×

Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng

Mã sản phẩmTT139
Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Cuốn sách Dành cho người mới vào nghề
25%

40.000đ

40.000đ

Đặc biệt 30.000đ
1800.6095 / 024.73003.555 / 0386.000.555
-Giá trên đã bao gồm VAT
-Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gợi ý
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 50.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 40.000đ
  • 60.000đ
  • 40.000đ
  • 30.000đ
  • 30.000đ
  • 90.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 40.000đ
  • 40.000đ
  • 80.000đ
  • 70.000đ
Chi tiết sản phẩm Đánh giá bình luận Sản phẩm cùng loại

Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề

Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông

Tác giả: Amir Ahmad Mohamad

Năm xuất bản: 2013

Số trang: 104

Khổ sách: 13 x 20.5 cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách:

 

 

Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Amir Ahmad Mohamad


 

Trong bất cứ một lĩnh vực hay công việc nào, bạn cũng cần có những kiến thức nhất định về nó để có thể ứng phó được với những khó khăn thử thách xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là kiến thức chuyên ngành mà còn là kiến thức về kỹ năng mềm, khả năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống,...

 

Trong kinh doanh hay bất cứ một ngành nghề nào, muốn thành công phải có kiến thức về chuyên ngành đó. Tại Baza.vn, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc tình cảm với kho sách truyện ở đây. Mọi thể loại như  sách kinh doanh kinh tế, sách văn học tiểu thuyết, sách sống đẹp, sách học ngoại ngữ,..sẽ là hành trang giúp bạn có đủ bản lĩnh để tiến bước tới con đường thành công.

 

Ngày nay, ngành dịch vụ du lịch, khách sạn được coi là thế mạnh của nhiều quốc gia.  Lĩnh vực dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn...) có tiềm năng phát triển rất lớn trong hiện tại và tương lai, đồng thời đây cũng là ngành đứng trước sự cạnh tranh khá gay gắt và quyết liệt. Chính vì vậy, để giúp cho các bạn mới vào nghề có được những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cơ bản trong ngành dịch vụ này Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xin giới thiệu cuốn sách  “Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề.

 

Tác giả cuốn sách, ông Amir Ahmad Mohamad, là một chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn với rất nhiều kinh nghiệm và cả những trải nghiệm quốc tế. Ông tham gia vào lĩnh vực khách sạn kể từ giữa những năm 1980, khởi đầu công việc tại khách sạn Omni Marco Polo và The Imperial Singapore (Tập đoàn Goodwood Park). Năm 2000, ông là Tổng Quản lý tại khu nghỉ dưỡng Puri Mas ở Bali – Indonesia. Hiện ông là Tổng Quản lý của khách sạn 5 sao Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng.

 

Nội dung của cuốn sách "Cẩm nang về dịch vụ khách sạn, nhà hàng" mang đến cho bạn sự khởi đầu mới

 

Nội dung cuốn  sách  bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách Phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Có thể nói, cuốn sách đúc kết những kinh nghiệm, sự thấu hiểu và am tường về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, cũng như kinh nghiệm quản lý của một người giàu tâm huyết. Điều khác biệt ở cuốn  sách marketing  này là, mặc dù được viết cho người mới vào nghề với những kiến thức căn bản nhất, những kỹ năng chọn lọc nhất và những phẩm chất cốt lõi nhất mà nghề nghiệp đòi hỏi, giúp cho họ có thể nhanh chóng thích nghi với công việc đầy thách thức… thì nó cũng rất hữu ích cho những người đã có nhiều năm trong lịch vực khách sạn, nhà hàng, để họ chiêm nghiệm lại những gì đã học, đã làm và những gì cần thay đổi để thành công hơn.

 

Baza trân trọng gửi đến bạn cuốn sách Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, Nhà hàng - Dành cho người mới vào nghề. Chỉ cần bạn chiêm nghiệm được hết những kiến thức trong quyển sách này, bạn chắc chắn sẽ tự tin và bản lĩnh hơn trong việc kinh doanh. Nó sẽ là động lực thúc đẩy bạn cố gắng vươn lên, nắm bắt cơ hội để tiến đến thành công. Chúc các bạn may mắn!


 

Cuốn sách "Cẩm nang về dịch vụ khách sạn nhà hàng" của tác giả Amir Ahmad Mohamad

Đánh giá

Sản phẩm bán chạy
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng

Sản phẩm hiện đang có tại

1800 6095 8h-22h tất cả các ngày
    Vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo hàng có sẵn tại Showroom
    ×
    CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng
    • Hotline0386.000.555
    • Emailhotro@baza.vn
    • Thời gian phục vụ8h - 17 từ T2 đến T7
    • Showroom
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024.73.003.555
    • Tải ứng dụng BazaGo
    ×