinh tế hiện đại ngày càng trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia.

 

Khoa học marketing là một trong những lý thuyết kinh tế hiện đại gắn liền với kinh tế thị trường. Việt Nam đang từng bước hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường không thể không cần đến kiến thức marketing. Vây những ai cần được trang bị kiến thức marketing?

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, những người đầu tiên cần phải được trang bị kiến thức Marketing, chắc chắn phải là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế....

 

Các nhà quản lý thuộc cơ quan nhà nước có cần phải trang bị kiến thức marketing không? Trên thực tế, không một quốc gia nào, thâm trí, một địa phương nào, trong mục tiêu hoạt động của mình các nhà quản lý lại không có nhiệm vụ phải xây dựng hình ảnh và vị thế quốc gia và địa phương mình vì nhiều mục tiêu khác nhau. Để đạt được mục tiêu đó không thể thiêu vai trò của Marketing.

 

Nếu xét đến vai trò của marketing trng việc tạo dựng hình ảnh cho một tổ chức, thì kiến thức marketing cần phải được trang bị cho các nhà quản lý ở mọi tổ chức, kể cả tổ chức hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận như: trường học, bệnh viên, các công ty kiểm toán, các văn phòng luật sư...

 

Với tính phổ biến của việc sử dụng khoa học marketing để giải quyết những mục tiêu của tổ chức, marketing đã trở thành một nghề hấp dẫn ở các nước có nền kinh tế thị trường phát triển và từ đó hình thành nhiều vị trí công tác có sức lôi cuốn những người đam mê như: Giám đốc marketing, giám đốc quản trị bán hàng, giám sát bán hàng khu vực, giám đốc truyền thông markeitng tích hợp, chuyên viên nghiên cứu marketing, chuyên viên quảng cáo, chuyên viên marketing trực tuyến (online marketing), chuyên viên bán hàng, chuyên viên bán hàng qua mạng...

 

Ở Việt Nam, từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường mở cửa, hội nhập và cạnh tranh cho đến nay, lý thuyết marketing đã được các doanh nghiệp, các tổ chức sử dụng nhằm đề xuất các giải pháp chính yếu  giải quyết các mục tiêu của kinh doanh và tổ chức.

 

Trong các trường Cao đẳng,đặc biệt là khối ngành  kinh tế và quản trị kinh doanh, môn khoa học này ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong cơ cấu các chương trình  đào tạo của nhà trường.  Kể từ năm 1990 cho đến nay đã có hàng ngàn cử nhân, hàng trăm thạc sỹ và Tiến sỹ chuyên ngành Marketing đã được đào tạo và cung ứng cho nền kinh tế quốc dân.

 

Mới đây nhất, Bộ giáo dục và Đào tạo đã quyết định tách chuyên ngành Marketing ra khỏi  khối quản trị kinh doanh và trở thành ngành độc lập (Quyết định tại Thông tư số 14/2010/TT-BGD-ĐT ngày 27/4/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo). Những diễn biến trên đây, chứng tỏ vị thế ngày càng quan trọng của khoa học marketing nói chung và ngành học marketing nói riêng.

 

Đón nhận xu hướng trên, nhân kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học kinh tế Quốc dân, tập thể giảng viên Khoa Marketing thuộc trường Đại học kinh tế quốc dân, nơi đầu tiên đào tạo cử nhân marketing ở Việt Nam, dưới sự chủ trì của GS.TS Trần Minh Đạo, tiếp tục biên soạn cuốn "Giáo Trình Marketing Căn Bản" nhằm phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước.

 

Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng

 

Giáo trình Marketing căn bản được biên soạn chủ yếu để phục vụ cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh trong các trường đại học ở Việt Nam. Tuy nhiên Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các đối tượng khác.

 

Để tiếp thu môn này  có hiệu quả, sinh viên cần học qua các môn kinh tế học (Kinh tế Vi mô và kinh tế vĩ mô), đồng thời phải biết liên hệ với  thực tiễn sinh động của kinh doanh...

 

Ở tất cả các chương của giáo trình đều có những minh họa bằng những dẫn liệu và điển hình của các doanh nghiệp Việt Nam thích hợp và hệ thống bài tập tình huống  tương ứng kèm theo.

 

Sách gồm 10 chương:

 

Chương 1: bản chất của marketing

Chương 2: hệ thống thông tin và nghiên cứu ,marketing

Chương 3: môi trường marketing

Chương 4: hành vi khách hàng

Chương 5: lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường

Chương 6: chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiển tra marketing

Chương 7: các quyết định về sản phẩm

Chương 8: các quyết định về giá

Chương 9: quyết định về phân phối

Chương 10: chiến lược xúc tiến hỗn hợp

 
 
bìa trước Giáo trình Marketing căn bảnbìa sau Giáo trình Marketing căn bảnGiáo trình Marketing căn bảnchương 1 Giáo trình Marketing căn bảnnội dung chương 1 Giáo trình Marketing căn bảnphần 1 chương 1 Giáo trình Marketing căn bản

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×