299.000đ
299.000đ
- Chất liệu cao cấp, bền đẹp
- Màu sắc hợp thời trang
- Thiết kế tinh xảo
Họa sĩ Paul chỉ mất hơn nửa giờ để vẽ nên Bunny nhưng có lẽ chính ông cũng không ngờ kết quả của sự sáng tạo vội vã ấy giờ đây đã tồn tại tới tuổi 50. Sau cuộc hành trình 50 năm, hình ảnh Bunny trên trang bìa tạp chí Playboy đã trở thành một trong những hình ảnh đắt giá và phổ biến nhất trên thế giới. Lấy cảm hứng từ biểu tượng độc đáo này, Baza gửi tới bạn sản phẩm: Dây chuyền Thỏ Bunny - như một món quà kì diệu của cuộc sống.
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và dễ thương, Dây chuyền Thỏ Bunny là sự kết hợp hài hòa của các đường nét trẻ trung và màu sắc pha lê hiện đại, mang tới một sản phẩm trang sức đa diện, đa màu và đầy sức cuốn hút.
Sản phẩm được hoàn thiện dựa trên chất liệu hợp kim mạ bạch kim gắn pha lê Swarovski cao cấp với nhiều màu sắc pha lê lấp lánh mà trang nhã để bạn lựa chọn, kết hợp hoàn chỉnh cùng với sợi dây dài 40cm +5cm mở rộng giúp bạn hoàn toàn tự tin, thoải mái sáng tạo khi kết hợp chiếc vòng cổ với nhiều loại trang phục khác nhau, mang tới vẻ đẹp thời trang, phong cách mà cá tính cho bạn.
Mang theo sợi dây chuyền cá tính với hình ảnh biểu trưng của một thương hiệu tạp chí, thời trang, phụ kiện thời trang danh tiếng thế giới, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không tìm hiểu những điều lý thú về biểu tượng độc đáo này. Hãy để Baza giúp bạn nhé.
1. Định mệnh sắp đặt, Bunny phải là của Playboy
Nếu không có Playboy sẽ không có Bunny và ngược lại. Chú thỏ sành điệu thắt cà vạt với đôi tai vểnh này cũng không còn cơ hội chu du khắp thế giới nếu tạp chí vẫn giữ cái tên ban đầu - Stag Party. Thật may cho Bunny, một tạp chí trùng tên - Stag Magazine đã đưa ra những lời cảnh báo đến Hugh Hefner - người sáng lập Playboy rằng ông không được sử dụng tên tạp chí có tên gần giống với tên của họ vì thế, Hef tìm cho mình cái tên Playboy.
Không còn Stag Party, nhà thiết kế Paul được Hef chỉ định thay đổi logo, hình con hươu đã nhanh chóng được thay đổi bằng đầu một chú thỏ và thêm vào một chiếc nơ gắn trên cổ. Chỉ sau hơn nửa giờ phác thảo, bản thiết kế dự bị này trở thành dấu ấn của Playboy và chú thỏ Bunny chính thức bước vào chuyến hành trình đầy thú vị trên khắp thế giới của mình.
2. Những bí mật của Bunny
Người ta có thể bịa ra hàng chục, hàng trăm thứ lý do khiến Bunny trở thành biểu tượng như ngày nay. Nhưng có những lý do mà ngay từ ban đầu chúng đã được cả Hef và Paul gửi gắm vào logo nổi tiếng thế giới này.
Chú thỏ tinh nghịch không phải là biểu tượng chỉ có mặt trong Playboy. Trong các quan niệm của người Hy Lạp - La Mã, sự tồn tại của thỏ mang ý nghĩa về sự sinh sôi. Thỏ cũng là loài liên quan mật thiết đến thần Dionysus, vị thần của tình yêu, con cái và cuộc sống.
Thỏ còn là hình ảnh quen thuộc trong lễ phục sinh của người theo đạo Thiên chúa. Với sự tinh nghịch và dễ thương, chú thỏ đem lại sự hy vọng và tươi mới như nữ thần mùa xuân.
