×

Chính sách bảo hành

Quy định Bảo hành của Baza Việt Nam cung cấp các thông tin, thủ tục liên quan đến bảo hành hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng khi mua sắm trên Baza.vn.

I. Điều kiện bảo hành

1. Bảo hành miễn phí
Baza.vn áp dụng Chế độ bảo hành miễn phí nếu hàng hóa đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Hàng hóa vẫn trong thời hạn bảo hành.
- Hàng hóa sai sót do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Không áp dụng bảo hành hoặc bảo hành tính phí
Hàng hóa không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Hàng hóa không đáp ứng một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Hàng hóa không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa hàng hóa hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp.
- Hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường hợp áp dụng bảo hành miễn phí, bảo hành tính phí hoặc không áp dụng bảo hành của từng loại sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 19006425 hoặc Email hotro@baza.vn để được tư vấn và giải đáp.

II. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

III. Liên hệ bảo hành

1. Cách thức liên hệ
Khách hàng vui lòng liên lạc với Baza.vn qua Đường dây nóng 19006425 hoặc
Email hotro@baza.vn và cung cấp các thông tin về hàng hóa cần bảo hành kèm theo:
- Số điện thoại khách hàng đã đăng ký khi mua hàng hóa.
- Số điện thoại liên hệ hiện tại (nếu không trùng với số điện thoại trên).

2. Thời gian bảo hành
- Baza.vn sẽ phản hồi về yêu cầu bảo hành hàng hóa của khách hàng thông qua email hoặc điện thoại trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được phản ánh và tối đa 02 ngày kể từ khi nhận lại sản phẩm.
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung tâm Bảo hành và sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng thông qua Đường dây nóng 19006425 hoặc Email hotro@baza.vn.

3. Địa điểm bảo hành
Mọi sản phẩm hàng hóa sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Baza.vn.
Trung tâm bảo hành sẽ có trách nhiệm thông báo với Khách hàng về quy định bảo hành của Baza.vn và tình trạng bảo hành hàng hóa, gồm các thông tin: tình trạng hàng hóa, mức độ hỏng hóc, cách thức khắc phục, thời gian bảo hành, quy trình thủ tục, chi phí..v..v..
Baza.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn tại Quy định bảo hành này.

IV. Điều kiện bảo hành bổ sung cho một số sản phẩm đặc thù

1. Sản phẩm đồng hồ
1.1 Áp dụng bảo hành
- Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và linh kiện bên trong đồng hồ được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo hành thay thế mới cho các phụ tùng, linh kiện bên trong đồng hồ, không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc đồng hồ khác.
1.2 Không áp dụng bảo hành
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng đối với vỏ máy, dây đeo của đồng hồ bao gồm dây kim loại và dây da, mặt kính đồng hồ trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
- Những hậu quả của việc sử dụng không theo hướng dẫn của hãng, không cẩn thận hoặc do tai nạn (VD: đeo đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…)
- Lỗi hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
Lưu ý: Đối với đồng hồ có chức năng ngày thì tuyệt đối không chỉnh ngày từ 8h đêm đến 1h sáng. Đối với các đồng hồ có chức năng thứ và ngày thì không chỉnh thứ và ngày trong thời gian từ 8h đêm đến 5h sáng. Những hỏng hóc do gãy bánh xe lịch do quý khách tự ý chỉnh trong giờ cấm, hãng sẽ bảo hành tính phí.
2. Sản phẩm giày dép
2.1 Áp dụng bảo hành
- Bảo hành cho các hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo hành cho các trường hợp xuất hiện các vấn đề về chất lượng như bong keo, sứt chỉ, rớt mặt gót, rời miếng lót.
2.2 Không áp dụng bảo hành
- Giày dép hư hỏng do lỗi của người sử dụng, hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng và các tác động ngoại lực bên ngoài làm rách, đứt quai giày dép.
- Giày dép mất các phụ liệu trang trí bên ngoài (đinh tán, cườm, đá, móc...)
- Khách hàng không bảo dưỡng giày dép theo đúng hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hay thông báo từ hãng hoặc cố tình làm hỏng (VD: đi giày dưới trời mưa hoặc để giầy tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn như axit, kiềm, dầu)
- Các sản phẩm được ghi rõ là sản phẩm kém chất lượng.
3. Sản phẩm túi – ví – dây lưng da
3.1 Áp dụng bảo hành
- Bảo hành cho các sai sót kỹ thuật: bục chỉ, bung đế, bục nứt, bong da, hỏng khóa... và sai sót được xác định do nhà sản xuất.
3.2 Không áp dụng bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài hoặc do sử dụng sai cách, do lỗi của người sử dụng.
- Sản phẩm chỉ bị cháy đứt do tiếp xúc trực tiếp với lửa hoặc các vật dụng có khả năng gây cháy.
- Sản phẩm bị dính bẩn do rơi rớt/ cọ quẹt các chất tạo màu.
- Sản phẩm bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Sản phẩm đính kèm, tặng kèm, sản phẩm thanh lý.
4. Sản phẩm điện tử
4.1 Áp dụng bảo hành
- Bảo hành các lỗi hỏng hóc, sai sót kỹ thuật được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
4.2 Không áp dụng bảo hành
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn (VD: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…)
- Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
- Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
- Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.
- Sản phẩm điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: phai màu, nứt vỏ, bàn phím...
- Các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cáp nối, vỏ máy, công tắc, dây điện, remote điều kiển, hay các thiết bị tặng phẩm đi kèm.
Lưu ý: Baza.vn không chịu trách nhiệm bảo hành về dữ liệu hay phần mềm (software) có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
5. Sản phẩm kính mắt
5.1 Áp dụng bảo hành
- Bảo hành cho các hư hỏng, lỗi kỹ thuật được xác định do nhà sản xuất (VD: tuột đinh ốc, sút mối hàn, tróc xi...)
5.2 Không áp dụng bảo hành
- Hư hỏng do các tác động bên ngoài hoặc sử dụng, bảo quản không đúng cách như rơi vỡ, va đập, trầy xước, hoen rỉ, ẩm ướt, những tác động làm thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu của kính.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng xâm nhập.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tài khoản Giỏ hàng Đã xem Đơn hàng
CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Hotline1900.6425
  • Emailhotro@baza.vn
  • Thời gian phục vụ8h - 22h tất cả các ngày
  • Hệ thống showroom
  • 508 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024.73.003.555
  • 1022 CMT8, P5, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.3846.4694
  • Tải ứng dụng BazaGo
×