×

AIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á

Mã sản phẩmSP020
AIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không, cuốn sách này sẽ trở ngược lại quá khứ, và ngày đầu tiên AirAsia đi vào hoạt động một cách khiêm tốn, với 2 chiếc máy bay và khoản nợ 40 triệu RM, cho đến hiện tại, khi hãng trở thành hãng tạo ra xu hướng hàng không giá rẻ đầu tiên
21%

63.000đ

63.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 40.000đ
  • 232.000đ
  • 269.000đ
  • 230.000đ
  • 109.000đ
  • 108.000đ
  • 100.000đ
  • 100.000đ
  • 200.000đ
  • 198.000đ
  • 94.000đ
  • 92.000đ
  • 92.000đ
  • 88.000đ
  • 84.000đ
  • 80.000đ
  • 80.000đ
  • 158.000đ
  • 79.000đ
  • 79.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Air Asia - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á

Nhà xuất bản: Lao động - xã hội

Tác Giả: Sen Ze & Jayne Ng

Năm xuất bản: 2014

Số trang: 

Khổ sách: 13x20.5

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu sách:

 

Air Asia – Câu chuyện thành công “sau một đêm” và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á


 

“Không có đường đi tắt đến thành công, nhưng luôn có con đường ngắn nhất!”

 

Năm 2002, AirAsia là lính mới, chân ướt chân ráo ra nhập lĩnh vực kinh doanh hàng không dân dụng. Nhưng giờ đây AirAsia đã trở thành hãng hàng không giá rẻ thành công nhất ở Châu Á. Tuy vậy, thành công nhanh không đồng nghĩa với thành công dễ dàng. Và quả thật, lịch sử phát triền của AirAsia là một lịch sử đầy rẫy những biến động. Cuốn sách Air Asia – Câu chuyện thành công “sau một đêm” và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á sẽ trở ngược lại quá khứ, và ngày đầu tiên AirAsia đi vào hoạt động một cách khiêm tốn, với hai chiếc máy bay và khoản nợ 40 triệu RM, cho đến hiện tại, khi hãng đã trở thành hãng tiên phong tạo ra xu hướng hàng không giá rẻ trên toàn châu Á, với vô số đối thủ theo đuôi.

 

Người làm nên thành công của AirAsia là doanh nhân Malaysia tên Tony Fernandes. Người cho ông những lời khuyên và nguồn cảm hứng về ngành hàng không, không ai khác là đại gia hàng không giá rẻ của châu Âu - Richard Branson. Năm 2001, Tony Fernandes mua lại hãng hàng không do một công ty Nhà nước của Malaysia sáng lập. Số tiền tượng trưng Fernandes bỏ ra để mua AirAsia là một ringgit (tiền Malaysia, tương đương khoảng 0,26 USD thời điểm đó), đổi lấy đống nợ 11 triệu USD cùng hai chiếc Boeing 737. Chỉ một năm sau, doanh nhân này đã giúp AirAsia có lãi và bắt đầu kế hoạch lấn sân ra toàn châu Á. Hiện nay, AirAsia sở hữu 170 chiếc máy bay, đang đặt hàng thêm 322 chiếc. Năm 2007, tờ The New York Times miêu tả AirAsia là người tiên phong của hàng không giá rẻ châu Á.

 

Bí quyết nào giúp AirAsia trả hết nợ nần và thu lợi nhuận, bất chấp vốn đầu tư ban đầu khiêm tốn và một CEO không có chút kiến thức nào về kinh doanh hàng không, trong khi ngành hàng không thế giới phải lao đao vì hàng loạt các sự kiện bất lợi xảy ra như khủng bố ngày 11/9, đại dịch SARS, v.v...???

 

Câu trả lời cho câu hỏi trên sẽ nằm trong cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay!

 

Trân trọng giới thiệu!

 

AIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu ÁCâu chuyện về hãng hàng không Air AsiaSách hay AIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu ÁSách kinh doanh AIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu ÁSách khởi nghiệp AIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu ÁAIR ASIA - Câu chuyện thành công sau một đêm và làn sóng hàng không giá rẻ tại châu Á - baza.vn

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×