Đến khi xuất bản số thứ 2, hình logo của thỏ Bunny mới xuất hiện trên bìa của tạp chí Playboy nhưng không phải ai cũng biết rằng, kể từ năm 1960 trở đi, hầu như luôn có một hình ảnh Bunny bị ẩn đi trên tạp chí. Kể từ năm 1976, ban biên tập quyết định đưa ra những thông tin cho biết logo được nằm ở đâu.
3. Bunny và những bước nhảy thần kì
Trong suốt hơn nửa thế kỉ tồn tại, Playboy trở thành tạp chí bán chạy nhất hành tinh dành cho nam giới. Với các ấn phẩm phát hành trên 30 quốc gia, cùng với việc xây dựng “đế chế Playboy” bao gồm truyền hình, đài phát thanh, website…trên các mặt trận xuất bản, giải trí, Hugh Hefner đã mang hình ảnh chú thỏ Bunny đến với hàng triệu con người.
Các sản phẩm thời trang có in hình Bunny được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đồ nữ trang hình Bunny có gắn đá quý. Ngoài ra còn có các sản phẩm như ly rượu, khuyên tai, cốc, khăn ăn, túi xách, kính… cũng rất được ưa chuộng.
Playboy ngay từ khi ra đời đã là một biểu tượng khó đánh bại và giờ là một thương hiệu thể hiện sự sành điệu và thức thời. Các cô gái tìm đến thời trang Playboy để chứng tỏ mình cấp tiến, tự tin thể hiện cái tôi. Ngoài ra, các quan điểm mặc Playboy để đấu tranh cho bình đẳng giới cũng xuất hiện ngày càng phổ biến.
Thỏ Bunny được thiết kế bởi Art Paul – giám đốc nghệ thuật đầu tiên của Playboy. Logo này được bắt đầu sử dụng từ số thứ 2 của trang tạp chí. Hugh Hefner, sáng lập của tờ tạp chí này giải thích về việc sử dụng thỏ Bunny: “Tôi chọn thỏ làm biểu tượng cho tạp chí vì ý nghĩa tình dục của nó. Bunny được mặc tuxedo để mang đến vẻ ngoài tính tế và chơi bời. Bên cạnh đó, khi mà The New Yorker và Esquire đã sử dụng đàn ông làm biểu tượng thì hình ảnh thỏ Bunny của Playboy sẽ trở nên nổi bật”
Nếu bạn cũng cảm thấy hứng thú với biểu tượng chú thỏ Bunny hay yêu thích những chú thỏ trắng đáng yêu ngoài đời, bạn cũng có thể lựa chọn thêm cho mình những sản phẩm trang sức pha lê cao cấp lấy biểu tượng là những chú thỏ đáng yêu để làm đẹp thêm cho bản thân và tô hồng thêm cho cuộc sống đa dạng của mình, bạn nhé!
BẢNG LỤC THẬP HOA GIÁP-TRA CỨU MÀU SẮC HỢP THEO NĂM SINH |
||||||
Năm sinh (Âm lịch) |
Mệnh |
Màu hợp 2 |
Màu hợp 1 |
Màu hợp 3 |
||
1924, 1925, 1984, 1985 |
Hải Trung Kim |
Đen, Xanh đậm |
Vàng đất |
Trắng, Bach kim |
||
1926, 1927, 1986, 1987 |
Lư Trung Hỏa |
Vàng đất |
Tím, Xanh |
Đỏ, Hồng |
||
1928, 1929, 1988, 1989 |
Đại Lâm Mộc |
Đỏ, Hồng |
Đen, Xanh đậm |
Tím, Xanh |
