111.000đ
111.000đ
Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là hoàn toàn miễn phí) một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho bài toán tối đa hoá chi phí thì “Free marketing” của tác giả Jim Cockrum xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của bạn.
Với hơn một trăm ý tưởng sáng tạo, cùng những ví dụ thực tế, Jim Cockrum đã đưa đến cho độc giả những kinh nghiệm, bài học đơn giản, súc tích nhưng có giá trị cao khi áp dụng vào thực tiễn, cũng như những hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cho các hoạt động marketing trên mọi cách thức, nhất là trực tuyến.
Cuốn sách kinh doanh quản trị này mang đến cho bạn đọc những phương thức độc đáo, dễ hiểu, dễ áp dụng thông qua việc tiếp thị dựa trên những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Foursquare, những cách tiếp cận khách hàng qua e-mail, giới thiệu quảng bá sản phẩm bằng việc đưa ra những hình ảnh sống động, những video clip chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích cho khán giả, khách hàng được đăng tải lên Youtube, đồng thời phát tán chúng một cách rộng rãi. Nhiều và còn rất nhiều những ý tưởng sáng tạo khác nữa trong “Free Marketing” đang chờ được bạn khám phá.
Thông tin tác giả
Jim Cockrum, từng được bình chọn là “nhà marketing đáng tin cậy nhất trên Internet”, đã truyền cảm hứng cho hơn 100.000 người kinh doanh trực tuyến khác với cách giảng dạy sáng tạo của mình. Ông đã giúp hàng ngàn người khởi nghiệp thành công. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh trực tuyến của ông lên tới hàng triệu Đô la Mỹ. Ông cũng từng xuất hiện trên Wall Street Journal, Men’s Health, Entrepreneur, eBay radio, đồng thời là chủ chương trình radio phát sóng hàng tuần Creative Internet Income Strategies. Ông cũng là tác giả của cuốn sách thuộc hàng bestseller The Silent Machine.
Cảm nhận của độc giả
“Khi đọc sách này, tôi vẫn muốn tìm kiếm một cái gì đó mới mẻ hơn, thuyết phục hơn. Nhưng khi đọc tôi vẫn thấy những cách làm, những hướng dẫn vẫn chưa thực sự hữu dụng trong việc tiếp cận trong việc PR một chương trình, nó vẫn mang tính lý thuyết khá nhiều. Vì tôi đã làm cộng tác nhiều với một số công ty quảng cáo, nên thấy những gì sách nói như một cái nhìn ban đầu với công việc marketing chứ chưa thực sự đi sâu vào bản chất cốt lõi, một khi làm thì cần một khơi mào, một bước đẹm theo cách mà Jim Cockrum đã đề cập, nhưng tôi cần một cú "nổ" trong quá trình marketing chứ không chỉ dừng lại ở đó.
Nhưng nếu những ai mới bước chân và lựa chọn con đường marketing thì nên đọc những kinh nghiệm và chia sẻ của Jim Cockrum trong cuốn sách này để tích lũy cho mình những kinh nghiệm cơ bản nhất và tạo một bước đà thật chắc trước khi phát triển sự nghiệp của mình.”
(Độc giả Nguyễn Thị Thúy Ngọc - TP Hồ Chí Minh)