×

22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Mã sản phẩmAP445
22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken
29%

99.000đ

99.000đ

Đặc biệt 70.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Tác giả:  Al Ries , Laura Ries 

Năm xuất bản: 2014

Số trang:  348

Khổ sách: 16 x 24 cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách:

 



22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu - Al Ries, Laura Ries

 

 

Sự thành công trong kinh doanh phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng thương hiệu. Đơn cử như xu hướng sử dụng Internet, đã có rất nhiều thương hiệu nổi lên trong thời kì cực thịnh của kinh doanh mạng như Amazon, eBay, Yahoo, Google… bên cạnh đó, không ít những thương hiệu thất bại như Bareand Noble, Auction,...

 

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt đó?

 

Thẳng thắn, hài hước, 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu của đồng tác giả Al Ries, Laura Ries sẽ tổng kết và chỉ ra những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong xây dựng thương hiệu – mấu chốt của kinh doanh thành công.

 

Mang tính thực tiễn cao, 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu sẽ minh họa và giải thích cho quá trình xây dựng của các thương hiệu thành công nhất thế giới hiện nay như Rolex, Volvo và Heineken. Bên cạnh đó, sách cũng sẽ cung cấp những góc nhìn và cơ hội để đọc giả tiếp cận với kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự". Cuốn sách kinh doanh quản trị này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.

 

Được tập hợp từ những công trình nghiên cứu chuyên sâu và bài học từ những thương hiệu lớn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, nội dung trong cuốn sách xoay quanh một ý tưởng đơn giản mà bất kì một công ty nào cũng phải nhận thức được: “Thương hiệu phải đại diện cho ý tưởng đơn nhất”.

 

Đọc 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu như một quá trình nghiên cứu và học hỏi từ những ví dụ minh hoạ thực tiễn. Nó dẫn ta đến những câu trả lời đơn giản cho những khó khăn luôn làm đau đầu các nhà kinh doanh.
 

 

"22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu" chính là cuốn sách cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế giới.

 

Thông tin tác giả
 

 

Al Ries và con gái Laura Ries là hai trong số các nhà tư vấn marketing nổi tiếng nhất thế giới. Công ty của hai cha con có tên Ries & Ries đã làm việc với rất nhiều công ty nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới của tạp chí Forture. Cả hai là tác giả của cuốn sách 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi - cuốn sách bán chạy nhất theo bình chọn của Wall Street Journal và BusinessWeek, và gần đây nhất là cuốn Nguồn gốc nhãn hiệu.

 

Mời bạn đón đọc.

22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu sách hay22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu sách ý nghĩa22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu sách cần thiết22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu sách hay nên đọc22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu sách nên có

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×