40.000đ
40.000đ
Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Tác giả: Amir Ahmad Mohamad
Năm xuất bản: 2013
Số trang: 104
Khổ sách: 13 x 20.5 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sách:
Trong bất cứ một lĩnh vực hay công việc nào, bạn cũng cần có những kiến thức nhất định về nó để có thể ứng phó được với những khó khăn thử thách xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là kiến thức chuyên ngành mà còn là kiến thức về kỹ năng mềm, khả năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống,...
Trong kinh doanh hay bất cứ một ngành nghề nào, muốn thành công phải có kiến thức về chuyên ngành đó. Tại Baza.vn, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc tình cảm với kho sách truyện ở đây. Mọi thể loại như sách kinh doanh kinh tế, sách văn học tiểu thuyết, sách sống đẹp, sách học ngoại ngữ,..sẽ là hành trang giúp bạn có đủ bản lĩnh để tiến bước tới con đường thành công.
Ngày nay, ngành dịch vụ du lịch, khách sạn được coi là thế mạnh của nhiều quốc gia. Lĩnh vực dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn...) có tiềm năng phát triển rất lớn trong hiện tại và tương lai, đồng thời đây cũng là ngành đứng trước sự cạnh tranh khá gay gắt và quyết liệt. Chính vì vậy, để giúp cho các bạn mới vào nghề có được những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cơ bản trong ngành dịch vụ này Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xin giới thiệu cuốn sách “Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề”.
Tác giả cuốn sách, ông Amir Ahmad Mohamad, là một chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn với rất nhiều kinh nghiệm và cả những trải nghiệm quốc tế. Ông tham gia vào lĩnh vực khách sạn kể từ giữa những năm 1980, khởi đầu công việc tại khách sạn Omni Marco Polo và The Imperial Singapore (Tập đoàn Goodwood Park). Năm 2000, ông là Tổng Quản lý tại khu nghỉ dưỡng Puri Mas ở Bali – Indonesia. Hiện ông là Tổng Quản lý của khách sạn 5 sao Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng.
Nội dung của cuốn sách "Cẩm nang về dịch vụ khách sạn, nhà hàng" mang đến cho bạn sự khởi đầu mới
Nội dung cuốn sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách Phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Có thể nói, cuốn sách đúc kết những kinh nghiệm, sự thấu hiểu và am tường về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, cũng như kinh nghiệm quản lý của một người giàu tâm huyết. Điều khác biệt ở cuốn sách marketing này là, mặc dù được viết cho người mới vào nghề với những kiến thức căn bản nhất, những kỹ năng chọn lọc nhất và những phẩm chất cốt lõi nhất mà nghề nghiệp đòi hỏi, giúp cho họ có thể nhanh chóng thích nghi với công việc đầy thách thức… thì nó cũng rất hữu ích cho những người đã có nhiều năm trong lịch vực khách sạn, nhà hàng, để họ chiêm nghiệm lại những gì đã học, đã làm và những gì cần thay đổi để thành công hơn.
Baza trân trọng gửi đến bạn cuốn sách Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề. Chỉ cần bạn chiêm nghiệm được hết những kiến thức trong quyển sách này, bạn chắc chắn sẽ tự tin và bản lĩnh hơn trong việc kinh doanh. Nó sẽ là động lực thúc đẩy bạn cố gắng vươn lên, nắm bắt cơ hội để tiến đến thành công. Chúc các bạn may mắn!