43.000đ
43.000đ
Thuật thúc đẩy nhân viên
Nhà xuất bản: Thế Giới
Tác Giả: Brian Tracy
Năm xuất bản: 12/2014
Số trang: 155
Khổ sách: 13 x 20.5 cm
Dạng bìa: Mềm
Giới thiệu sách:
Bạn muốn nhân viên của mình chủ động và sáng tạo trong công việc nhưng họ cứ “ỳ” ra. Làm thế nào để thúc đẩy họ, khiến họ quan tâm đến sự thành công chung của công ty. Nhà quản lý doanh nghiệp cần phải biết rằng đội ngũ nhân viên là nguồn lực lớn, trước khi nói đến sự thành công trong chiến lược kinh doanh của mình. Nhà quản lý doanh nghiệp thành công luôn biết ưu tiên thời gian để tiếp xúc với đội ngũ nhân viên và luôn thấy rằng họ là cần thiết. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về nghệ thuật này qua cuốn sách Thuật thúc đẩy nhân viên
Thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả hơn là một trong những kỹ năng quan trọng mà bất kỳ doanh nhân nào cũng cần phải có. Trong bất cứ tổ chức nào, con người chính là nguồn tài nguyên chưa được khai thác lớn nhất và đắt đỏ nhất. Tiềm năng tăng trưởng, năng suất, hiệu quả, thành tích và lợi nhuận cao nhất của mỗi tổ chức hoặc doanh nghiệp nằm ở các kỹ năng và khả năng của những con người bình thường.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ biết đến một trong những chức năng quan trọng nhất về quản lý - khả năng thúc đẩy người khác để đạt được hiệu suất làm việc tối đa. Bạn sẽ học được cách sử dụng một số ý tưởng tuyệt vời - là thành quả được tích lũy bởi nhiều cá nhân giàu kinh nghiệm trong 50 năm qua nhằm khuyến khích nhân viên của bạn đóng góp tối đa sức lực của họ cho tổ chức..
Với kinh nghiệm qua nhiều thập kỷ của bản thân, Brian Tracy sẽ cung cấp cho độc giả 21 bí kíp súc tích, mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả để gia tăng hiệu suất của bất kỳ cá nhân hoặc nhóm làm việc nào gồm:
- Đảm bảo rằng nhân viên luôn muốn đến nơi làm việc và đam mê với công việc của họ.
- Thử thách họ bằng các nhiệm vụ và để họ toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến những nhiệm vụ đó
- Đáp ứng nhu cầu của họ để họ cảm thấy vừa độc lập trong công việc vừa là một phần của một tổng thể lớn nhất.
- Giảm thiểu nổi sợ hãi thất bại và gia tăng ham muốn thử sức ở mỗi nhân viên
- Loại bỏ những trở ngại khiến nhân viên còn chần chừ
- Cung cấp các thông tin phản hồi thường xuyên mà họ cần để thành công
- Và... nhiều hơn nữa !
Có nghiên cứu cho được thực hiện bởi các chuyên gia thư vấn quản lý tại châu vào cuối những 1940 đầu năm 1950 đã so sánh sản lượng của các nhà mày sản xuất ô tô tại Anh và nhà máy cùng loại tại Tây đực. Kết quả cho thấy các mà máy của Đức hiệu quả hơn hơn nhà mày ở Anh với tỷ suất 4:1. Ban đầu họ cho rằng do mày móc của Anh đã cũ. Và họ tiến hành so sánh lại giữ nhà máy sản xuất mới của Anh và nhà máy mới của Đức, cùng sản xuất một dòng xe và có cùng lực lượng lao động cùng công nghệ và vật liệu. Họ phát hiện ra rằng giữa những nhà máy được quản lý tốt và quản lý tồi có sự chênh lệc là 4:1. Sự khác biệt này không thể đổ lỗi cho máy móc. Mà do nhân tố X ,hay còn gọi là nhân tổ tâm lý tạo nên. Nhân tổ X giải thích bất kỳ điều gì ngoài lý do tại sao một số công ty thành công một số khác lại thật bại.Bằng cách khai thác các yếu tố tâm lý để xác đinh hiệu suất và năng suất, bạn có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể về hiệu quả với cương vị của một lý và sẽ thu được những két quả viên mãn sau cùng.
Nằm trong dòng sách kỹ năng làm việc, cuốn sách này sẽ mang đến cho các độc giả vô vàn những kỹ năng cần thiết trong công việc. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể lựa chọn thêm những cuốn sách hay khác tại gian hàng sách kinh doanh quản trị của baza.
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá