36.000đ
36.000đ
Trong cuốn sách mới nhất này Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra. Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp thị.
Trong cuốn sách Mười sai lầm chết người trong tiếp thị - các dấu hiệu và giải pháp Giáo sư Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu đầu tiên của một sai lầm chết người vừa lộ ra.
Cuốn sách được chào đón như một bảo hiểm - một cẩm nang về những điều không nên làm trong tiếp thị.
Ngày nay, vì nhiều lý do khác nhau, tiếp thị truyền thống gần như không còn hiệu quả nữa. Có tới 75% sản phẩm mới, dịch vụ mới ra đời nhưng không trụ được trên thị trường đành ngậm ngùi biến mất, dẫn đến những thất bại cay đắng của các nhà đầu tư.
Vậy tại sao tiếp thị không đạt hiệu quả tương xứng với những khoản đầu tư mà người ta bỏ ra? Phải chăng tiếp thị hiện nay đang mắc phải những thiếu sót, nhược điểm rất nghiêm trọng mà tác giả cho là những sai lầm chết người? Cuốn sách kinh doanh- quản trị này sẽ chỉ ra những sai lầm đó, và giúp bạn khắc phục những điều đó.
Sau những nghiên cứu công phu về tiếp thị hiện đại, dưới góc nhìn mới, phương pháp luận mới, Kotler đã phát hiện ra mười điểm yếu đó và diễn giải trong cuốn sách Mười sai lầm chết người trong tiếp thị.
Tác giả Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới, một trong bốn “Nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại” cùng với Peter Drucker, Fack Welch và Bill Gates (theo bình chọn của Financial Times). Ông là giáo sư của Trường Đại học Northwestern, Hoa Kỳ; là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing, và là giáo sư tại các trường đại học như Johnson & son, Viện Marketing Kellogg. Ông đã từng tư vấn cho nhiều chính phủ và các công ty nổi tiếng trên thế giới như IBM, General Electric, AT&T, Honeywell, Bank of America, v.v... Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông được tiếp nhận, áp dụng rộng rãi trong giới kinh doanh toàn cầu.
Dành ra một chương trình cho mỗi nhược điểm nêu trên, tác giả cuốn sách trước hết liệt kê các dấu hiệu và triệu chứng cho thấy một công ty đang mắc phải nhược điểm đó - rồi đề ra các cải tiến then chốt để tăng cường sức hoạt động của công ty bạn .Kotler đề xuất các giải pháp hiệu nghiệm và thiết thực để chấn chỉnh các nỗ lực tiếp thị đang thất bại. Đây không phải là các biện pháp vá víu mà là các giải pháp dài hạn thật sự cho các vấn đề dài hạn. Cuốn sách này đề ra một phương pháp luận cho những nỗ lực tiếp thị thật sự từ gốc tới ngọn để đạt kết quả và để chuyển công việc kinh doanh từ thua lỗ sang có lợi nhuận
Đề cập tới một chủ đề thời sự nóng bỏng trong kinh doanh, những chủ đề trong cuốn sách thực sự cần thiết cho những ai mong muốn tìm hiểu kinh doanh và muốn dấn thân trên con đường này.
Mười sai lầm chết người trong tiếp thị là một cuốn sách hay nên đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức cạnh tranh trong một thị trường đầy rẫy thách thức.