×

Tái hoạch định chiến lược toàn cầu 

Mã sản phẩmST120
Qua cuốn sách, giáo sư Pankaj Ghemawat - nhà tư vấn chiến lược toàn cầu giúp chúng ta có cái nhìn thực tế hơn về toàn cầu hóa ...
30%

57.000đ

57.000đ

Đặc biệt 40.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555

Qua cuốn sách, giáo sư Pankaj Ghemawat - nhà tư vấn chiến lược toàn cầu giúp chúng ta có cái nhìn thực tế hơn về toàn cầu hóa và chỉ ra các công cụ thực tiễn giúp doanh nghiệp của bạn có thể kinh doanh toàn cầu hiệu quả. 

-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Xem thêm
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 60.000đ
  • 90.000đ
  • 30.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại
TÁI HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU 
 
Tác Giả: Pankaj Ghemawat 
 
Khổ sách: 15.5x23cm
 
Số trang: 302 
 
Năm xuất bản: 09/2009

Giới thiệu sách:


Tái hoạch định chiến lược toàn cầu - Pankaj Ghemawat

 

Trong nền kinh tế tưởng chừng toàn cầu hóa của chúng ta, các doanh nghiệp được khuyên là cứ kinh doanh xuyên biên giới như thể toàn thế giới là một thị trường thông suốt, phẳng tuyệt đối. Giáo sư Pankaj Ghemawat của trường Đại học Harvard, một chuyên gia về chiến lược toàn cầu, lại cho rằng thế giới “không phẳng”, thế giới chỉ toàn cầu hóa một phần nào đó thôi. Và theo ông, thế giới chỉ “bán toàn cầu hóa”.  Tái hoạch định chiến lược toàn cầu  cho ta cái nhìn thực tế hơn về toàn cầu hóa – các công cụ thực tiễn giúp doanh nghiệp của bạn có thể kinh doanh toàn cầu hiệu quả.

 

Khác với quan điểm thông thường về toàn cầu hóa, bằng những phân tích dễ hiểu, dựa trên thực tế, ông giải thích vì sao môi trường kinh doanh bị quyết định bởi những khác biệt giữa các nước. Với các ví dụ về thành công và thất bại của các tập đoàn mạnh nhất toàn cầu, cuốn  sách  Tái hoạch định chiến lược toàn cầu cho ta những công cụ quản lý hữu hiệu giúp tạo các giá trị trong quá trình kinh doanh xuyên quốc gia này.

 

Thomas Friedman trong cuốn sách Thế giới phẳng đã nói rằng một số sự kiện (như sự bùng nổ Internet) đã san phẳng môi trường cạnh tranh toàn cầu bằng việc gia tăng toàn cầu hóa và suy giảm sức mạnh của các quốc gia. Nhưng Giáo sư Pankaj Ghemawat của trường Đại học Harvard, một chuyên gia về chiến lược toàn cầu, lại cho rằng thế giới “không phẳng”, thế giới chỉ toàn cầu hóa một phần nào đó thôi. Và theo ông, thế giới chỉ “bán toàn cầu hóa”.

 

Tái hoạch định chiến lược toàn cầu nhấn mạnh rằng chúng ta vẫn đang sống trong một thế giới mà những khác biệt giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ vẫn còn là vấn đề quan trọng

 

Tái hoạch định chiến lược toàn cầu, quyển sách mới của giáo sư Ghemawat, như một phản biện đối với quan điểm của Thomas Friedman.

 

Ông nhấn mạnh rằng chúng ta vẫn đang sống trong một thế giới mà những khác biệt giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ vẫn còn là vấn đề quan trọng. Và các công ty kinh doanh toàn cầu cần nhận ra điều này để kinh doanh thành công.

 

Cuốn  sách quản trị kinh doanh  này nói về chiến lược kinh doanh này tập trung vào sự khác biệt giữa các quốc gia, theo giáo sư là những khác biệt cơ bản trên bốn lĩnh vực thường bị bỏ sót trong các cuộc thảo luận về toàn cầu hóa: văn hóa, hành chính, địa lý và kinh tế. Những khác biệt này được tác giả phân tích rõ ràng qua một số ví dụ cụ thể thông qua mô hình CAGE. Từ sự phân tích đó, tác giả giúp các công ty đưa ra những chiến lược để vượt qua được các rào cản biên giới quốc gia một cách có lợi nhất. Và những công ty nào mong muốn thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu cần phải lưu tâm đến ba chiến lược mà tác giả đã bỏ nhiều công sức nghiên cứu, đúc kết và trình bày trong sách với nhiều ví dụ từ các công ty có tiếng trên thế giới: Thích nghi (với khoảng cách và các khác biệt); Tổng hợp (để xóa bỏ khoảng cách và các khác biệt); Khai thác (tận dụng lợi thế của các khác biệt).

 

Cuốn sách “Tái hoạch định chiến lược toàn cầu” của giáo sư và nhà tư vấn chiến lược Pankaj Ghemawat cho bạn đọc cái nhìn thực tế hơn về toàn cầu hóa – các công cụ thực tiễn giúp doanh nghiệp có thể kinh doanh toàn cầu hiệu quả. Bằng những phân tích dễ hiểu, dựa trên thực tế, tác giả giải thích vì sao môi trường kinh doanh bị quyết định bởi những khác biệt giữa các nước, giúp các doanh nghiệp nhìn nhận thế giới này như thực tại vốn có của nó, thay vì ở hình thức lý tưởng hóa nào đó, để có thể làm ăn sinh lời.


 

 
Sách kinh doanh "Tái hoạch định chiến lược toàn cầu" - tác giả Pankaj Ghemawat

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×