||
1930, 1931, 1990, 1991 |
Lộ Bàn Thổ |
Trắng, Bạch Kim |
Đỏ, Hồng |
Vàng đất |
||
1932, 1933, 1992, 1993 |
Kiếm Phong Kim |
Đen, Xanh đậm |
Vàng đất |
Trắng, Bach kim |
||
1934, 1935, 1994, 1995 |
Sơn Đầu Hỏa |
Vàng đất |
Tím, Xanh |
Đỏ, Hồng |
||
1936, 1937, 1996, 1997 |
Giang Hà Thủy |
Tím, Xanh |
Trắng, Bạch Kim |
Đen, Xanh Đậm |
||
1938, 1939, 1998, 1999 |
Thành Đầu Thổ |
Trắng, Bạch Kim |
Đỏ, Hồng |
Vàng đất |
||
1940, 1941, 2000, 2001 |
Bạch Lạp Kim |
Đen, Xanh đậm |
Vàng đất |
Trắng, Bach kim |
||
1942, 1943, 2002, 2003 |
Dương Liễu Mộc |
Đỏ, Hồng |
Đen, Xanh đậm |
Tím, Xanh |
||
1944, 1945, 2004, 2005 |
Tuyền Trung Thủy |
Tím, Xanh |
Trắng, Bạch Kim |
Đen, Xanh Đậm |
||
1946, 1947, 2006, 2007 |
Ốc Thượng Thổ |
Trắng, Bạch Kim |
Đỏ, Hồng |
Vàng đất |
||
1948, 1949, 2008, 2009 |
Tuýt Lịch Hỏa |
Vàng đất |
Tím, Xanh |
Đỏ, Hồng |
||
1950, 1951, 2010, 2011 |
Tòng Bá Mộc |
Đỏ, Hồng |
Đen, Xanh đậm |
Tím, Xanh |
||
1952, 1953, 2012, 2013 |
Trường Lưu Thủy |
Tím, Xanh |
Trắng, Bạch Kim |
Đen, Xanh Đậm |
||
1954, 1955, 2014, 2015 |
Sa Trung Kim |
Đen, Xanh đậm |
Vàng đất |
Trắng, Bach kim |
||
1956, 1957, 2016, 2017 |
Sơn Hạ Hỏa |
Vàng đất |
Tím, Xanh |
Đỏ, Hồng |
||
1958, 1959, 2018, 2019 |
Bình Địa Mộc |
Đỏ, Hồng |
Đen, Xanh đậm |
Tím, Xanh |
||
1960, 1961, 2020, 2021 |
Bích Thượng Thổ |
Trắng, Bạch Kim |
Đỏ, Hồng |
Vàng đất |
||
1962, 1963, 2022, 2023 |
Kim Bạch Kim |
Đen, Xanh đậm |
Vàng đất |
Trắng, Bach kim |
||
1964, 1965, 2024, 2025 |
Phúc Đăng Hỏa |
Vàng đất |
Tím, Xanh |
Đỏ, Hồng |
||
1966, 1967, 2026, 2027 |
Thiên Hà Thủy |
Tím, Xanh |
Trắng, Bạch Kim |
Đen, Xanh Đậm |
||
1968, 1969, 2028, 2029 |
Đại Trach Thổ |
Trắng, Bạch Kim |
Đỏ, Hồng |
Vàng đất |
||
1970, 1971, 2030, 2031 |
Xoa Xuyến Kim |
Đen, Xanh đậm |
Vàng đất |
Trắng, Bach kim |
||
1972, 1973, 2032, 2033 |
Tang Đố Mộc |
Đỏ, Hồng |
Đen, Xanh đậm |
Tím, Xanh |
||
1974, 1975, 2034, 2035 |
Đại Khê Thủy |
Tím, Xanh |
Trắng, Bạch Kim |
Đen, Xanh Đậm |
||
1976, 1977, 2036, 2037 |
Sa Trung Thổ |
Trắng, Bạch Kim |
Đỏ, Hồng |
Vàng đất |
||
1978, 1979, 2038, 2039 |
Thiên Thượng Hỏa |
Vàng đất |
Tím, Xanh |
Đỏ, Hồng |
||
1980, 1981, 2040, 2041 |
Thạch Lựu Mộc |
Đỏ, Hồng |
Đen, Xanh đậm |
Tím, Xanh |
||
1982, 1983, 2042, 2043 |
Đại Hải Thủy |
Tím, Xanh |
Trắng, Bạch Kim |
Đen, Xanh Đậm |
nguyen minh hieu
quảng cáo sản phẩm mà không có người mẫu, làm sao biết được sản phẩm đó khi đeo vào sẽ như thế nào....đề nghị phải có người mẫu .