×

Tỷ phú bán giày (Tái bản 2014)

Mã sản phẩmAP440
Tỷ phú bán giày chỉ ra cách thức sử dụng khoa học về hạnh phúc để tạo ra lợi nhuận, niềm đam mê và mục đích cả trong kinh doanh và trong cuộc sống
26%

68.000đ

68.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Tỷ phú bán giày (Tái bản 2014)

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Tác giả: Tony Hsieh

Người dịch: Hoàng Thị Minh Hiếu

Năm xuất bản: 2014

Số trang: 316 trang

Khổ sách: 13 x 20.5 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu sách :

 

Tỷ phú bán giày (Tái bản 2014) 

 

 

Nguyên tắc quản lý và điều hành một công ty là khác nhau. Tùy theo, chiến lược kinh doanh, nhà lãnh đạo đứng đầu của công ty mà các nguyên tắc quản lý và điều hành sao cho phù hợp.  Nhưng có một nét chung của các công ty đó chính là nguyên tắc và kỷ luật thép.  Nhưng bạn đã bao giờ nghe về một công ty  trả cho mỗi nhân viên mới 2000 đô-la nếu nghỉ việc. Coi dịch vụ khách hàng là trách nhiệm của toàn công ty chứ không của riêng bộ phận nào.  Xem văn hóa công ty là ưu tiên hàng đầu.  Áp dụng nghiên cứu khoa học về hạnh phúc vào điều hành kinh doanh. Giúp nhân viên trưởng thành cả nhân cách lẫn chuyên môn. Tìm cách thay đổi thế giới Và tất nhiên rồi, cả kiếm tiền nữa. Vậy đó là ai? Công ty nào? Hãy cũng đón đọc Tỷ phú bán giày  để  tìm được câu trả lời cho riêng minh nhé!

 

Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3,... cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận. Cuốn sách là lời tự truyện của chính tác giả. Ceo hãng bán già online Zappos – Tony Hsieh nói về hành trình tìm ra chân lý của hạnh phúc con đường đi đến thành công trong kinh doanh của mình. Tony Hseih cũng chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.

 

 

Hsieh – CEO của Zappos đã trưởng thành từ một cậu sinh viên làm kinh doanh của trường Harvard non nớt thành nhà sáng lập của một thương hiệu cực kỳ lớn mạnh sau những năm tháng làm việc như một kẻ lập dị về lĩnh vực dot com và đã có những lúc tưởng như khánh kiệt và phải bán hết các tài sản mà anh có để có vốn hoạt động. Sau khi bán công ty mạng LinkExchange cho Yahoo! vào năm 1999 với 265 triệu đô la, Heish đã tham gia sáng lập Zappos và giúp công ty này đạt được tăng trưởng ngoạn mục, với doanh thu hơn 1 tỉ đô la.

 

Tính đến khi Zappos được mua lại bởi Amazon với hơn 1.2 tỉ đô la vào năm 2009, Hsieh và nhóm cộng sự của anh đã xây dựng được văn hoá doanh nghiệp độc đáo với việc tập trung vào việc trao quyền lực cho nhân viên và lời hứa đem lại hạnh phúc thông qua sự hài lòng của khách hàng và một nơi làm việc tốt đẹp.

 

 

Có hai nguyên tắc mà Zappos đã tọa dựng nên cho doanh nghiệp của họ chính là:

Zappos rất nhiệt tình theo đuổi những dịch vụ xuất sắc - họ không chỉ muốn làm hài lòng khách hàng mà còn muốn khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Zappos còn là bậc thầy trong nghệ thuật phục vụ qua điện thoại - vốn là "hố đen tử thần" của hầu hết các nhà bán lẻ qua Internet.

 

Zappos chỉ thuê những người "vui vẻ và lạc quan" và cố gắng tạo ra môi trường thân thiện và hòa đồng cho mọi nhân viên khi làm việc cho Zappos. Phương châm của họ là bạn không thể khiến khách hàng hài lòng nếu không có những nhân viên vui vẻ và bạn cũng không thể có những nhân viên vui vẻ nếu văn hóa doanh nghiệp của công ty bạn không hấp dẫn và tạo cảm hứng cho nhân viên.

 

Nghe có vẻ điên rồ? Nhưng đó là quy chuẩn hoạt động ở Zappos, nhà bán lẻ có doanh thu hơn 1 tỷ đô-la mỗi năm. Trong danh sách "Những công ty tốt nhất để làm việc" của tạp chí Fortune năm 2009, Zappos là cái tên mới đạt được vị trí cao nhất.

 

Mặc dùng nằm trong kệ sách bán hàng marketing cuốn sách Tỷ phú bán giày không chỉ kế về hành trình kinh doanh của Tony mà còn thể hiện cách điều hành đầy sáng tạo, năng đông đối diện với nghịch cảnh. Cuốn sách cũng là cẩm nang trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp khi màng cả thế giới chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà chưa chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp thì Zappos của Tony đã cho thây tập thể của họ vững mạnh như thế nào.

 

Qua những lời giới thiệu ở trên chắc bạn đọc đã cảm thấy hài lòng với cuốn sách này? những đừng vì thế mà bỏ lỡ các quần sách hay khác nằm trong tủ sách sống đẹp, sách kinh doanh, sách kiến thức bạn nhé.

 

 

Sách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony HsiehSách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony Hsieh sách hay nền đọcSách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony Hsieh triết lý kinh doanh mớiSách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony Hsieh món quà ý nghĩa dành cho bạn bèSách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony Hsieh trích đoạnSách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony Hsieh giá trị của văn hóa công tySách bán hàng marketing " tỷ phú bán giày"  Tony Hsieh kim chỉ nam đi đến thành công của bạn

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×