60.000đ
60.000đ
Cho dù với phương pháp nào, từ quảng cáo hiển thị, tiếp thị qua thư điện tử, truyền thông xã hội hay hình thức nào khác của tiếp thị trực tuyến, Internet đều đã nhanh chóng trở thành nơi các doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của mình. Sau đây, Baza xin giới thiệu đến các bạn cuốn sách tiếp thị trực tuyến thông minh của Alex Blyth đến các độc giả.
Ngày nay, khi lượng người truy cập Internet mỗi ngày, thậm chí là mỗi giây trên thế giới ngày càng tăng một cách choáng ngợp thì những nhà tiếp thị thực thụ sẽ không bao giờ có thể bỏ qua Internet - một kênh truyền thông có khả năng vươn xa và thâm nhập sâu vào cuộc sống hàng ngày của mỗi người, và cũng là một kênh truyền thông có chi phí hợp lý, rất tiện theo dõi và cực kỳ linh hoạt. Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phương pháp tiếp thị trực tuyến. Nhưng dù là quảng cáo đặt banner, tiếp thị qua thư điện tử, hoạt động truyền thông xã hội hay các hình thức khác của tiếp thị trực tuyến, có một điều chắc chắn: Tiếp thị trực tiếp không còn là phần trình diễn của những người say mê kỹ thuật nữa, và nó cũng không chỉ đơn giản là thành phẩn bổ sung hữu hiệu cho phương pháp tiếp thị truyền thống. Thay vào đó, tiếp thị trực tuyến đã nhanh chóng trở thành phương pháp chủ đạo để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, trong khi cả nền kinh tế lẫn hoạt động kinh doanh và ngân sách tiếp thị đều bị co lại, tiếp thị trực tuyến lại đang phát triển không ngừng.
Tiếp thị trực tuyến thông minh đề cập đến mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và mạng xã hội. Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp bất cứ ai (kể cả cá nhân và doanh nghiệp) tận dụng được tối đa kênh tiếp thị hấp dẫn này.
Mỗi chương trong cuốn sách sẽ bàn về một khía cạnh khác nhau của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web đến tiếp thị di động. Trong mỗi chương bạn sẽ tìm thấy:
- Phần giới thiệu ngắn về chủ đề của chương và những lời khuyên để xác định xem một kỹ thuật tiếp thị có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không;
- Hướng dẫn từng bước để thực hiện nó;
- Ví dụ về những công ty đã thực hiện thành công: trong đó có những công ty chỉ có ít nhân viên, số khác là những thương hiệu quốc tế như Marmite, Orange và Birds Eye;
- Những phần phỏng vấn chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu của Anh về chủ đề của từng chương, qua đó đưa ra những lời khuyên và thủ thuật để thành công với những cách thức tiếp thị trực tuyến mà chương đó đề cập đến, cũng như các chi tiết về những nét mới và tiên phong trong lĩnh vực này.
Cuốn sách Tiếp thị trực tuyến thông minh được thiết kế để bạn có thể đọc lướt qua bất cứ chương nào và nhanh chóng thu nhặt được những thông tin và lời khuyên hữu ích ngay tức thì. Điều này nhằm làm cho thế giới tiếp thị trực tuyến vốn tưởng như phức tạp trở nên dễ gần hơn với nhà tiếp thị, cho dù họ xuất phát từ lĩnh vực nào, và để thôi thúc họ hành động – nói tóm lại, để đem đến tất cả những gì bạn cần, nhằm biết được cách tiếp thị trực tuyến thành công.
Đôi nét về tác giả của cuốn sách Tiếp thị trực tuyến thông minh
Alex Blyth làm việc tự do với tư cách một nhà báo, nhà văn và tư vấn đào tạo. Ông sinh năm 1974 và tốt nghiệp trường Đại Học York chuyên khoa Chính trị và Triết học.
Alex đã cộng tác với các nhà xuất bản với rất nhiều bài viết về đề tài tiếp thị trực tuyến như New Media Age, Revolution, B2B Marketing, và Media Week. Hơn một thập niên qua, ông đã đem những kiến thức chuyên sâu của mình về tiếp thị trực tuyến đặt trong một bối cảnh kinh doanh rộng hơn, với hàng ngàn bài viết về nhiều đề tài phong phú như tài chính, tuyển dụng, quản lý nhân lực, đào tạo, lợi ích cho nhân viên, tiếp thị trực tiếp và quan hệ công chúng trên các ấn phẩm như The Independent, Accountancy, First Voice, Personnel Today, PR Week, Retail Week và Third Sector.
Và với những phương pháp trình bày trong cuốn sách bán hàng marketing này, Alex cũng đã xây dựng thành công một doanh nghiệp chuyên đào tạo về truyền thông.
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá