60.000đ
60.000đ
Thực hiện quản trị quảng cáo - Tập 2
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Tác giả: Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn)
Năm xuất bản: 2011
Số trang: 392
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Dạng bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sách:
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.
Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy thực sự cuốn hút và đặt sự quan tâm vào chính sản phẩm, dịch vụ, đối tượng được quảng cáo. Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.
Muốn quảng cáo thành công phải coi mình là khán giả.
Có thể nói vai trò của quảng cáo là vô cùng quan trọng và cần thiết để thúc đẩy kinh doanh và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng. Và việc chú trọng đầu tư và bố trí nguồn nhân lực cho hoạt động quảng cáo với mỗi doanh nghiệp cũng quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết.
Nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Quảng cáo là rất bức xúc và không thể giải quyết một sớm một chiều. Sau nhiều năm nghiên cứu giảng dạy chuyên ngành Quản trị quảng cáo tại Đại học Kinh tế quốc dân, tác giả Lưu Văn Nghiêm đã dày công biên soạn nên tập sách Thực hiện quản trị quảng cáo.
Cuốn sách Thực hiện quản trị quảng cáo - Tập 2 đề cập đến những vấn đề thuộc quản trị quảng cáo và cập nhật được những nội dung khoa học hiện tại về lĩnh vực này của thế giới như xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; truyền thông marketing tích hợp; mục tiêu quảng cáo; hiệu quả quảng cáo; tình cảm với nhãn hiệu.
Các lĩnh vực hoạt động quảng cáo đều rất sôi động và cạnh tranh cũng rất gay gắt. Trước thực trạng đó có rất nhiều vấn đề đặt ra đối với hoạt động quảng cáo, song vấn đề trọng tâm là đòi hỏi lực lượng lao động trong ngành quảng cáo. Hầu như các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên thị trường đều tham gia hoạt động quảng cáo trên các lĩnh vực khác nhau với kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thấp, chưa được đào tạo cơ bản và toàn diện.
Cuốn sách kinh doanh quản trị này được tác giả chia thành 10 chương, bao gồm:
Chương 1. Bản chất của quản trị quảng cáo
Chương 2. Kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thống
Chương 3. Truyền thông Marketing tích hợp
Chương 4. Xác định mục tiêu quảng cáo
Chương 5. Phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm
Chương 6. Xác định hiệu quả của quảng cáo
Chương 7. Hiểu về thái độ và lợi ích căn bản
Chương 8. Sự chú ý và sự am hiểu của người tiêu dùng
Chương 9. Gắn tình cảm với nhãn hiệu
Chương 10. Giá trị, hình ảnh và tính cách của nhãn hiệu
Cuốn sách hay và cần thiết mang đến cho độc giả những kiến thức bổ ích về quảng cáo và quản trị quảng cáo.
Mời bạn đón đọc!
Vui lòng đăng nhập để gửi đánh giá