×

40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại

Mã sản phẩmSP015
40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại, là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, khiến họ trở thành những khách hàng trung thành
21%

63.000đ

63.000đ

Đặc biệt 50.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 20.000đ
  • 30.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại

Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội

Tác Giả: Asbooks biên soạn

Năm xuất bản: 2013

Số trang: 279

Khổ sách: 12 x 20 cm

Dạng bìa: Mềm

 

Giới thiệu sách:

 

 

40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại

 

 

Không tự nhiên mọi người lại nói với nhau "thương trường như chiến trường", bởi lẽ thương trường là nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu.

 

Baza trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách marketing hay nhất và mới nhất "40 + bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại". Với cuốn sách này bạn sẽ biết được tiếp cận với những phương thức tiếp thị thành công và có cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.

 

Khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng.

 

"40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại" là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.
 

 

Tất cả những bí kíp bạn cần đều nằm trong cuốn sách kinh doanh quản trị này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng.

 

Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
 

 

Trích đoạn trong sách:

“Tình huống đối thoại

 

Mai Phương là nhân viên tiếp thị quan điện thoại của một công ty đào tạo. Sản phẩm mà cô tiếp thị là vé tham gia hội thảo quản lý nguồn nhân lục do giảng viên của công ty giảng dạy. Đối tượng khách hàng của cô là anh Minh, trưởng phòng Nhân sự của một doanh nghiệp nọ, người thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại tiếp thị kiểu này, nên ngay từ đầu, anh đã từ chối một cách khéo léo. Cuộc đối thoại diễn ra như sau:

 

Nhân viên tiếp thị: Xin chào anh Minh. Anh có thể cho tôi xin chút thời gian bây giờ không ạ?
 

 

Khách hàng: Được! Ai vậy?

 

Nhân viên tiếp thị: Tôi là Mai Phương, phụ trách bộ phận tư vấn quản lý của công ty Minh Tiến. Công ty chúng tôi chuyên đào tạo nhân viên quản lý nguồn nhân lực. Hôm nay tôi gọi điện trân trọng mời anh tham gia buổi hội thảo có liên quan đến Kỹ năng tuyển dụng, được tổ chức tại khách sạn Kim Liên vào cuối tuần này. Không biết anh có sắp xếp được thời gian tham gia không ạ?
 

 

Khách hàng: Ồ, hóa ra là như vậy. Vậy cô có thể gửi bản fax nội dung chương trình hội thảo để tôi tham khảo trước được không? Nếu phù hợp, tôi sẽ gọi lại cho cô…”

                                   (Trích: 40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại)

 

 

Trân trọng giới thiệu!

 

40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại 40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại sách hay40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại sách nổi tiếng40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại sách hay nên có40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại sách hay nên đọc40+ Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại sách hot

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×